Cuộc sống của Ngọc Thảo trong khu cách ly 'Hoa hậu Hòa bình Thế giới'

08/03/2021 06:45

Tròn một tuần tại khu cách ly, cuộc sống của Á hậu Ngọc Thảo khiến nhiều khán giả tò mò.

Hiện tại, Á hậu Ngọc Thảo đang trong thời gian hoàn thành yêu cầu cách ly của BTC trước khi bước vào các phần thi chính thức của cuộc thi "Miss Grand International 2020" (Hoa hậu Hòa bình Thế giới)". Mới đây, 2 đại diện khác của cuộc thi xét nghiệm dương tính với Covid-19 nên công tác phòng chống dịch được tăng cường.

Ngọc Thảo cho biết, từ khi đến Thái Lan, cô chỉ ở trong phòng, không tiếp xúc với ai ngoài nhân viên y tế và nhân viên dịch vụ. Trong những ngày ở khách sạn, đại diện Việt Nam đã tham gia nhiều hoạt động online mà ban tổ chức đề ra để các thí sinh làm quen với công chúng, đồng thời cũng để tương tác với fan sắc đẹp mỗi ngày.

Cuộc sống của Ngọc Thảo trong khu cách ly Hoa hậu Hòa bình Thế giới - 1
Mặc dù là hoạt động online nhưng Á hậu Ngọc Thảo vẫn rất chỉn chu khi cô luôn trang điểm với các layout khác nhau và trang phục "chặt chém".

Được biết, người đẹp đã tự make up, làm tóc và kiêm luôn vai trò phó nháy để có những bức ảnh cập nhật tình hình. Theo đúng tiêu chí sexy - năng động - hiện đại, Á hậu Ngọc Thảo lựa chọn những set đồ khoe được lợi thế về body gợi cảm với layout make up sắc sảo.

Cuộc sống của Ngọc Thảo trong khu cách ly Hoa hậu Hòa bình Thế giới - 2
Với gu thẩm mỹ tốt về thời trang, Ngọc Thảo liên tục làm mới hình ảnh bằng nhiều layout khác biệt. Ngày đầu tiên đặt chân đến xứ sở chùa Vàng, Ngọc Thảo nổi bật với sắc đỏ trong bộ váy ngắn đến từ NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.
Cuộc sống của Ngọc Thảo trong khu cách ly Hoa hậu Hòa bình Thế giới - 3

Các thiết kế váy ngắn luôn được người đẹp ưu tiên chọn lựa nhằm khoe đôi chân dài.

Cuộc sống của Ngọc Thảo trong khu cách ly Hoa hậu Hòa bình Thế giới - 4
Có lúc Ngọc Thảo cũng đầy cá tính với bộ jumpsuit xẻ ngực sâu cùng tóc búi cao. Đặc biệt trong thử thách đầu tiên của cuộc thi, đại diện Việt Nam chọn tà áo dài truyền thống để giới thiệu về bản thân mình.

Trước đó, vì thời gian tập luyện gấp rút nên Á hậu Ngọc Thảo tranh thủ khoảng thời gian cách ly tại Thái Lan để trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết như trang điểm, catwalk, ngoại ngữ… Mặc dù cuộc thi vẫn chưa chính thức bắt đầu nhưng người đẹp vẫn luôn giữ vững tinh thần "chiến đấu" hết mình.

Cuộc sống của Ngọc Thảo trong khu cách ly Hoa hậu Hòa bình Thế giới - 5
Những ngày qua, cô đã thực hiện một số hoạt động thú vị như quay clip tự giới thiệu trong trang phục áo dài, tham gia thử thách ăn đồ Thái trong vòng 2 phút… Bên cạnh đó cô còn thường xuyên livestream để trò chuyện cùng fan cũng như giải đáp những thắc mắc về cuộc sống của mình trong khu cách ly.
Cuộc sống của Ngọc Thảo trong khu cách ly Hoa hậu Hòa bình Thế giới - 6
Sang Thái Lan một mình, Á hậu sinh năm 2000 không e dè mà luôn giữ năng lượng, sự nhiệt tình khi đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chỉ hơn 1 tuần nữa, Ngọc Thảo sẽ bước vào hành trình chinh phục vương miện "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020". Đêm Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 27/3, bên cạnh đó sẽ còn có nhiều vòng thi phụ như thi quốc phục, áo tắm, phỏng vấn… cùng nhiều những hoạt động khác xuyên suốt cuộc thi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của Ngọc Thảo trong khu cách ly 'Hoa hậu Hòa bình Thế giới'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO