Dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard, Harry Styles vẫn phải 'quỳ gối' trước Zayn Malik

15/04/2017 20:38

Album solo đầu tiên của Harry Styles đứng số 1 trên bảng xếp hạng Billboard vẫn chưa là gì so với thành công tuần đầu của Zayn Malik.

Đĩa đơn đầu tiên của Harry Styles - thành viên nhóm nhạc One Direction cuối cùng cũng đã được phát hành vào tuần trước (7/4), trong niềm hân hoan của người hâm mộ.

Ngôi sao One Direction đánh bật Ed Sheeran khỏi vị trí hàng đầu với 13 tuần đứng vị trí thứ nhất, "chễm chệ" đứng đầu bảng xếp hạng Billboard.

Người dẫn chương radio của đài BBC - Greg James - thông báo trên đài với bình luận vui: "Người đàn ông ngăn chặn được Ed Sheeran chỉ có thể là Harry Styles".



Single đầu tay của Harry "Sign of the times" vươn lên vị trí hàng đầu bảng xếp hạng hôm thứ 6 (theo giờ Mỹ).


Ngôi sao One Direction đánh bật Ed Sheeran khỏi vị trí đầu - sau khi Ed "ngự" 13 tuần liên tiếp ở vị trí số 1 bảng xếp hạng.


Bản audio ca khúc "Sign of the times" đăng tải vào 7/4 của Harry hiện đạt hơn 22 triệu lượt nghe trên Youtube.

Tuy ca khúc nằm trong album solo đầu tiên của Harry Styles - đứng số 1 trên bảng xếp hạng Billboard... nhưng vẫn chưa là gì so với thành công tuần đầu của Zayn Malik.


Thành công của Harry chỉ bằng một nửa "chiều cao" của Zayn Malik khi Zayn ghi điểm gấp đôi trên Spotify ở tuần đầu tiên.


Theo thông tin chính thức từ Official Charts Company (OCC), bản ballad rock đạt được gần 40 nghìn lượt tải, bán được 3000 bản, nhiều hơn "Shape of you" của Sheeran.

Theo Metro, mặc dù bài hát của Harry nhận được phản hồi khá tốt từ người hâm mộ nhưng vẫn chưa vượt qua thành công của bài hát cũ. Và bây giờ, đối thủ bảng xếp hạng là Zayn. Người tình của siêu mẫu Gigi Hadid đã thu được 13,3 triệu lượt tải trên Spotify với hit Pillotalk chỉ trong bốn ngày (hồi tháng 1 năm ngoái). Trong khi đó "anh chàng tóc xoăn" chỉ đạt 8,8 triệu lượt tải trong cùng khung thời gian.

Điều này cũng chứng tỏ Harry không vượt nổi Zayn trong sự nghiệp solo của mình.

Trong chặng đường đơn ca, Zayn Malik là thành viên thành công nhất sau khi Niall Horan chỉ đạt 2,8 triệu với This Town và Louis Tomlinson đạt 1,9 triệu với Just hold on.

Thành viên One Direction - Harry Styles tuyên bố, 12/5 tới đây anh sẽ phát hành album Sign of the times để phục vụ người hâm mộ.


Anh chàng Harry đăng ảnh thông báo cho fan biết về sự kiện phát hành album sắp tới ngày 12/5 trên instagram.


Harry tung teaser quảng cáo cho single sắp tới.

Châm Phạm
Theo Vietnamnet (Dailymail)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard, Harry Styles vẫn phải 'quỳ gối' trước Zayn Malik
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO