Đám cưới lộng lẫy của con gái Vua Jordan

13/03/2023 11:53

Vua Abdullah và Hoàng hậu Rania của Jordan vừa tổ chức đám cưới trang trọng nhưng riêng tư dành cho con gái lớn của họ - Công chúa Iman ở thủ đô Amman.

Ảnh: Arab News

Công chúa Iman, 26 tuổi kết hôn với Jameel Alexander Thermiotis, 28 tuổi, chuyên gia tài chính đang làm việc tại New York, Mỹ. Theo Reuters, chú rể Thermiotis chào đời ở Caracus, Venezuela, trong một gia đình danh giá người Hy Lạp.

Ảnh: Arab News

Đám cưới của cặp đôi diễn ra hôm 12/3 tại Cung điện Beit al Urdun, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, các quan khách và đại diện của một số Hoàng gia vùng Vịnh.

Ảnh: Arab News

Công chúa Iman diện một chiếc váy cưới màu trắng thanh lịch, có viền đăng ten và đội vương miện kim cương. Cô được anh trai cả - Thái tử Hussein bin Abdullah dẫn vào lễ đường.

Ảnh: Arab News

Công chúa và hôn phu đã đọc kinh Koran trước khi ký vào giấy chứng nhận kết hôn trong buổi lễ được truyền trực tiếp một phần trên truyền hình quốc gia. Vua Abdullah ngồi bên con gái trong giây phút trọng đại của cuộc đời cô.

Ảnh: Arab News

Cặp đôi sau đó đã trao nhẫn cho nhau trong sự chúc phúc của đám đông dự lễ thành hôn của họ.

Hoàng hậu Rania chụp ảnh lưu niệm cùng con gái tại lễ cưới của cô ngày 12/3. Ảnh: Arab News

“Chúc mừng Iman, con gái yêu quý của mẹ. Nụ cười của con luôn là món quà yêu thương mà mẹ đã nâng niu kể từ ngày con chào đời. Mẹ chúc con và Jameel có một cuộc sống tràn ngập tình yêu và tiếng cười!", Hoàng hậu Rania viết trong một thông điệp đăng tải trên mạng xã hội.

Vua và Hoàng hậu chụp ảnh cùng vợ chồng con gái. Ảnh: Arab News

Theo tạp chí People, Iman và Thermiotis thông báo đính hôn mùa hè năm ngoái, nhưng ngày tổ chức hôn lễ của họ mới được ấn định tuần trước. Hoàng gia Jordan dự kiến sẽ tổ chức đám cưới cho Thái tử Hussein và hôn thê Rajwa Al Saif, con gái út của doanh nhân Ảrập Xê út Khaled Al Saif vào ngày 1/6 tới đây.

Tuấn Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đám cưới lộng lẫy của con gái Vua Jordan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO