Đàm Vĩnh Hưng đang ráo riết kiện nữ đại gia

05/09/2021 11:19

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không bao giờ thỏa hiệp với cái ác và bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng thanh danh...

Cách đây ít phút, Đàm Vĩnh Hưng có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, liên quan tới ồn ào từ thiện thời gian qua.

Như đã tuyên bố từ trước đó là dừng lại việc đôi co trên mạng với nữ đại gia nổi tiếng, Mr Đàm cho biết "đang tập trung ráo riết cho vụ kiện".

"Đàm Vĩnh Hưng không bao giờ có ý định thỏa hiệp với cái ác và bịa đặt, vu khống làm ảnh hưởng thanh danh của mình", nam ca sĩ khẳng định.

Bên cạnh đó, anh cảnh báo một số clip đang "viral" trên mạng xã hội về mình là sản phẩm giả mạo, cắt ghép, mong khán giả không bị kẻ xấu dẫn dắt.

Đàm Vĩnh Hưng đang ráo riết kiện nữ đại gia-1
Đàm Vĩnh Hưng đang ráo riết kiện nữ đại gia-2
Đàm Vĩnh Hưng đang ráo riết cho vụ kiện nữ đại gia.

Trở lại diễn biến cũ, cách đây không lâu, nữ đại gia nổi tiếng gọi tên Đàm Vĩnh Hưng trong livestream của mình, cho rằng nam ca sĩ này có dấu hiệu lươn lẹo, ăn chặn tiền từ thiện.

Theo nữ đại gia, tổng số tiền quyên góp trong tài khoản Đàm Vĩnh Hưng lên tới 96 tỷ đồng. Bà đồng thời cho biết đang giữ 1,9kg giấy sao kê từ tài khoản nam ca sĩ, sẽ tung dần nếu anh không trình bày sự thật với công chúng.

Trước sự việc, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng đáp trả, khẳng định người phụ nữ này vu khống, bịa chuyện.

Đàm Vĩnh Hưng đang ráo riết kiện nữ đại gia-3

Sau tranh cãi qua lại và việc "set những kèo chơi" không thành, Mr Đàm chính thức tuyên bố khởi kiện nữ đại gia vào tối 26/8, để không bị vu khống, chà đạp thêm. Theo nam ca sĩ, bà này lươn lẹo, lưu manh, lật lọng, thích khiêu khích anh và lôi kéo đám đông.

"Việc đôi co kéo dài qua lại với cô sẽ phí phạm thời gian, tạo cơ hội cho người khác trục lợi, xuyên tạc phát ngôn của tôi.

Tôi, Huỳnh Minh Hưng, tức Đàm Vĩnh Hưng, sẽ chính thức mang câu chuyện này ra pháp luật, để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần trụi sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác của cô. Những gì cần nói sẽ nói tại tòa", nam ca sĩ gay gắt.

Về phía mình, nữ đại gia chẳng hề sợ hãi, đề nghị anh... kiện luôn vì bà đang chờ. Bà cũng nhấn mạnh sao kê từ thiện là việc Đàm Vĩnh Hưng "phải làm", vì đó là tiền của công chúng.

Vq

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng đang ráo riết kiện nữ đại gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO