Đã ghi được hình ảnh quái vật hồ Loch Ness trong huyền thoại nhờ đàn chim sáo biển

28/02/2020 11:21

Một nhiếp ảnh gia ở thành phố biển Brighton của Anh đã chụp được một hình ảnh đáng chú ý về đàn chim biển trông giống như sinh vật hồ Loch Ness trong huyền thoại.

Theo tờ Foxnews, Bill Brooks, một nhà hoạt động môi trường, đang tham quan thành phố trong khóa học về nhiếp ảnh. Ông dừng lại ở bến tàu Brighton Palace chụp hoàng hôn, nhưng những gì xảy ra tiếp theo khiến người đàn ông 65 hoàn toàn choáng ngợp.

Hàng ngàn con chim biển cùng bay là là trên mặt nước trông giống như quái vật hồ Loch Ness.

Bill Brooks chia sẻ: "Tôi có khoảng 10 hoặc 15 phút trước khi mặt trời lặn và những con sáo biển sẽ chui vào dưới bến tàu. Chúng bay tới khắp nơi và tạo thành hình dạng đáng kinh ngạc trên hồ. Tiếng động rì rầm tạo ra trông giống con quái vật sắp lao ra khỏi biển để tấn công người".

Hình ảnh trên bến tàu Brighton Palace do Bill Brooks ghi lại

Những con chim biển, một loài chim sáo đá, có nguồn gốc từ Quần đảo Anh, có thể tụ tập thành nhóm lên tới 100.000 con.

Bill Brooks cho biết bản thân ông là một người may mắn khi được chứng kiến cảnh tượng lạ vì phải ở điều kiện phù hợp thì chúng mới bay như vậy. Đó là khi trời đã chạng vạng tối, những cơn gió rất nhẹ.

Quái vật hồ Loch Ness là một trong những huyền thoại lâu đời nhất của Scotlens, có từ thế kỷ thứ 6.

Một nghiên cứu được công bố vào tháng 4/2019 cho thấy rằng truyền thuyết về quái vật hồ Loch Ness và những "quái vật biển" cổ dài khác có thể đã bị ảnh hưởng bởi sinh vật khổng lồ, đáng sợ thực sự - khủng long.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã ghi được hình ảnh quái vật hồ Loch Ness trong huyền thoại nhờ đàn chim sáo biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO