Cưới 3 năm vẫn không làm "chuyện ấy", vợ phát hiện bí mật động trời trong điện thoại của chồng nhờ những ngày ở nhà giãn cách

11/08/2021 15:27

Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của người đàn ông 31 tuổi, những tưởng sau đổ vỡ, anh ta sẽ biết trân trọng người ở bên cạnh mình hơn nhưng không phải.

Cuối tháng 7 vừa qua, một nữ kỹ sư phần mềm 28 tuổi ở thành phố Bengaluru, bang Karnataka (Ấn Độ) đã nhất quyết đệ đơn ly hôn với người chồng giả dối của mình sau khi cô phát hiện hồ sợ của anh ta trên 2 ứng dụng hẹn hò. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những chua xót mà người phụ nữ này phải chịu để dẫn tới quyết định ly hôn.

Tờ Times of India cho hay vào tháng 6 năm 2018, cô Shalini (tên đã thay đổi để đảm bảo quyền riêng tư), làm việc tại một công ty chuyên về công nghệ ở Bengaluru, đã kết hôn với người đàn ông tên Vikram, là nhân viên của một ngân hàng đầu tư lớn ở Ấn Độ. Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của người đàn ông 31 tuổi, những tưởng sau đổ vỡ, anh ta sẽ biết trân trọng người ở bên cạnh mình hơn, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ sẽ ngập tràn hạnh phúc nhưng... đời không như là mơ.

Cưới 3 năm vẫn không làm chuyện ấy, vợ phát hiện bí mật động trời trong điện thoại của chồng nhờ những ngày ở nhà giãn cách-1

Sau đám cưới, cặp đôi sống ở khu nhà giàu Jayanagar, của thành phố Bangalore, cũng thuộc bang  Karnataka. Mọi thứ không diễn ra tốt đẹp như Shalini, người chồng luôn lấy cớ "ám ảnh" về sự lừa dối của vợ cũ để tránh gần gũi cô. Cả 2 không hề có đụng chạm thể xác kể từ lúc kết hôn.

"Anh ta luôn tìm cách né tránh vợ hầu hết thời gian trong ngày. Anh ta nói rằng mình còn đau lòng về cuộc hôn nhân cũ, rồi viện đủ lý do, bao gồm cả việc nhà gái chưa nộp đủ của hồi môn", một cố vấn thuộc Parihar, Trung tâm tư vấn gia đình (Đường dây nóng trợ giúp phụ nữ), cho hay.

Có những lần, Vikram còn đuổi vợ ra khỏi nhà và cáo buộc cô những chuyện phi lý.

Nhân viên tư vấn gia đình cho biết: "Trong đợt phong tỏa năm ngoái, cô ấy thấy chồng cứ dán mắt vào điện thoại di động nên nảy sinh nghi ngờ. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi cả 2 phải làm việc tại nhà, người phụ nữ phát hiện chồng ngoại tình và nộp đơn khiếu nại".

Đến đợt phong tỏa lần thứ 2 ở Ấn Độ, Shalini bí mật xem điện thoại của chồng và phát hiện anh ta công khai hồ sơ của mình trên 2 ứng dụng hẹn hò. Điều đáng nói là anh ta có mối quan hệ đồng giới với vài người cùng lúc. Cô quyết định "vạch mặt" chồng mình với gia đình 2 bên rằng anh ta kết hôn với cô chỉ nhằm che giấu giới tính thật của bản thân.

Sau khi lệnh phong tỏa được dỡ bỏ, Shalini đã gọi đến đường dây trợ giúp dành cho phụ nữ và chia sẻ câu chuyện của mình. Về phần Vikram, anh ta thừa nhận có dùng ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng giới nhưng khẳng định chưa gặp gỡ bất kỳ ai ở ngoài đời.

Dù vậy, Shalini vẫn quyết định chấm dứt mối quan hệ và đệ đơn ly hôn.

Nguồn: Times of India

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cưới 3 năm vẫn không làm "chuyện ấy", vợ phát hiện bí mật động trời trong điện thoại của chồng nhờ những ngày ở nhà giãn cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO