Cưới người yêu chuyên “đào mỏ”, đêm tân hôn tôi ngã lăn xuống giường vì bí mật của em

Minh An| 15/04/2021 16:41

Việt BáoLí trí mách bảo Dũng rằng người yêu mình là học viên giỏi “đào mỏ”, và mình chỉ là đối tượng để nàng “thực hành” thế nhưng con tim mù quáng thì vẫn không dứt ra được.

Nhắc đến Minh Hường thì Dũng thừa nhận cô là “thợ mỏ” chính hiệu với mánh khóe cao siêu. Còn anh, mặc dù đã biết đó là học viên chuyên “đào mỏ” nhưng vẫn tình nguyện đi vào cái “bẫy” mà cô nàng đã giăng sẵn.

Khi quen nhau, trong mắt Dũng thì Hường là một người con gái độc lập, tự chủ và không bao giờ thích lợi dụng vật chất của bạn trai, đến tình phí cô ấy còn đòi cưa đôi cho dù Dũng năn nỉ cho anh được trả.

Điều đặc biệt, lúc mới nhận lời yêu, chỉ khi nào túng thiếu hết mức Hường mới nhờ Dũng giúp một ít mà điều lạ là cô ấy luôn trả sòng phẳng và đúng hẹn tất nhiên không thiếu một xu.

Ban đầu, Dũng rất hài lòng vì Hường người yêu anh thẳng thắn, sòng phẳng, dù là con gái nhưng chưa bao giờ nhập nhèng chuyện tiền nong với anh.

Đó là chưa kể ngày lễ tết cô ấy sẵn sàng chi đậm cho những món quà đắt tiền để tặng Dũng còn Dũng muốn tặng gì cũng phải nói hết nước, hết cái cô ấy mới chịu nhận. Con gái thế ai mà không thích.

Ảnh minh họa: Internet

Nhưng tất cả chỉ là những bước đầu, lót đường cho kế hoạch của cô nàng mà thôi. Cô ấy làm tất cả những điều đó chỉ nhằm mục đích cho Dũng tưởng rằng cô ấy yêu mình chân thành, không như nhiều người con gái thời nay nhìn thấy tiền là mắt sáng lên đâu. Thậm chí cho tiền cô ấy cũng chưa chắc đã nhận.

Nhiều khi Dũng còn thấy mình may mắn vì có được tình yêu của người con gái như Hường. Vì suy cho cùng Dũng có phải đại gia lắm tiền nhiều của gì đâu mà Hường phải lợi dụng. Người xinh xắn, cao ráo, lời nói lại ngọt hơn cả đường mật nếu muốn “đào mỏ” thì phải tìm đại gia thiếu gia gì đó chứ một nhân viên văn phòng như Dũng thì có gì nổi bật đâu.

Rồi Dũng kể mở đầu là việc nàng trót cho bạn mượn tiền giờ cô ấy không trả, nàng không có đóng tiền nhà, mà bà chủ thì đang đòi gấp 3 tháng liền. Tôi chẳng ngần ngại cho nàng mượn luôn.

Sau đó, thi thoảng nàng lại vẽ ra một sự việc nào đó nhằm mục đích moi tiền từ túi Dũng, cả thế cũng đến vài trăm triệu rồi. Nhưng mỗi lần moi tiền, nàng đều dịu dàng, ngọt ngào chăm sóc tôi như người vợ nhỏ, khiến tôi nghĩ mình đang bao bọc và nâng niu vợ mình. Đã là vợ thì còn tiếc gì nữa chứ, cho cả gia tài còn được nữa là.

Với sự từng trải của mình, Dũng cũng lờ mờ nhận ra chuyện Hường – người yêu là cô gái “đào mỏ” chính gốc nhưng đó là lí trì còn con tim thì Dũng chẳng thể cưỡng lại được nhất là khi đã yêu Hường thật lòng.

Yêu nhau 2 năm, Dũng chủ động mở lời chuyện làm đám cưới và Hường gật đầu đồng ý. Đêm tân hôn, Hường giãi bày chuyện mình moi tiền của Dũng khi hai người còn yêu nhau. Hường nói rằng, trước giờ cô luôn quan niệm nếu đàn ông không tiếc cô bất cứ thứ gì đó mới là người yêu cô thật lòng. Toàn bộ số tiền “đào mỏ” được từ Dũng, Hường đã góp thêm mua một mảnh đất ở phía ngoại thành

Trong thời điểm đất sốt như hiện nay, miếng đất ấy giá nghiễm nhiên tăng lên gấp đôi. Sau đó Dũng đã thú nhận với Hường rằng thực ra trước đó cũng nhiều lần bất mãn với thói đào mỏ xin tiền của cô ấy.

Chứ không hề hoàn toàn vô tư và và chiều chuộng cô ấy hết mực như nhà cô ấy nghĩ đâu. Nhưng Hường không giận Dũng. Cô ấy bảo đó mới là tâm lý bình thường của con người…

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cưới người yêu chuyên “đào mỏ”, đêm tân hôn tôi ngã lăn xuống giường vì bí mật của em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO