Cuộc sống của ca sĩ Bằng Kiều sau khi lên chức bố lần 4

25/06/2022 08:57

Ngoài việc chạy show ca nhạc tại Việt Nam và nước ngoài, ca sĩ Bằng Kiều còn có thú vui chơi golf, gặp gỡ bạn bè, đưa mẹ và các con đi chơi.

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ Bằng Kiều gây bất ngờ khi chia sẻ tin vui với VietNamNet khi thông báo đã làm bố lần thứ 4. Con trai thứ 4 của Bằng Kiều có tên ở nhà là Benly, 11 tháng tuổi. Tuy nhiên, nam ca sĩ "Trái tim bên lề" vẫn giữ kín danh tính và hình ảnh về bạn gái cũng như con trai. Anh chỉ chia sẻ, bạn gái mình không hoạt động trong showbiz, hiện đang sinh sống tại Việt Nam.

Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ và gửi những lời chúc tốt đẹp tới nam ca sĩ. Trước đó, nam ca sĩ đã có 3 người con trai trưởng thành với vợ cũ. Bằng Kiều còn hóm hỉnh chia sẻ, tuy con cái là duyên nhưng anh còn muốn sinh thêm con nếu được để có thêm nhiều niềm vui.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Bằng Kiều sở hữu chất giọng đặc biệt thiên phú nhẹ nhàng, sâu lắng, đi vào lòng người. Với hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ có một gia tài những bản hit đi vào lòng khán giả như: Trái tim bên lề, Trái tim không ngủ yên, Anh sẽ nhớ mãi, Nơi tình yêu bắt đầu, Em ơi Hà Nội phố, Phút cuối, Bản tình cuối...

Bằng Kiều sở hữu xế hộp trị giá nhiều tỷ.

Hiện tại, dù đã ở tuổi U50, Bằng Kiều vẫn chăm chỉ chạy show ca nhạc cả ở Việt Nam lẫn nước ngoài. Với nhiều năm chăm chỉ, Bằng Kiều có trong tay nhiều bất động sản có giá trị cả ở Mỹ và Việt Nam.

Bằng Kiều có 3 người con trai với vợ đầu. Sau ly hôn, anh sống với mẹ cách nhà các con không xa tại Mỹ. Mỗi khi rảnh rỗi, anh thường xuyên đưa mẹ và các con đi ăn chơi, du lịch.

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều thường xuyên đăng ảnh selfie thân thiết cùng các con trai. Các con Bằng Kiều đẹp trai, hiểu chuyện và vô cùng thân thiết với bố.

Bằng Kiều thường xuyên đăng ảnh chụp chung cùng mẹ vào mỗi dịp đặc biệt. Anh luôn được biết đến như một người con hiếu thảo trong gia đình.

Ngoài việc đi show, Bằng Kiều còn có sở thích chơi golf. Anh thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi đi đánh golf cùng những người bạn bè, anh chị em thân thiết.

Nam ca sĩ cũng dành thời gian đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Ở tuổi U50, Bằng Kiều vẫn có ngoại hình trẻ đẹp. Anh cũng luôn giữ một tâm hồn trẻ trung khác hẳn với sự từng trải, da diết trong giọng hát. Ngày 1 - 2/7, Bằng Kiều lần hiếm hoi sẽ tham gia cả vai trò biên tập âm nhạc lẫn ca sĩ thể hiện trong liveconcert ''Trở về ngày yêu thương'' diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Hà Lan

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của ca sĩ Bằng Kiều sau khi lên chức bố lần 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO