Đã tìm ra sự thật clip học sinh tát cô giáo

Minh An| 19/02/2021 14:45

Việt BáoSở GD&ĐT Hà Nội đã xác minh clip học sinh tát cô giáo là học sinh của trung tâm giáo dục thường xuyên quận Ba Đình và khi xảy ra sự việc học sinh này đang học lớp 8.

Những ngày qua, dư luận xôn xao về clip ghi lại cảnh một nam sinh xông lên bục giảng tát cô giáo. Đa số tỏ ra phẫn nộ trước hành vi của học sinh này.

Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết về sự việc UBND quận Ba Đình phối hợp cùng phòng Chính trị tư tưởng của Sở GD&ĐT Hà Nội và phải báo cáo về Sở cũng như Bộ GD&ĐT trong ngày 19/2.

Hình ảnh học sinh tát cô giáo gây bão mạng

“Theo điều tra, clip này xảy ra tháng 5/2020. Học sinh trong clip là học sinh của trung tâm giáo dục thường xuyên quận Ba Đình.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã tiến hành lập hội đồng kỷ luật xem xét sự việc và đề xuất cho lãnh đạo cơ sở giáo dục ra quyết định kỷ luật đuổi học 1 năm đối với học sinh vi phạm.

Đồng thời yêu cầu học sinh quay clip đưa lên mạng xóa clip. Gia đình cũng xin cho học sinh này nghỉ học.

Sự việc xảy ra trong tình huống giáo viên thu tai nghe của học sinh. Em này đã không bình tĩnh, đi lên đòi lại và tát cô giáo”, Sở GD&ĐT Hà Nội nói.

Thông tin từ Bộ Giáo dục & Đào tạo trên mạng xã hội đang lan truyền một clip “học sinh tát giáo viên”, hiện nay clip này chưa được xác thực về nội dung.

Đại diện Bộ GD&ĐT cho biết, ngay khi nắm được thông tin, Bộ GD&ĐT đã chỉ đạo các Sở GD&ĐT rà soát, kiểm tra tại các đơn vị trường học trên địa bàn. Đồng thời, đề nghị các cơ quan, đơn vị chức năng vào cuộc xác minh tính xác thực của nội dung clip này và báo cáo về Bộ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm ra sự thật clip học sinh tát cô giáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO