Dân mạng chỉ trích Kay Trần khi công khai bị Sơn Tùng 'bơ lạc'

01/12/2022 19:00

Chia sẻ "Sơn Tùng seen tin nhắn nhưng không trả lời" của Kay Trần phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Rời M-TP Entertainment của Sơn Tùng M-TP không lâu, Kay Trần cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới khiến netizen xôn xao bàn tán.

Dân mạng chỉ trích Kay Trần khi công khai bị Sơn Tùng bơ lạc-1

Mới nhất, Kay Trần tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ có nhắn tin mời Sơn Tùng M-TP đến dự showcase comeback, nhưng "Sếp" chỉ "seen" mà không trả lời.

Trước thái độ thờ ơ của Sơn Tùng, Kay Trần chia sẻ: "Hình như là bạn ấy bận quá nên chỉ seen thôi chưa trả lời. Nhưng mà em nghĩ nơi phương xa, bạn ấy cũng sẽ cổ vũ và ủng hộ cho em thôi. Mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá, tại đôi khi bạn ấy quá nhiều việc nên không đến được. Bọn em vẫn giữ tinh thần tôn trọng, ủng hộ cho nhau...".

Dân mạng chỉ trích Kay Trần khi công khai bị Sơn Tùng bơ lạc-2
 "Tình anh em" của cặp đôi này liệu có êm đẹp như những gì đã chia sẻ?

Ngay lập tức, Kay Trần nhận về hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Đa số ý kiến cho rằng, thời điểm rời công ty, nam ca sĩ liên tiếp có hành động khiến người ta đồn đoán về mối quan hệ "vỡ toang" với Sơn Tùng M-TP, thế nên việc "seen" tin nhắn nhưng không trả lời cũng là điều dễ hiểu.

Dân mạng chỉ trích Kay Trần khi công khai bị Sơn Tùng bơ lạc-3Dân mạng chỉ trích Kay Trần khi công khai bị Sơn Tùng bơ lạc-4Dân mạng chỉ trích Kay Trần khi công khai bị Sơn Tùng bơ lạc-5

Trước đó, mạng xã hội xôn xao khi phát hiện Kay Trần bất ngờ xóa toàn bộ ảnh chụp chung cũng như bỏ theo dõi Sơn Tùng trên Instagram sau khi chấm dứt hợp đồng. Thậm chí, nam ca sĩ còn "thẳng tay" xóa luôn MV Nắm Đôi Bàn Tay. Đây là MV duy nhất của nam ca sĩ trong thời gian hợp tác với Sơn Tùng.

Đỉnh điểm, Kay Trần cập nhật ảnh đại diện mạng xã hội hình quả ớt và được nhiều người gọi là "Cay Trần". Nhiều người thắc mắc liệu mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và Kay Trần sau "chia tay" có đang thực sự ổn như những gì chính chủ lên tiếng?

Dân mạng chỉ trích Kay Trần khi công khai bị Sơn Tùng bơ lạc-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng chỉ trích Kay Trần khi công khai bị Sơn Tùng 'bơ lạc'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO