Đã 'qua một lần đò', bà chủ giàu có vẫn dính cú lừa thê thảm vì 'chiêu độc' này của tình trẻ

11/09/2022 10:43

Bởi chị đã 30 tuổi, đã "qua một lần đò" và có trình độ, có hiểu biết mà để xảy ra hậu quả vừa thiệt hại cho kinh tế gia đình, vừa ảnh hưởng đến thanh danh của mình chỉ vì nông nổi, thiếu suy nghĩ, thiếu cân nhắc thận trọng trong quan hệ tình cảm với trai trẻ đó.

Chị đừng giận tôi khi tôi nặng lời trách chị,sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện: "'Phi công trẻ' và chiêu đào mỏ siêu hạng khiến bà chủ nhà trọ ngậm đắng nuốt cay". Bởi chị đã 30 tuổi, đã "qua một lần đò" và có trình độ, có hiểu biết mà để xảy ra hậu quả vừa thiệt hại cho kinh tế gia đình, vừa ảnh hưởng đến thanh danh của mình chỉ vì nông nổi, thiếu suy nghĩ, thiếu cân nhắc thận trọng trong quan hệ tình cảm với trai trẻ đó.

Chuyện trai chưa vợ, gái chưa chồng yêu thương tôi cũng như dư luận không bàn đến, vì đó là quyền tự do của mỗi người, điều đáng nói ở đây là chị không rút kinh nghiệm ở cuộc hôn nhân trước, không tìm hiểu kỹ nhân thân cũng như gốc gác, gia đình đối tác nên chuyện chị bị trai trẻ lừa cả tình lẫn tiền là đương nhiên thôi.

Đã qua một lần đò, bà chủ giàu có vẫn dính cú lừa thê thảm vì chiêu độc này của tình trẻ-1

Số tiền thất thoát do dại trai đó là của bố mẹ nên theo tôi, chị cứ thành thật trình bày cùng bố mẹ và tìm cách làm lụng nghiêm túc để bù đắp lại cho kinh tế gia đình. Chắc chắn rằng sau khi biết rõ nguyên nhân bố mẹ sẽ sẵn lòng tha thứ cho chị.

Còn chuyện tình cảm qua đây tôi cũng khuyên chị nên tỉnh táo, lựa chọn sao cho xứng đáng, phù hợp đừng để một lần nữa bị lợi dụng cả tình cả tiền như vậy. Mong chị sớm vượt qua sai lầm này để ổn định cuộc sống.

Theo tienphong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã 'qua một lần đò', bà chủ giàu có vẫn dính cú lừa thê thảm vì 'chiêu độc' này của tình trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO