Dàn Idol và các tác phẩm tượng sáp chính mình: Kẻ đẹp ngời ngời, người xấu tan nát!

Tổng hợp,| 26/07/2021 19:00

Hãy cũng điểm lại những tác phẩm tượng tạc Idol đình đám Cbiz. Rõ ràng, không phải ai cũng nhận được kết quả như mong đợi.

Lộc Hàm

Lộc Hàm

Vào năm 2016, trang Sina đưa tin, nam ca sĩ/diễn viên trẻ Lộc Hàm vừa trở thành ngôi sao 9X đầu tiên có tượng sáp đặt tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Bắc Kinh. Tuy nhiên, dân tình đều phải thừa nhận là bức tượng… rất xấu. Nhiều người khẳng định trang phục của bức tượng rất đẹp nhưng mặt khác hoàn toàn Lộc Hàm.

Dương Dương

Dương Dương là một nam diễn viên Trung Quốc. Anh được khán giả biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình Tân Lạc Thần. Hiện tại, anh là một trong những ngôi sao đình đám của Cbiz.

Dương Dương

Bức tượng sáp của Dương Dương nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong lòng fan hâm mộ khi nó rất giống thật và đẹp tuyệt vời.

TFBOYS

Là một trong những nhóm nhạc nam “quốc dân” của Cbiz, TFBOYS luôn nhận được sự quan tâm của công chúng sau nhiều năm hoạt động.

TFBOYS

Vào dịp kỷ niệ 5 năm, ba chàng trai đã đến triển lãm tượng sáp của mình tại bảo tàng đình đám Madame Tussauds tại Thượng Hải mở cửa vào năm 2006. Fan hâm mộ đã hết lời khen ngợi tác phẩm này khi ba Idol đều giữ được trọn vẹn visual đỉnh cao.

Dương Tử

Là một trong những diễn viên đình đám, vì thế, việc Dương Tử được làm tượng sáp đã khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, kết quả lại hoàn toàn ngược lại.

Dương Tử

Theo người hâm mộ và phần lớn khán giả, họ sốc bởi gương mặt tượng sáp quá già nua và không hề giống “bản gốc”. Ngũ quan tượng cũng bị chê bai là giả tạo. Dù có được má lúm đồng tiền đặc trưng của nữ diễn viên, nhưng điểm cộng này cũng không cứu vớt được tổng thể sự đơ cứng bức tượng.

Tuy nhiên, với khán giả dễ tính, họ đã nhận xét tượng sáp này không đến nỗi quá xấu.

Phạm Băng Băng

Madame Tussauds Thượng Hải là bảo tàng tượng sáp duy nhất được Phạm Băng Băng ủy quyền thực hiện tượng sáp của cô. Bức tượng được lấy số đo từ chính nữ diễn viên, đầu tư trang phục lộng lẫy.

Phạm Băng Băng

Nhiều bảo tàng địa phương, cả các hội chợ triển lãm cũng thích trưng bày tượng sáp Phạm Băng Băng. Tuy nhiên những phiên bản này được làm không đúng số đo của nữ diễn viên nên hình dáng chênh lệch nhiều so với bản gốc, bị khán giả chê trông già, xấu. Chính điều này từng khiến Phạm Băng Băng vô cùng buồn bã và tức giận.

Ngô Diệc Phàm

Vào thời điểm hoàng kim của sự nghiệp nghệ thuật, Ngô Diệc Phàm cũng được làm tượng sáp. Đây được xem là một phiên bản sinh đôi khi khá giống váo nam nghệ sĩ đình đám một thời.

Ngô Diệc Phàm

Khi đó, Ngô Diệc Phàm cũng hí hửng đăng loạt ảnh nhí nhố chụp cùng tượng sáp trong lễ khánh thành này. Diệc Phàm còn đùa với fan rằng: "Tại tôi không trông coi em trai kỹ lưỡng, ngày mai sẽ lôi em nó về nhà. Các bạn có gặp em ấy thì bảo giùm tôi một câu rằng, anh nó đang gọi nó trở về nhà ăn cơm nhé".

Dương Mịch

Năm 2019, Dương Mịch xuất hiện tại Bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải tham dự sự kiện đặt tượng sáp của chính mình. Có thể thấy, bức tượng sáp đã sao y bản chính đến 99%. Điều này đã khiến công chúng và fan hâm mộ của nự diễn viên vô cùng hài lòng.

Dương Mịch

Dĩ nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch được làm tượng sáp. Nhưng có lẽ, sản phẩm này đã giống với bản gốc nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dàn Idol và các tác phẩm tượng sáp chính mình: Kẻ đẹp ngời ngời, người xấu tan nát!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO