Cựu trainee Big Hit với diễn xuất khiến Knet chỉ muốn 'lên tăng xông': Ngay cả người Hàn nghe xong cũng chẳng hiểu đang nói gì

Munnie (lược dịch),| 15/09/2021 16:30

Vừa debut làm diễn viên, Choi Bo Geun đã trở thành đề tài được nhắc đến rất nhiều vì... diễn quá tệ.

Làng giải trí Hàn Quốc đã chứng kiến khá nhiều trường hợp idol lấn sân làm diễn viên bị khán giả chê bai thậm tệ vì khả năng diễn xuất còn nhiều thiếu sót. Chỉ có một rất ít diễn viên xuất thân từ idol thực sự được khán giả cũng như giới chuyên môn công nhận, và điều này đã tạo nên những định kiến không dễ xóa bỏ trong lòng công chúng Hàn Quốc về thực lực của các thần tượng Kpop.

Cha Eun Woo là một trong những idol thường xuyên bị phàn nàn về diễn xuất

Thế nhưng mới đây, một trường hợp khá đặc biệt đã xuất hiện khi người bị chỉ trích về khả năng diễn xuất không xuất thân từ idol mà xuất thân từ trainee idol. Trong số những bộ phim truyền hình vừa lên sóng trong thời gian gần đây, "High Class" của tvN (hay còn gọi là "Đẳng cấp thượng lưu") hiện đang được rất nhiều khán giả quan tâm. Bộ phim có sự xuất hiện của một dàn nữ diễn viên thực lực nổi tiếng của làng phim ảnh Hàn Quốc như Jo Yeo Jung, Kim Ji Soo, Gong Hyun Joo,.... Tuy nhiên giữa một dàn diễn viên tài năng đó, sự xuất hiện của một gương mặt hoàn toàn mới đã khiến khán giả xứ kim chi vô cùng hoang mang bởi họ không thể hiểu được anh đang nói gì.

Choi Bo Geun - một diễn viên trẻ vừa chính thức debut thông qua bộ phim "High Class", hiện đang là chủ đề bàn tán không ngừng trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Trong bộ phim này, Choi Bo Geun đóng vai Lee Jun Mo, con trai của Nam Ji Sun (nhân vật do Kim Ji Soo thủ vai). Jun Mo là một học sinh lớp 9 đang phải vật lộn với những khó khăn của thời kỳ dậy thì khi phải sống trong một ngôi nhà không thuộc về mình - nhà của người mẹ vừa tái hôn của cậu.

Choi-Bo-Geun-High-Class

Trong tập đầu tiên của "High Class", nhân vật Jun Mo chỉ xuất hiện một vài lần với những phân cảnh phản đối gay gắt sự can thiệp liên tục của mẹ vào các vấn đề học tập. Tuy nhiên, ngay trong khoảnh khắc Jun Mo lên tiếng phản kháng lại mẹ của mình, sự tập trung của khán giả vào mạch phim ngay lập tức bị phá vỡ. Có thể xem lại phân cảnh ngắn ngủi của Choi Bo Geun trong vai Jun Mo ở tập đầu tiên của "High Class" thông qua đoạn cut dưới đây (bắt đầu từ giây thứ 0:40).

Là người Hàn Quốc 100%, tuy nhiên cách đọc thoại của Choi Bo Geun trong phân cảnh này lại khiến cư dân mạng xứ củ sâm phải tự nghi ngờ vào khả năng đọc hiểu tiếng Hàn của họ. Rất nhiều người đã để lại bình luận chỉ trích Choi Bo Geun khi không thể hoàn thành tốt một đoạn lời thoại quá ngắn như vậy, đồng thời cũng không thể hiểu được vì sao ekip sản xuất phim lại quyết định lựa chọn anh cho vai diễn này trong số rất nhiều ứng cử viên khác có khả năng làm tốt hơn.

- "Tôi chưa từng thấy ai diễn tệ như vậy"

- "Lúc phải niềng răng tôi thậm chí còn có thể nói tốt hơn thế này"

- "Cậu này có phải là người nước ngoài không vậy?"

- "Cái quái gì vậy? Tôi cứ tưởng đây là giọng phát ra từ Google dịch chứ"

- "Với tư cách là một người Hàn Quốc, nghe xong những gì cậu ta nói khiến tôi phải tự nghi ngờ khả năng nghe hiểu tiếng Hàn của mình"

- "Giọng nói, tông giọng, cách phát âm, tất cả đều có vấn đề"

- "Người nước ngoài nói tiếng Hàn còn không tệ đến mức này"

- "Chỉ biết cười thôi, không biết nói gì hơn ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Sao cậu này lại được cast vậy?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Ekip sản xuất nghĩ gì mà lại cast cậu này thế nhỉ..."

Choi-Bo-Geun-High-Class

Ngay sau đó, nhiều người đã phát hiện ra rằng Choi Bo Geun không phải là thực tập sinh diễn viên mà xuất thân từ trainee idol. Anh từng được đào tạo dưới trướng Big Hit Music - công ty quản lý của BTSTXT, trước khi quyết định chuyên tâm theo đuổi diễn xuất. Sự thật về xuất thân của Choi Bo Geun thậm chí còn khiến netizen Hàn đánh mất lòng tin hơn vào khả năng diễn xuất của giới idol Kpop.

- "Từ sau Cha Eun Woo lần đầu mới thấy một người diễn tệ vậy"

- "Xuất thân từ idol diễn đã tệ rồi... Đây lại còn xuất thân từ trainee idol ㅋㅋㅋㅋ"

- "Còn chưa phải là idol mà chỉ mới là trainee idol thôi... Vậy mà được cho đi diễn được cũng tài thật đấy"

- "Thực tập sinh idol... Sao không làm idol mà lại chuyển hướng sang làm diễn viên vậy?"

- "Cả cách diễn lẫn giọng nói đều tệ... Thà cứ đi làm idol có lẽ còn tốt hơn đấy"

- "Lúc chuẩn bị làm idol không phải đã được dạy thanh nhạc rồi sao... Sao đọc thoại ngang phè chẳng biết lên xuống nhấn nhá gì hết vậy?"

Choi-Bo-Geun-High-Class

Choi Bo Geun sinh năm 2001, sở hữu hình thể đáng mơ ước với chiều cao lý tưởng 182 cm ở độ tuổi 20. Hồi tháng 3 năm nay, anh đã ký hợp đồng với Gold Medalist (công ty quản lý của Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji, Kim Sae Ron,...) để bắt đầu quảng bá với vai trò diễn viên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu trainee Big Hit với diễn xuất khiến Knet chỉ muốn 'lên tăng xông': Ngay cả người Hàn nghe xong cũng chẳng hiểu đang nói gì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO