Cựu thực tập sinh nữ của Big Hit kể lại một kỷ niệm liên quan đến nhân cách của Jin (BTS)

Snowie,| 18/07/2021 18:00

Câu chuyện mà một cựu trainee nữ của Big Hit kể lại về Jin (BTS) đã khiến netizen một lần nữa chú ý đến nhân cách của anh.

Chúng ta đều biết rằng trên đời này không có một ai là hoàn hảo, chỉ là mỗi người nếu ý thức được thì sẽ luôn cố gắng sống thật tốt và đối xử tử tế với tất cả những người xung quanh mình. Có vẻ như các thành viên BTS đã nỗ lực thực hiện điều này khá tốt bởi trong suốt những năm qua, có rất nhiều người làm việc cùng nhóm đều khen ngợi nhân cách của họ. Mới đây nhất, một cựu thực tập sinh nữ của Big Hit cũng đã kể lại một câu chuyện tuy nhỏ nhưng lại khiến netizen cảm thấy vô cùng ấm áp liên quan đến thành viên Jin.

Gần đây, BJ Ria đã xuất hiện trong một video trò chuyện cùng một BJ khác. Nữ BJ xinh đẹp có tên thật là Lee Seunghyun và từng có thời gian làm thực tập sinh của Big Hit Entertainment. Seunghyun sinh năm 1996 và gia nhập Big Hit năm 15 tuổi nên cô cũng thực tập chung đợt với các thành viên BTS.

Khi được hỏi rằng mình có thân thiết với BTS không, Seunghyun cho biết là họ không thân thiết đến mức như bạn bè. Bên cạnh đó, các thực tập sinh nam và nữ cũng không tiếp xúc với nhau quá nhiều. Tuy nhiên Seunghyun từng gặp BTS trong các lớp luyện thanh vì họ có cùng giáo viên thanh nhạc. Cựu thực tập sinh cho biết họ hầu như chỉ gặp mặt nhau trong các lớp luyện thanh, và các thực tập sinh khi ấy sẽ luôn dành lời khen ngợi, động viên nhau mỗi khi ai đó bước lên hát.

Bẵng đi một thời gian, Seunghyun không còn là thực tập sinh Big Hit nữa và lúc này BTS cũng đã trở nên nổi tiếng. Có một lần cô đã nhìn thấy Jin ở ga tàu điện ngầm. Seunghyun cho biết cô muốn nói lời chào hỏi, nhưng vì thấy BTS bây giờ đã nổi tiếng rồi nên lại không dám làm vậy. Seunghyun nghĩ rằng lỡ mà đến chào thì Jin sẽ bị giật mình và kiểu không biết cô là ai, do đó cô quyết định cứ vậy mà đi ngang qua thôi.

Tuy nhiên Jin lại nhận ra Seunghyun và gọi tên cô: 'Seunghyun ah!'. Khi họ chào hỏi nhau, cô giải thích với Jin: 'Vì bây giờ anh đã rất nổi tiếng rồi ạ nên em không định lại chào hỏi.' Nhưng khi đó Jin đã đáp rằng: 'Làm gì có những chuyện như vậy chứ!!! Dạo này em sao rồi?'

Seunghyun cho biết mình rất cảm động khi thấy Jin vẫn còn nhận ra và thân thiện chào hỏi. Cô cho biết dù BTS đã nổi tiếng rồi nhưng các thành viên vẫn cư xử vô cùng khiêm tốn và đối xử tốt với cả những người vốn dĩ không phải quá thân thiết với họ.

Một số bình luận của netizen về câu chuyện của Seunghyun nhắc đến Jin:

- Quả nhiên là Seokjin!!!

- Đúng thật là Bangtan mà!! Và Seunghyun cũng xinh đẹp ghê, tôi nghĩ cô ấy chắc suýt đã là một phần của GFriend nhỉ?

- Trainee nữ của Big Hit thật sự xinh đẹp và có khí chất. 

- Quả nhiên vẫn có thể tin tưởng vào Jin!!

- Mình thấy ấm áp và tự hào!! 

- Nhưng mà Seunghyun xinh đẹp ghê!! 

- Wow, chắc cô ấy đã rất ngạc nhiên và cảm động khi Jin đã chào hỏi cô ấy trước. 

- SeokJin rất khiêm tốn và tốt bụng. Tôi mừng vì sự nổi tiếng không thay đổi được anh ấy và anh ấy vẫn là một chàng trai tốt bụng và khiêm tốn như vậy.

- Kim Seokjin thực sự là một thiên thần. Điều này chứng tỏ rằng nhân cách của Seokjin thật sự tốt như thế. 

- Có rất nhiều người đã kể lại những kỷ niệm về BTS. Mỗi câu chuyện đều khác nhau nhưng sự khiêm tốn của họ là không thay đổi.

Jin (BTS) luôn được nhớ đến bởi sự tử tế trong cách đối xử với mọi người xung quanh 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu thực tập sinh nữ của Big Hit kể lại một kỷ niệm liên quan đến nhân cách của Jin (BTS)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO