Đài KBS bị chỉ trích vì bới móc đời tư của Kim Seon Ho

31/10/2021 15:06

Đài KBS bị chỉ trích vì dành hẳn một chương trình có thời lượng dài để bới móc đời tư của Kim Seon Ho.

Trên chương trình Year-Round Live của đài KBS đã phát sóng một tập phim về đời sống riêng tư của Kim Seon Ho và bạn gái cũ nằm trong mục nội dung ”Vấn đề trong năm”. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra không đồng tình và phản đối với số phát sóng này.

Một luật sư tên là Heo Joo Yeon cũng xuất hiện trong chương trình cho biết: “Án phí phá thai được quyết định khác với hiến pháp vào năm 2009, và tội ngoại tình với cớ kết hôn sớm cũng được bãi bỏ vào thời điểm đó. Ngay khi các bằng chứng được tiết lộ, không có căn cứ nào để buộc tội Kim Seon Ho. Dù vậy, trách nhiệm pháp lý là một điều khó tránh khỏi“.

Đài KBS bị chỉ trích vì bới móc đời tư của Kim Seon Ho
Kim Seon Ho

Anh tiếp tục chia sẻ: “Cũng có trường hợp tương tự xảy ra như một vấn đề dân sự. Tòa án lúc đó phải chấp nhận tiền cấp dưỡng 3 triệu won (~58 triệu VNĐ) cho một cặp đôi chưa có chứng tờ hôn nhân và ép phá thai, lấy cớ kết hôn để che đậy hành vi của mình“.

Luật sư nhấn mạnh: “Nếu bạn gái cũ của Kim Seon Ho chứng minh được rằng anh ấy ép A phá thai trước khi kết hôn, thì có thể tiền cấp dưỡng và bồi thường thiệt hại được công nhận.“

Anh cũng chỉ ra rằng A vu khống nhiều bằng chứng cho “nam diễn viên xu hướng K“ nhằm mục đích trả đũa hay tư thù tình cảm cá nhân và lợi dụng truyền thông để đẩy danh tiếng của A đi lên.

Luật sư Heo giải thích: “Nếu việc này đúng như sự thật, Kim Seon Ho có đủ điều kiện để đâm đơn kiện A về tội phỉ báng danh dự nằm trong Đạo luật Mạng Thông tin và Truyền thông".

Đài KBS bị chỉ trích vì bới móc đời tư của Kim Seon Ho

Sau khi chương trình được phát hành, nhiều người hâm mộ của Kim Seon Ho đã viết đơn gửi Trung tâm quyền lời khán giả với tiêu đề "ngừng phát sóng nội dung về Kim Seon Ho" và được 6503 người chấp thuận bản kiến nghị này.

Một quan điểm của người hâm mộ được nhiều ý kiến tán thành: ”Đây là cuộc sống riêng tư và nó đã được chấm dứt khi các bên có lời đính chính. Kim Seon Ho cũng có cuộc sống riêng của anh ấy".

Theo Klove

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đài KBS bị chỉ trích vì bới móc đời tư của Kim Seon Ho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO