Dân mạng 'đào' lại status cũ của Hồ Ngọc Hà nói về Trấn Thành, minh oan cho 'Bố Già'

27/05/2021 09:54

Status cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà kể chuyện ba mẹ mình ngụp lặn trong rốn lũ miền Trung cứu trợ, nhắc hẳn đến tên Trấn Thành đã khiến nỗi oan của MC Trấn Thành được gỡ bỏ.

Ngồi không cũng dính drama, đó chính là tình thế của MC Trấn Thành trong ngày hôm qua (26/5). Sẵn tiện đang nổi giận với danh hài Hoài Linh vụ chậm trễ giải ngân 14 tỷ đồng tiền quyên góp cứu trợ cho đồng bào miền Trung lũ lụt, người ta soi sang cả Trấn Thành và lôi Thủy Tiên vào cuộc.
Nói vắn tắt thì Trấn Thành từng chia sẻ sẽ gửi 4,7 tỷ trong số 8,7 tỷ anh kêu gọi quyên góp được để gửi vào quỹ của ca sĩ Thủy Tiên, vì cô là một trong những người trực tiếp cứu trợ. Sau đó, dân mạng nghi ngờ chàng MC không giữ lời, vì chưa từng thấy Thủy Tiên cảm ơn anh đã chung tay góp quỹ với mình. Trả lời báo chí, Thủy Tiên nói rằng cô chưa kiểm kê được chính xác. Thế là có những người nổi đóa, tấn công Trấn Thành.
Dân mạng đào lại status cũ của Hồ Ngọc Hà nói về Trấn Thành, hóa ra MC đã được minh oan từ lâu - Ảnh 1.

Vì phát ngôn "Bắt nghệ sĩ chúng tôi phải giải trình số tiền từ thiện, có lẽ chúng tôi sẽ không làm nữa" trong quá khứ mà Trấn Thành bất ngờ bị dính lùm xùm.

Mãi đến khi cả hai cùng lên tiếng, Thủy Tiên giải thích cặn kẽ về phát ngôn bị suy diễn, hiểu lầm; còn Trấn Thành giải trình rõ ràng từng khoản, quay hẳn clip chứng minh ủy nhiệm chi cho thấy anh đã chuyển tiền cho bà Ngọc Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà), dân mạng mới "quay xe".

Nhiều người lập tức "đào" lại những chia sẻ cũ của bà Ngọc Hương và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thực ra, từ năm ngoái, Hà Hồ đã nói đến chuyện Trấn Thành chuyển 3 tỷ đồng để chung tay với bà Ngọc Hương, nhưng không ai để ý.

Dân mạng đào lại status cũ của Hồ Ngọc Hà nói về Trấn Thành, hóa ra MC đã được minh oan từ lâu - Ảnh 2.

Status cũ của Hồ Ngọc Hà được dân mạng "đào" lại để minh oan cho Trấn Thành. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, Hà Hồ bên cạnh chia sẻ niềm lo lắng, sốt ruột vì ba mẹ mình xông pha đi cứu trợ mà mãi chưa về, đã dành những lời trân trọng để vinh danh Trấn Thành. Cô nói rõ chuyện Trấn Thành ban đầu gửi cho mẹ mình 1 tỷ, sau đó lại gửi thêm hơn 3 tỷ nữa, nên chuyến cứu trợ của bà Ngọc Hương kéo dài hơn dự kiến.
Có thể thấy, bằng chứng này tuy nhỏ nhưng rất có sức nặng, cho thấy rõ sự quyết liệt, tinh thần "cứu người như cứu hỏa" của Trấn Thành. Do bận lịch quay phim không thể trực tiếp đi cứu trợ, cũng không liên lạc được với ca sĩ Thủy Tiên như dự tính ban đầu, anh đã chuyển tiền để bà Ngọc Hương thay mặt mình và người hâm mộ giúp đỡ đồng bào kịp thời.
Ngay trong đêm, bà Ngọc Hương cũng chia sẻ thêm thông tin về việc cứu trợ đồng bào của mình hồi tháng 10 năm ngoái. Theo đó, bà chính thức xác nhận việc Trấn Thành đã chuyển tiền cho mình 3 đợt, tổng cộng là 6 tỷ 453 triệu và đã giải ngân tất cả cho mục đích thiện nguyện và cứu trợ đồng bào lũ lụt.
Dân mạng đào lại status cũ của Hồ Ngọc Hà nói về Trấn Thành, hóa ra MC đã được minh oan từ lâu - Ảnh 3.

Ngay trong đêm 26/5, bà Ngọc Hương cũng lên tiếng xác nhận việc nhận tiền từ MC Trấn Thành. (Ảnh chụp màn hình)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng 'đào' lại status cũ của Hồ Ngọc Hà nói về Trấn Thành, minh oan cho 'Bố Già'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO