Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố mời kiểm toán sao kê sau vụ kiện CEO

06/09/2021 10:14

Đàm Vĩnh Hưng đang cho thấy sự quyết liệt trong việc khẳng định thanh danh.

Sáng 6/9, Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, liên quan tới ồn ào từ thiện thời gian qua.

Theo đó, nam ca sĩ cho biết đang thực hiện các thủ tục để kiện nữ đại gia nổi tiếng về việc vu khống và xúc phạm nhân phẩm, uy tín. Giọng ca 7X cũng xin phép bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng nhằm phục vụ cho công việc điều tra.

Đáng chú ý, sau khi vụ kiện kết thúc, Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ mời một công ty kiểm toán vào cuộc để sao kê minh bạch toàn bộ số tiền từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố mời kiểm toán sao kê sau vụ kiện CEO-1

"Các mạnh thường quân của Hưng ơi. Các fans yêu quý của Hưng ơi. Hôm nay, Hưng có đôi lời chia sẻ cùng mọi người đây.

Hiện tại, Hưng đang thực hiện các thủ tục tố cáo hành vi vu khống và xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự cũng như uy tín của Hưng mà bà H. đã làm trong suốt thời gian qua đến cơ quan điều tra có thẩm quyền. Nên tạm thời, phía Hưng xin phép được bảo mật mọi thông tin về tài khoản ngân hàng để phục vụ cho việc điều tra.

Sau khi vụ kiện kết thúc, Hưng sẽ mời 1 công ty kiểm toán vào kiểm kê minh bạch số tiền từ thiện để cho các mạnh thường quân, các fans nắm bắt được sự thật của câu chuyện này. 

Hưng xin cáo lỗi đành phải thất hứa với các anh chị hảo tâm đã từng dặn Hưng là: 'Không được công bố tên và số tiền anh chị đóng góp nha Hưng, anh chị hỗ trợ em âm thầm thôi'.

Và cả những fans rất nghèo chỉ có vài chục ngàn cũng đã từng nhắn với Hưng: 'Xin đừng nêu tên em nha, không đáng gì, chỉ là tấm lòng của em thôi, anh nhớ đấy, đừng nhắc gì nhé'.

Xin mọi người hãy hiểu và cảm thông để cho phép Hưng công khai với các cơ quan chức năng về tất cả, để lôi kẻ vu khống, bịa đặt ra ánh sáng của công lý với những lời tuyên bố hùng hồn về các sao kê của Hưng mà bà ta có được.

Cảm ơn mọi người đã tin tưởng Hưng, mong rằng mọi việc sẽ sớm được sáng tỏ trước pháp luật", Mr Đàm chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố mời kiểm toán sao kê sau vụ kiện CEO-2
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng.

Trở lại diễn biến cũ, cách đây không lâu, nữ CEO nổi tiếng gọi tên Đàm Vĩnh Hưng trong livestream của mình, cho rằng nam ca sĩ có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn tiền từ thiện.

Theo nữ đại gia, tổng số tiền quyên góp trong tài khoản Đàm Vĩnh Hưng lên tới 96 tỷ đồng. Bà cũng cho biết đang giữ 1,9kg giấy sao kê từ tài khoản nam ca sĩ, sẽ tung dần nếu anh không sao kê, trình bày sự thật với công chúng.

Trước sự việc, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đáp trả, khẳng định người phụ nữ này vu khống, bịa chuyện.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố mời kiểm toán sao kê sau vụ kiện CEO-3

Sau tranh cãi qua lại và việc "set những kèo chơi" không thành, Đàm Vĩnh Hưng chính thức tuyên bố khởi kiện nữ đại gia vào tối 26/8, để không bị vu khống, chà đạp thêm. Theo nam ca sĩ, người phụ nữ này lươn lẹo, lưu manh, lật lọng, thích khiêu khích anh và lôi kéo đám đông.

Về phía mình, nữ đại gia chẳng hề sợ hãi, đề nghị anh... kiện luôn vì bà đang chờ. Bà cũng nhấn mạnh sao kê từ thiện là việc Đàm Vĩnh Hưng "phải làm", vì đó là tiền của công chúng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố mời kiểm toán sao kê sau vụ kiện CEO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO