Cuối cùng thì Shindong (Super Junior) cũng chịu tiết lộ bí quyết giảm cân mà không cần tập thể dục

HL (Cập nhật),| 30/10/2021 21:47

Nhờ điều chỉnh khẩu phần ăn theo cách khoa học, nam idol đã gầy đi 31kg chỉ trong một thời gian ngắn.

Kể từ đầu năm 2020, Shindong (Super Junior)đã trở thành đề tài hot khi giảm 31kg chỉ trong vòng chưa đầy 100 ngày. Rất nhiều người muốn hỏi bí quyết giảm cân thần tốc của anh chàng để học hỏi. Trước những thắc mắc của khán giả, nam idol đã tiết lộ phương pháp mà bản thân đã áp dụng để có thể tiêu hao một lượng mỡ đáng kể.



Shindong cho biết:

"Khi tôi tự cân vào buổi sáng nay, tôi đã giảm tổng cộng 31kg. Lúc chưa giảm tôi nặng 116 kg và bây giờ tôi nặng tầm 85kg.

Tôi đã đo cân nặng 2 lần/ngày, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối. Ngủ dậy, tôi phải đi vào phòng tắm và cân. Tôi cũng đo cân nặng trước khi đi ngủ. Thật khó để có thể giữ trọng lượng cơ thể từ sáng đến tối.

Bạn cần ăn một lượng thức ăn bằng nhau cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Tôi đã sụt cân khá nhiều trong lúc ngủ. Điều quan trọng đối với tôi là phải giảm cân vào buổi sáng, duy trì nó, giảm nhiều hơn vào ngày hôm sau, tiếp tục giữ mức đó rồi lại giảm nhiều hơn, cứ liên tục như thế.

Tôi ngủ sớm và cũng dậy sớm. Khoảng 11 giờ tối là tôi đi ngủ và thức dậy lúc 7 giờ sáng. Người ta nói rằng điều quan trọng là phải ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Thật tốt khi có 5 tiếng đồng hồ giữa các bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và lúc đi ngủ".

Ngạc nhiên ở chỗ, Shindong cho biết anh chàng không hề tập thể dục trong quá trình giảm cân và điều đó khiến nhiều người nghi ngờ anh chàng nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ:

"Thành thật mà nói, tôi cố tình ra ngoài làm việc. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng bạn có thể giảm cân kể cả khi không tập luyện. Tất nhiên, bạn có thể giảm cân nhanh hơn nếu tập thể dục nhưng mọi người sẽ nghi ngờ nếu tôi giảm cân quá nhanh.

Rất nhiều người trong ngành của tôi đang áp dụng chế độ ăn kiêng. Họ cũng sẽ nghỉ ngơi một chút và quay trở lại sau khi giảm cân nhưng mọi người sẽ tỏ ra nghi hoặc. Tôi đã cố ý đi ghi hình mỗi ngày để cho mọi người thấy tôi đang gầy đi từng chút một."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuối cùng thì Shindong (Super Junior) cũng chịu tiết lộ bí quyết giảm cân mà không cần tập thể dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO