Cưới Từ Hy Viên, chồng mới xứ Hàn nhận cát-xê 'khủng'

02/07/2022 20:45

Giá biểu diễn ở hộp đêm của Goo Jun Yup vừa được hé lộ với con số "khủng".

Goo Jun Yup (hay còn gọi DJ Koo) - chồng mới của Từ Hy Viên - gần đây đã trở lại Đài Loan để dành thời gian bên vợ. Tuy nhiên, anh cũng tranh thủ để biểu diễn ở các hộp đêm.

Theo Sohu, nam nhạc sĩ mới đây đã làm DJ trong một club, mang đến những bản nhạc điện tử sôi động. Đây cũng là buổi biểu diễn đầu tiên của Goo Jun Yup tại Đài Loan.

Cưới Từ Hy Viên, chồng mới xứ Hàn nhận cát-xê khủng-1
Lần đầu biểu diễn tại Đài Loan, Goo Jun Yup đã nhận mức thù lao "khủng" cho 2 tiếng đồng hồ

Với những kỹ năng của mình, cùng sự hết mình của khán giả, buổi trình diễn của anh được ví như không khí ở một buổi hòa nhạc đầy náo nhiệt, vui vẻ.

Đặc biệt, mức cát-xê của anh cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi con số cực “khủng”. Theo một số nguồn tin, nam nhạc sĩ người Hàn Quốc thường có thù lao biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc lớn là 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng). Đối với việc biểu diễn ở các quán bar, thù lao mà anh nhận được thường là 20.000 USD (hơn 470 triệu đồng) cho 120 phút.

Vào tháng 3/2022, Từ Hy Viên gây “sốc” khi thông báo cô sẽ tái hôn với người bạn trai cũ của mình là Goo Jun Yup, chỉ sau 3 tháng nữ diễn viên ly hôn với chồng cũ là doanh nhân Uông Tiểu Phi. Cả hai cho biết sẽ đăng ký kết hôn và sống chung chứ không tổ chức đám cưới.

Cưới Từ Hy Viên, chồng mới xứ Hàn nhận cát-xê khủng-2
Sau khi công bố kết hôn với Từ Hy Viên, tên tuổi Goo Jun Yup dần nổi tiếng trở lại và nhận được nhiều show diễn hơn

Goo Jun Yup được biết đến là thành viên của ban nhạc điện tử 1Clon, từng hẹn hò với Từ Hy Viên cách đây khoảng 20 năm, khi cả hai mới là những ngôi sao đang lên.

Tuy nhiên thời điểm đó, khi có tin đồn hẹn hò Goo Jun Yup đã lên tiếng phủ nhận. Nhiều năm sau, anh mới công khai thừa nhận cả hai từng hẹn hò khoảng một năm.

Theo cựu DJ người Hàn, anh muốn hoàn thành mối tình với người bạn gái của mình 20 năm trước. Kể từ sau khi cả hai thông báo kết hôn, báo chí xứ Trung khẳng định tên tuổi của Goo Jun Yup cũng dần “nóng” trở lại tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan. Anh cũng bắt đầu nhận lời biểu diễn nhiều hơn tại Đài Loan - quê hương của Từ Hy Viên.

Theo Giao Thông

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cưới Từ Hy Viên, chồng mới xứ Hàn nhận cát-xê 'khủng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO