Cựu trainee SM với nhan sắc đang được Knet chú ý khi tham gia 'Girls Planet 999': Phép lai giữa 4 mỹ nhân đình đám nhà SM, đã thế còn rất tài năng

Munnie (lược dịch),| 21/07/2021 16:18

Nhiều ý kiến cho rằng Kim Chaehyun sở hữu visual 'rất SM', và có lẽ đó cũng là lý do vì sao cô từng được chọn vào đội hình debut cho nhóm nữ mới của công ty này cách đây 3 năm.

Với việc toàn bộ 99 thí sinh của "Girls Planet 999" đã lộ diện, người hâm mộ cũng đã sớm chọn được những gương mặt mà mình yêu thích hơn cả và sẽ hết lòng ủng hộ trong cuộc thi sắp tới. Thông qua lượt xem video PR được đăng tải trên YouTube, khán giả đã sớm tìm ra được đâu là những thí sinh hiện đang được quan tâm nhất dù vẫn còn đến 2 tuần nữa "Girls Planet 999" mới chính thức lên sóng.

Girls-Planet-999

Trong số các thí sinh Hàn Quốc đang dẫn đầu bảng xếp hạng lượt view video PR, Kim Chaehyun hiện là trainee đang được cộng đồng mạng rất quan tâm vì nhan sắc nổi bật. Đối với người hâm mộ của SM Entertainment, Kim Chaehyun không phải là cái tên quá xa lạ. Cô gái sinh năm 2002 này từng là thực tập sinh tại SM và được đào tạo ở công ty này trong khoảng 4 năm. Kim Chaehyun thậm chí còn được xem là "thành viên hụt" của aespa khi có tin đồn cho rằng cô là 1 trong 9 trainee nằm trong đội hình debut dự kiến của girlgroup mới mà "ông lớn" này định cho ra mắt.

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Sau khi Chaehyun rời khỏi SM, không ít fan từng tưởng rằng cô đã từ bỏ giấc mơ làm idol và quay trở về với cuộc sống của một người bình thường. Chính vì vậy, việc Kim Chaehyun xuất hiện trên "Girls Planet 999" (cùng với một cựu trainee SM khác là Ahn Jungmin, người hiện đang là thực tập sinh của TOP Media) đã mang đến niềm vui to lớn cho những khán giả yêu mến lứa trainee cũ của SM Entertainment.

Từ những bức ảnh profile chính thức và video PR được Mnet công bố, Kim Chaehyun đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc với visual được đánh giá là "đậm chất SM". Thậm chí, nhiều người còn nhận xét rằng nhan sắc của Kim Chaehyun chính là phép lai hoàn hảo giữa 4 mỹ nhân đình đám xuất thân từ SM, bao gồm Lee Yeonhee, Taeyeon (SNSD), Irene Wendy (Red Velvet). Ngoài ra, một số ý kiến cũng khẳng định rằng cô còn có nét giống với nữ diễn viên Han Sohee.

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Bên cạnh nhan sắc hút mắt, Kim Chaehyun còn gây ấn tượng với tài năng của mình. Dù chỉ mới thể hiện một phần khả năng ca hát thông qua video PR mà Mnet đăng tải, đông đảo khán giả đã sớm tin rằng Chaehyun sẽ là một trong những vocal xuất sắc nhất tại "Girls Planet 999". Đó là chưa kể trong một vài đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, Kim Chaehyun cũng đã cho thấy màu giọng đẹp và khả năng nhảy múa cũng đáng chú ý không kém, chứng minh rằng 4 năm thực tập tại SM hoàn toàn không hề uổng phí nhất là trong một chương trình sống còn với mức độ cạnh tranh cao như "Girls Planet 999".

Trong những ngày qua, nhiều cựu trainee nổi tiếng khác của SM như Goeun, Hina hay Park Jeongyeon đều đồng loạt đăng bài ủng hộ sự xuất hiện của Kim Chaehyun và Ahn Jungmin trên "Girls Planet 999". Với sự ủng hộ hết mình từ đồng nghiệp cùng sự chú ý có được trước cả khi chương trình lên sóng, Kim Chaehyun hiện đang là một trong những thí sinh được cư dân mạng Hàn Quốc đưa vào danh sách có tiềm năng debut rất lớn.

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

Girls-Planet-999

- "Bé này có cái vibe giống Taeyeon ghê. Dáng mắt thật sự rất cuốn hút"

- "Kim Chaehyun sở hữu kiểu mặt thỏ và kiểu mặt dưa hấu rất đặc trưng của idol nữ SM... Xinh quá"

- "Gương mặt bé này có đủ nét của Han Sohee, Irene và Lee Yeonhee luôn"

- "Cứ như phép lai giữa Irene và Lee Yeonhee vậy ㅋㅋ Visual đậm chất SM, chưa kể giọng hát của em ấy cũng rất hay nữa"

- "Tôi có thể hiểu tại sao Kim Chaehyun lại nằm trong đội hình debut dự kiến của SM hồi năm 2018... Vẻ đẹp thuần khiết này thật sự là gu của SM đấy, đã thế khả năng ca hát còn ở tầm main vocal rồi"

- "Giống Irene và Taeyeon ghê, ngoài ra thì trong nhiều khoảnh khắc tôi còn thấy em ấy giống Wendy nữa cơ"

- "Ảnh cap đại từ livestream thôi mà đã xinh thế này rồi"

Girls-Planet-999

- "Nhảy tốt, hát thì hay khỏi bàn rồi, Chaehyun thật sự là all-rounder đấy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Hãy ủng hộ Kim Chaehyun thật nhiều nhé!! ㅎㅎㅎ"

Girls-Planet-999

- "Kim Chaehyun nhất định phải debut đấy ㅠㅠ"

Girls-Planet-999

- "Kim Chaehyun xinh lắm luôn"

Girls-Planet-999

- "Quả nhiên là trainee xuất thân từ SM, khí chất hoàn toàn khác biệt... Từ visual đến khả năng ca hát em ấy đều có đủ, gương mặt đúng chuẩn visual điển hình của SM luôn, nhìn vào là thấy sự pha trộn giữa Irene và Lee Yeonhee. Debut thôi Chaehyun à!!!!!!!!"

- "Nghe bảo K-Group sẽ có 4 suất debut, trong 2 cựu trainee SM chắc chỉ có 1 người được ra mắt thôi. So với Ahn Jungmin thì tôi nghĩ bé này có khả năng debut cao hơn"

"Girls Planet 999" với sự tham gia của 99 thí sinh đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 6 tháng 8.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu trainee SM với nhan sắc đang được Knet chú ý khi tham gia 'Girls Planet 999': Phép lai giữa 4 mỹ nhân đình đám nhà SM, đã thế còn rất tài năng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO