Cựu idol nổi tiếng khiến khán giả sốc nặng vì có 'lịch'... khóc 30 phút đều đặn mỗi ngày

HL (Cập Nhật),| 21/10/2021 19:41

Thói qune kỳ lạ của Yoon Eunhye đã khiến MC và khách mời của 'Radio Star' cảm tháy ngạc nhiên.

Trong một tập của talkshow đình đám "Radio Star" do đàu MBC sản xuất, nữ ca sĩ/diễn viên Yoon Eunhyeđã xuất hiện với tư cách khách mời và tiết lộ vài mẹo chăm sóc bản thân.

Cô nàng cho biết: "Mặc dù những điều tồi tệ xảy ra mỗi ngày, tôi cố gắng giải quyết chúng bất cứ lúc nào. Trước đây, tôi đã xem một chương trình mà Kang Susie đã khóc rất nhiều và được điều trị. Nghĩ về điều đó, tôi cố gắng nói chuyện về tất cả những khó khăn của bản thân bằng nước mắt".

Khi được hỏi về cách thức, Yoon Eun Hye nói: "Tôi nghe những bài hát cảm động và rơi nước mắt. Sau khi khóc, tôi nhận ra những gì mình đã làm sai và cảm thấy sự yếu đuối của bản thân. Tôi đã không thể thay đổi. Tôi cảm thấy hạnh phúc sẽ đến khi nỗi buồn qua đi".

Tất cả các MC và khách mời đều ngạc nhiên khi cựu thành viên Baby V.O.X thừa nhận mình có một "thời gian biểu" cho việc khóc, đó là từ 30-40 phút mỗi ngày. Với những ngày tồi tệ, thời gian khóc của cô nàng có thể lên tới 4 giờ đồng hồ.

Được biết, sau khi rời khỏi nhóm nhạc nữ, Yoon Eunhye đã bước sang thời kỳ đỉnh cao khi có một sự nghiệp solo ấn tượng, nhất là mảng diễn xuất. Tuy nhiên, vận may đã không mỉm cười với cô trong khoảng 5 năm gần đây, nữ nghệ sĩ đã có những ngày thăng trầm khi cô bị cáo buộc đạo nhái thiết kế thời trang vào năm 2015, trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng. Kể từ đó, cô đã sống khá trầm lắng, không có nhiều hoạt động trong showbiz.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu idol nổi tiếng khiến khán giả sốc nặng vì có 'lịch'... khóc 30 phút đều đặn mỗi ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO