'Đại gia bất động sản Hậu Giang' bốc lửa với áo tắm dây được khen 'tuyệt đỉnh quyến rũ'

Theo Hồng Linh (Dân Việt)| 09/09/2021 03:42

Người đẹp này có lựa chọn trang phục tôn dáng nhưng không chỉ đi theo hình ảnh gợi cảm.

Hình ảnh mới được Khả Như đăng tải trên Instagram cá nhân.

Mới đây, Khả Như có đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân nhận được hơn 19 nghìn lượt thích của cư dân mạng. Nữ diễn viên chọn diện thiết kế bikini dây tối giản tôn tối đa vóc dáng. Người dùng mạng xã hội bình luận: "Nghiện luôn chị ơi", "đẹp quá", "căng đầy, quyến rũ", "vóc dáng gợi cảm",...

Kiểu bikini dây được nhiều chị em yêu thích vì thiết kế thu hút của nó.

Kiểu bikini Khả Như mặc đã chinh phục không ít người đẹp showbiz Việt. Không phải vô cớ khi bikini dây được các cô gái ưa chuộng. Ưu diểm của nó là sự nối kết bằng các sợi dây mảnh, tối giản nhưng ấn tượng. Cùng với đó là dáng áo mới mẻ với phần cut-out ở giữa nhưng không thiếu chừng mực mà khéo tôn vòng 1.

Không ít lần Khả Như được đồng nghiệp nói về sự giàu có.

Khả Như sinh năm 1987, quê ở Hậu Giang. Cô được biết đến với tư cách diễn viên hài. Ngoài ra, Khả Như còn là diễn viên kịch, diễn viên truyền hình, MC, đạo diễn, biên kịch.

Đặc biệt, không ít lần Khả Như khiến đồng nghiệp như Ngô Kiến Huy, Nhã Phương, TiếnLuật phải trầm trồ vì giàu có. Hiện nay, cô còn đảm nhận vị trígiám đốc điều hànhcông ty đầu tư phim và là nhà sáng lập công ty giải trí, sản xuất.

Về phong cách thời trang, Khả Như cũng tạo được ấn tượng với hình ảnh đa dạng.

Khi thì Khả Như cá tính, năng động, lúc khác lại nữ tính, dịu dàng và không kém phần quyến rũ.

Khả Như diện áo yếm được may bằng chất liệu co giãn kết hợp với quần chun cá tính.

Không chỉ tạo được dấu ấn với công việc nghệ thuật, Khả Như còn làm mới mình với phong cách thời trang thu hút thị giác. Người đẹp không đóng khung trong một hình ảnh nhất định mà thường xuyên thử nghiệm những xu hướng ăn mặc mới.

Ngoài ra, Khả Như cũng đầu tư cho hàng hiệu với những món đồ đến từ các thương hiệu xa xỉ như Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Hermes,...

Khả Như diện thiết kế áo croptopxuyên thấu được may bằng voan kết hợp với item cạp cao. Cùng với đó là chiếc túiLouis Vuitton Mini Boite Chapeau có giá khoảng2040 đô la (khoảng 46 triệu đồng).

Khả Như mặc áo hai dây dáng ôm kết hợp với quần jean có chi tiết cut-out ở hông tạo điểm nhấn. Cô mang theo chiếc túiGucci với họa tiết Teddy Bear trong BST Kai x Gucci.

Khả Như trẻ trung với bộ trang phục màu hồng khi đi hái dâu. Không kém phần nổi bật là chiếc túi da ChanelNorth South Boymàu đỏ có giá 4200 đô la (khoảng 95 triệu đồng).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Đại gia bất động sản Hậu Giang' bốc lửa với áo tắm dây được khen 'tuyệt đỉnh quyến rũ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO