Cựu idol tiết lộ cách hẹn hò bí mật của các ngôi sao Kpop

11/11/2021 20:47

Trong video mới được đăng tải của Youtuber người Mỹ Anthony Padilla, hai cựu thần tượng Kpop là Boyfriend Jeongmin và Blady Tina đã tiết lộ cách các ngôi sao Kpop thường dùng để bí mật hẹn hò.

Nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ nhưng thần tượng Kpop lại là một công việc tiêu tốn nhiều thời gian và sức khoẻ. Càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ tiết lộ những khó khăn của công việc, từ vấn đề lịch trình bận rộn đến sự kỳ vọng và những quy tắc nghiêm ngặt của công ty quản lý. Đặc biệt là trong chuyện hẹn hò, công ty quản lý và người hâm mộ thường phản đối những mối quan hệ tình cảm giữa các thần tượng.

Cựu idol tiết lộ cách hẹn hò bí mật của các ngôi sao Kpop
HyunA và Dawn là cặp đôi hiếm hoi công khai hẹn hò

Trong một video mới được phát hành gần đây, youtuber kiêm người đồng sáng lập kênh Smosh Anthony Padilla đã có cuộc trò chuyện với hai cựu thần tượng Kpop là Jeongmin – người từng là thành viên nhóm nhạc nam Boyfriend và cựu thành viên nhóm nhạc nữ Blady Tina, hiện thường được gọi là Soobin hay Christine. Trong cuộc trò chuyện này, Jeongmin và Tina đã tiết lộ cách mà các ngôi sao thường dùng để bí mật hẹn hò.

Bên cạnh những câu hỏi về tiêu chuẩn sắc đẹp, Anthony cũng nhắc đến chuyện hẹn hò. Với câu hỏi này, Boyfriend Jeongmin giải thích khi còn hoạt động với tư cách thần tượng, anh hầu như không có thời gian để ăn và không hề bận tâm đến việc có một mối quan hệ tình cảm bởi lịch trình bận rộn. Tuy nhiên, anh cũng cho biết công ty quản lý Starship Entertainment là một trong số những công ty giải trí hiếm hoi không đưa ra quá nhiều quy tắc và áp lực về vấn đề này.

Cựu idol tiết lộ cách hẹn hò bí mật của các ngôi sao Kpop
Cựu sao Kpop Jeongmin tiết lộ lịch trình bận rộn khiến anh không có thời gian hẹn hò

Jeongmin chỉ ra một trong những lý do thần tượng Kpop không hẹn hò là vì người hâm mộ. Một số fan cảm thấy họ và thần tượng có mối liên kết nên khi bất cứ cặp đôi nghệ sĩ nào có quan hệ tình cảm với nhau, họ sẽ bị người hâm mộ quay lưng và chỉ trích vì đã trở thành “nguy cơ” của nhóm.

Cựu thành viên Blady tiếp lời giải thích mặc dù công ty và người hâm mộ đều rất cảnh giác với chuyện hẹn hò nhưng không có gì ngạc nhiên khi việc này vẫn xảy ra trong ngành và các công ty quản lý đều biết về chuyện đang diễn ra: “Tôi nhớ công ty đã dặn đừng để bị bắt. Tôi nghĩ họ muốn nhắc nếu nghệ sĩ có ý định hẹn hò thì đừng để họ bắt gặp”.

Cựu idol tiết lộ cách hẹn hò bí mật của các ngôi sao Kpop
Tina thì cho biết công ty quản lý yêu cầu nghệ sĩ đừng để họ bắt gặp hẹn hò

Tina cũng cho biết các thần tượng đều có cách để hẹn hò bí mật và phải lên kế hoạch cẩn thận để không bị bắt gặp: “Có rất nhiều cuộc hẹn hò bí mật và chúng chủ yếu diễn ra vào ban đêm vì lịch trình ban ngày rất bận rộn. Chúng tôi sẽ đi một chút bên ngoài Seoul và hẹn hò vào buổi đêm”.

Mặc dù đây có thể là một thông tin gây shock cho người hâm mộ nhưng trên thực tế, đây là cách phổ biến mà các thần tượng thường dùng để hẹn hò. Điều này đã được nhắc đến trong bộ phim truyền hình Imitation – bộ phim tái hiện những khó khăn trong cuộc sống của một thần tượng. Trong một phân cảnh phim, hai nhân vật chính đã phải lẻn ra ngoài vào ban đêm và gặp nhau ở một nơi vắng vẻ để hẹn hò riêng tư.

Cựu idol tiết lộ cách hẹn hò bí mật của các ngôi sao Kpop
Imitation - bộ phim nói về những góc khuất của thần tượng Kpop

Tina sau đó cũng nói thêm rằng cần phải đi những đoạn đường dài như vậy trong bí mật. Giống như Jeongmin, cô giải thích điều này phụ thuộc vào thái độ của công ty quản lý, sự kỳ vọng của người hâm mộ và cách mà một số người đối xử với thần tượng của họ. Theo Tina: “Thần tượng giống như một sản phẩm của công ty quản lý. Bạn là tài sản lớn nhất và là nguồn kiếm tiền chính của họ. Nếu bạn bắt đầu hẹn hò, người hâm mộ sẽ rời bỏ bạn. Tôi nghĩ đó là điều mà các công ty sợ nhất”.

Với những quan điểm và phản ứng dữ dội đã được chứng minh của người hâm mộ khi một số ngôi sao nổi tiếng công khai chuyện hẹn hò, không có gì lạ khi các thần tượng và công ty quản lý cảnh giác với điều này. Mặc dù gần đây, phản ứng của người hâm mộ đã đỡ hơn khi iKON Bobby nhận được phản ứng tích cực về việc thông báo kết hôn và có con nhưng Tina tin rằng việc một thần tượng hẹn hò sẽ rất khó để được chấp nhận hoàn toàn: “Phản ứng của người hâm mộ là lý do khiến tôi cảm thấy việc hẹn hò với thần tượng không được chấp nhận”.

Cựu idol tiết lộ cách hẹn hò bí mật của các ngôi sao Kpop
Bobby là một trong những thần tượng hiếm hoi nhận được sự ủng hộ của fan khi công bố kết hôn

Thật đáng buồn khi nhiều thần tượng Kpop không được sống cuộc sống bình thường và luôn phải đối mặt với sự quay lưng từ phía người hâm mộ khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Mặc dù nhiều người tin rằng việc này đã trở nên tốt đẹp hơn nhưng sự thật thì không như vậy và sẽ cần thêm một thời gian nữa để việc các thần tượng hẹn hò được chấp nhận như một lẽ đương nhiên.

Jeongmin sinh năm 1994, là cựu thành viên nhóm Boyfriend và hiện đang hoạt động với tư cách ca sĩ solo dưới sự quản lý của công ty giải trí Starship Entertainment. Tian sinh năm 1994, là một thần tượng người Mỹ gốc Hàn. Cô ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc Blady năm 2013. Khi nhóm tan rã vào năm 2017, cô trở thành một youtuber.

Linh Trần

Koreaboo

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu idol tiết lộ cách hẹn hò bí mật của các ngôi sao Kpop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO