'Đại thời đại': Tìm người cũ để nhờ giúp đỡ, Gia Mị đau đớn phát hiện 'người xưa' bị mù

06/06/2021 10:49

(TGĐA) - Cần vốn để điều hành công ty, Gia Mị cùng đường phải tìm tới người yêu cũ để nhờ giúp đỡ nhưng vô tình phát hiện Hoán Nhiên bị mù. Điều này khiến cô vô cùng đau đớn! Đây là tình tiết mới nhất trong 'Đại thời đại'.

Phim Đại thời đại lên sóng vào lúc 17h30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1 với những tình tiết hấp dẫn xung quanh việc Gia Mị phát hiện tình cũ là Hoán Nhiên bị mù.

Đại thời đại: Tìm người cũ để nhờ giúp đỡ, Gia Mị đau đớn phát hiện người xưa bị mù-1
Chí Khải

Chính cuộc chiến giữa Gia Mị và Thiên Tường khiến tập đoàn ít nhiều bị ảnh hưởng bởi sự thiếu đoàn kết từ các nhân viên. Trong khi đó, cả Gia Mị và Chí Khải vẫn loay hoay cần vốn đề điều hành Tân Hằng Đại. Điều này khiến Gia Mị chợt nhớ đến số cổ phần Hoán Nhiên chuyển nhượng cho mình trước khi anh giả chết. Biết rằng khi Hoán Nhiên còn sống, cô cần phải tôn trọng và hỏi qua ý kiến anh trước khi sử dụng số cổ phần được tặng. Vì vậy, Gia Mị bàn với Chí Khải về việc sẽ tìm tới Hoán Nhiên để nhờ giúp đỡ. Chí Khải nhanh chóng đồng ý, bởi hơn ai hết, anh luôn tôn trọng mọi quyết định của Gia Mị.

Đại thời đại: Tìm người cũ để nhờ giúp đỡ, Gia Mị đau đớn phát hiện người xưa bị mù-2
Gia Mị
Đại thời đại: Tìm người cũ để nhờ giúp đỡ, Gia Mị đau đớn phát hiện người xưa bị mù-3
Hoán Nhiên

Gia Mị cũng rất tinh ý khi gợi ý Chí Khải đi cùng mình, tuy nhiên Chí Khải khéo léo từ chối. Anh cho rằng ba năm qua chắc chắn Gia Mị và Hoán Nhiên có nhiều chuyện cần nói. Tuy nhiên, Chí Khải cũng không khỏi phân vân.

Về phần Gia Mị, cô đã nhờ Tử Tâm cho mình số điện thoại của Hoán Nhiên và chủ động hẹn gặp anh. Biết Gia Mị có chuyện quan trọng cần gặp mình, Hoán Nhiên đồng ý.

Đại thời đại: Tìm người cũ để nhờ giúp đỡ, Gia Mị đau đớn phát hiện người xưa bị mù-4

Tuy vậy, Hoán Nhiên cũng không muốn Gia Mị phát hiện bí mật của mình, anh chủ động chọn sẵn nhà hàng quen thuộc và đến đó từ sớm. Hoán Nhiên còn nhờ tiếp viên giúp mình nhận dạng các vị trí cần thiết. Thậm chí, anh còn học thuộc tên menu để có thể đóng vai người bình thường trước mặt Gia Mị.

Để che đi đôi mắt đã mù lòa, Hoán Nhiên đeo kính râm và cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể, tuy nhiên, cuộc trò chuyện của cả hai trở nên vô cùng gượng gạo. Nhìn thấy ly nước của Hoán Nhiên không còn sạch, Gia Mị định đổi ly cho anh. Đúng lúc, Hoán Nhiên đưa tay tìm ly nước khiến cô nghi ngờ. Hoán Nhiên vụng về giải thích rằng mình bị cận, điều này chỉ khiến Gia Mị càng thêm ngờ vực.

Đại thời đại: Tìm người cũ để nhờ giúp đỡ, Gia Mị đau đớn phát hiện người xưa bị mù-5
Đại thời đại: Tìm người cũ để nhờ giúp đỡ, Gia Mị đau đớn phát hiện người xưa bị mù-6

Sau đó, Gia Mị nhận thấy tiếp viên của nhà hàng cũng có vẻ giúp Hoán Nhiên nên đã "thử" anh. Cô rót rượu và đứng gần Hoán Nhiên nhưng anh không hề hay biết mà vẫn hướng ly rượu về phía đối diện. Phát hiện “người xưa” đã bị mù, Gia Mị vỡ òa đau khổ.

Đại thời đại: Tìm người cũ để nhờ giúp đỡ, Gia Mị đau đớn phát hiện người xưa bị mù-7

Tạm biệt nhau ra về, Gia Mị lặng lẽ đi theo Hoán Nhiên và bàng hoàng trước sự thật, thương nhưng không thể nói ra.

Đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim truyện Đại thời đại vào lúc 17h30 mỗi ngày trên THVL1.

Mi Ty

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Đại thời đại': Tìm người cũ để nhờ giúp đỡ, Gia Mị đau đớn phát hiện 'người xưa' bị mù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO