Cuộc tình 15 năm của ca sĩ Thu Phương

10/05/2023 08:29

Trong một lần phỏng vấn, ca sĩ Thu Phương nói cô mất nhiều năm tìm hiểu Dũng Taylor. Dù sống chung nhà và có hai con chung, hai người tìm cách dung hòa vì văn hóa khác biệt.

Ngày 9/5, Dũng Taylor thông báo ca sĩ Thu Phương nhận lời cầu hôn của anh sau 12 năm chung sống và có với nhau hai con.

"Hôm nay Dũng Taylor và Thu Phương chính thức thuộc về nhau. Tôi cầu hôn cô ấy vào ngày 12/12/2012 nhưng hôm nay Phương mới đồng ý. Hơn 10 năm qua, tôi phải trải qua bao thử thách của nàng để được nàng nhận lời. Cảm giác lần đầu đeo nhẫn tay trái thật lạ, nhưng con tim thật ấm áp", Dũng Taylor chia sẻ.

"Tôi yêu vì nể tính cách của Thu Phương"

Trong bài chia sẻ sắp cưới ca sĩ Thu Phương, Dũng Taylor cho biết anh chính thức chấm dứt đời độc thân sau 12 năm tìm hiểu, góp gạo thổi cơm chung với bạn đời. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng sau khi Dũng Taylor cầu hôn thành công bạn đời.

13 năm qua, ai cũng biết Thu Phương và Dũng Taylor có cuộc sống hạnh phúc, thứ họ thiếu chỉ là hôn lễ, như ông bầu show tại Mỹ nói: Đính hôn là lời hứa, kết hôn là lời thề.

Cuộc tình 15 năm của ca sĩ Thu Phương-1
Dũng Taylor khoe khoảnh khắc cầu hôn thành công ca sĩ Thu Phương.

Thu Phương từng kết hôn với Huy MC, có hai người con là Duy Hải và Thanh Thảo trước khi ly hôn năm 2007. Trong một lần phỏng vấn, giọng ca Có Phải Em Mùa Thu Hà Nội cho biết cuộc hôn nhân giữa cô và Huy MC ngày càng bất ổn khi sang Mỹ. Cô phát hiện mình và chồng không còn nhiều điểm chung sau hơn 10 năm chung sống và quyết định ly hôn.

Sau khi ly hôn chồng cũ nơi xứ người, Thu Phương tiếp tục đi hát, nuôi con. Cô gặp được Dũng Taylor, trước đây vốn là kỹ sư nhưng bén duyên với nghệ thuật. Từ năm 1996, Dũng Taylor sáng lập công ty giải trí, trở thành bầu show, tổ chức các sự kiện âm nhạc cho cộng đồng người Việt sống tại Mỹ.

Giai đoạn Thu Phương mới ly hôn, cô gặp nhiều rắc rối về thủ tục sống ở nước ngoài. Chính Dũng Taylor, từ người đồng hành cùng Thu Phương trong các sự kiện âm nhạc, sau đó bên cạnh giúp đỡ nữ ca sĩ với tư cách người anh, người đồng nghiệp quý mến giọng hát Thu Phương.

Về lý do sẵn sàng giúp đỡ Thu Phương, Dũng Taylor từng nói anh có vài chục năm sống trên đất Mỹ, chứng kiến nhiều ca sĩ Việt sống và làm việc tại đây, anh thấy Thu Phương là người phải gánh vác nhiều thứ.

"Điều này làm tôi hiếu kỳ muốn tìm hiểu. Lúc đó tôi là bạn của cả Huy và Phương. Khi sự việc xảy đến, tôi thấy phục cách Phương đối đầu với vấn đề và cảm thấy ngày càng gắn bó hơn", Dũng Taylor nói.

Nhiều lần chứng kiến sự miệt mài của Thu Phương, Dũng Taylor nhận ra anh yêu cô. Hai người không yêu theo kiểu tiếng sét ái tình mà đồng cảm trong công việc, cuộc sống.

Năm 2008, Dũng Taylor thay Thu Phương về Việt Nam đón hai con Thanh Thảo và Duy Hải sang Mỹ. Thời điểm đó, nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người nhưng họ chưa công khai yêu nhau. Thu Phương chỉ giải thích cô bận và Dũng Taylor thay mình về Việt Nam đón con.

12 năm chinh phục Thu Phương

Đến năm 2012, Dũng Taylor và Thu Phương đính hôn. Hai người công khai chung sống sau khi nữ ca sĩ sinh cho bạn trai hai người con là Gia Bảo (sinh năm 2009) và Thanh Thủy (sinh năm 2012).

Từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Thu Phương khá thận trọng trong việc đi thêm bước nữa. Đó cũng là lý do cô chần chừ trong việc chấp nhận lời cầu hôn của Dũng Taylor suốt 12 năm.

Trong một lần chia sẻ về tình cảm với Dũng Taylor, giọng ca Hải Phòng nói hai người luôn cố gắng để tình cảm trọn vẹn mỗi ngày, đẹp hơn trong mắt nhau, chia sẻ trọng trách gánh vác gia đình.

"Tôi và anh Dũng chỉ tranh cãi gay gắt, quyết liệt khi bàn chuyện gia đình, ảnh hưởng con cái. Còn công việc của mình phần lớn tôi tự đưa ra quyết định. Tôi luôn muốn mình là người chủ động. Khi có việc gì bàn luận, anh Dũng luôn là người chiều tôi hơn", Thu Phương nói.

Nữ ca sĩ cho biết cô chỉ quyết liệt trong công việc, còn về chuyện gia đình, cô cầu toàn và ít khi cảm thấy có lỗi vì quá tham công việc mà bỏ quên gia đình. Dũng Taylor hiểu và thông cảm cho Thu Phương về điều này.

Năm 2020, gần 10 năm sau khi chung sống với Dũng Taylor, Thu Phương nói lý do chưa chấp nhận tổ chức hôn lễ. "Tôi và anh Dũng thống nhất là đi đến kết thúc tốt đẹp nhất, nhưng kết thúc còn ở đâu đó trong chặng đường hai chúng tôi đang bước", cô nói.

Cuộc tình 15 năm của ca sĩ Thu Phương-2Cuộc tình 15 năm của ca sĩ Thu Phương-3
Dũng Taylor và Thu Phương có hai con chung trước khi quyết định kết hôn.

Thu Phương còn chia sẻ cô thích nhất mỗi ngày Dũng Taylor đều hỏi mình "Hôm nay em quyết định lấy anh chưa". Nữ ca sĩ thấy điều này vui hơn được mặc áo cưới. Mỗi ngày hai người đều cố gắng để có được hạnh phúc.

Trước khi chấp nhận lời cầu hôn của Dũng Taylor, Thu Phương chia sẻ hai người giống bạn đồng hành trong cuộc sống hơn, phải tìm hiểu nhau mỗi ngày vì một người "quá Việt Nam", Dũng Taylor lại ảnh hưởng quá nhiều lối sống của Mỹ.

Dù chưa tổ chức hôn lễ, điều giúp Dũng Taylor và Thu Phương gắn bó là các con: "Tôi có con lớn 24 tuổi và có cả con nhỏ. Tôi và anh Dũng bắt đầu cuộc sống như những đôi vợ chồng trẻ bận rộn. Ai làm cha mẹ có cuộc sống phức tạp như tôi sẽ hiểu điều tôi nói. Sự nghiệp, đời sống cá nhân tôi luyện cho tôi con người như hiện nay".

Lúc Thu Phương chưa chấp nhận lời cầu hôn, Dũng Taylor luôn cảm thấy đó là gánh nặng và phải chinh phục bạn đời. Điều kỳ lạ là "ông bầu" từng nói không bao giờ lấy vợ ca sĩ vì nghệ sĩ là người có cái tôi rất lớn.

"Dũng Taylor từng hẹn hò nhiều cô gái nhưng anh thường chọn người hiền lành, nữ tính. Trong khi tính cách của Thu Phương hoàn toàn trái ngược. Giờ đây anh phải sống với tôi, ghét của nào trời trao của nấy", Thu Phương nói.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc tình 15 năm của ca sĩ Thu Phương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO