Dân mạng phẫn nộ vì Đức Phúc bị giỡn mặt gây xấu danh tiếng

24/03/2022 13:07

Cộng đồng mạng phẫn nộ với hành động kém duyên thay vì hài hước của nhóm Sài Gòn Tếu, khi đăng story ẩn ý Đức Phúc seeding gian dối.

Quay lại đường đua âm nhạc với hit Ngày Đầu Tiên vào đúng dịp Valentine 2022, Đức Phúc nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng. Với độ cuốn hút và lăng xê nhiệt tình, Ngày Đầu Tiên của Đức Phúc đã đạt hơn 30 triệu lượt xem và gần 12 nghìn bình luận.

Dân mạng phẫn nộ vì Đức Phúc bị giỡn mặt gây xấu danh tiếng-1

MV nổi đình đám là vậy nhưng học trò Mỹ Tâm vẫn không thoát khỏi những ồn ào không đáng có về việc sử dụng chiêu trò để tăng sức nóng cho MV.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao khi đại diện nhóm hài độc thoại nổi tiếng TP.HCM đã đăng story tố Đức Phúc mua "seeding" MV nhưng lại nhầm clip.

Điều này khiến cho một bộ phận netizen đặt nghi vấn về việc có "seeding" nên sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ mới đứng đầu top trending.

Dân mạng phẫn nộ vì Đức Phúc bị giỡn mặt gây xấu danh tiếng-2

Được biết, dịch vụ seeding cho MV được hiểu là sử dụng nhiều tài khoản khác nhau để tăng lượt thích và bình luận tích cực, thúc đẩy video có tương tác tốt hơn.

Thông thường vẫn có những nghệ sĩ sử dụng dịch vụ này một cách âm thầm để giúp MV dễ dàng đến với công chúng, việc chẳng có gì đáng lên án song nhiều người cho rằng nếu seeding nhầm MV thì hơi “quê”.

Ngay sau đó, ekip Đức Phúc phủ nhận hoàn toàn thông tin.

Cụ thể, quản lý của Đức Phúc đã lên tiếng và chia sẻ sự tình trên trang cá nhân: “U là trời! Gì nữa đây? Kênh Youtube Đức Phúc Official của Phúc hiện tại do đơn vị M* quản lý. Đại diện M* và ekip Phúc xác nhận chưa bao giờ thuê dịch vụ làm việc này!”. 

Dân mạng phẫn nộ vì Đức Phúc bị giỡn mặt gây xấu danh tiếng-3

Sau khi sự việc nổ ra, đại diện của nhóm hài liền bất ngờ "quay xe" và cho rằng phát ngôn tố Đức Phúc là lời nói giỡn. "Ủa mở mắt dậy thấy một câu giỡn của mình bị phân tích thành drama thì nên làm gì mọi người?", người này cho hay.

Dân mạng phẫn nộ vì Đức Phúc bị giỡn mặt gây xấu danh tiếng-4

Cư dân mạng bức xúc với câu trả lời của nhóm hài, vì một câu đùa này làm ảnh hưởng đến Đức Phúc. Thậm chí, nhiều netizen còn bày tỏ sự phẫn nộ và cho rằng đây là hành động khá vô duyên thay vì hài hước.

"Nếu là giỡn => vô duyên. Nếu là thật => sao không đánh tiếng riêng với ekip Đức Phúc mà phải đăng lên như vậy, tức là phốt rồi", "Giỡn này nó vô duyên, chứ không thấy hài hước chỗ nào?", "Giỡn kiểu đó coi Đức Phúc có vui không. Cộng đồng mạng có vui không?", ...

Dân mạng phẫn nộ vì Đức Phúc bị giỡn mặt gây xấu danh tiếng-5

Cũng mới đây, Đức Phúc đã chia sẻ câu chuyện xui xẻo của mình khi bị kẻ gian lừa 32 triệu đồng. Người hâm mộ khá tiếc nuối cho anh chàng vì gặp vận đen, bị gặp hết chuyện này đến chuyện nọ.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng phẫn nộ vì Đức Phúc bị giỡn mặt gây xấu danh tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO