Cuộc hôn nhân hoàn hảo tan vỡ trước bí mật trong điện thoại của chồng

13/06/2021 16:30

Tôi đã bỏ phí mất 9 năm cay đắng trong cuộc hôn nhân trước giờ tưởng là hoàn hảo, với hai đứa con gái, một đứa lên 8 tuổi một đứa lên 4, giờ tôi không còn thiết gì nữa cả.

Cuộc hôn nhân hoàn hảo tan vỡ trước bí mật trong điện thoại của chồng-1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Chỉ mới đây thôi tôi còn là người phụ nữ luôn cảm thấy mình hạnh phúc nhất, bên người chồng được tiếng là hiền lành, yêu chiều vợ con. Thực sự chồng tôi bề ngoài trông không được mạnh mẽ, anh ấy nhìn trắng trẻo, thư sinh, nhưng yêu con chiều vợ rất mực. Tôi không bao giờ phải rơi vào cảnh đầu tắt mặt tối hay tủi thân tủi phận gì vì luôn có chồng giúp đỡ việc nhà, anh ấy nấu ăn còn ngon hơn cả vợ, có những cuối chiều còn mua hoa về tặng vợ và cắm luôn một bình rất đẹp để trưng thơm nức trong nhà.

9 năm trời, tôi tưởng mình đang sống trong hôn nhân hạnh phúc, tôi tự hào đi tư vấn chỉ vẽ cho hết em nọ bạn kia về bí quyết làm sao giữ gìn hạnh phúc gia đình, giữ gìn hương lửa vợ chồng. Vậy mà…

Bình thường tôi không bao giờ động vào điện thoại của chồng vì rất tin chồng. Nhưng hôm đó điện thoại của tôi hết pin, con gái lại muốn nghe nhạc trong lúc ăn nên tôi tìm điện thoại của chồng để bật.

Tôi kéo thanh cuộn trong lịch sử xem youtube của chồng, vì tôi nghĩ đó là cách nhanh nhất để tìm các bài hát con tôi hay nghe. Nhưng tôi lại vấp phải một số video phim khêu gợi. Tôi nghĩ "kinh ngạc đây", nhưng cũng bình thường thôi máy đàn ông không có mấy cái đó thì có cái gì.

Nhưng rồi tôi nhanh chóng nhận ra tất cả các video đó đều có một điểm chung là chúng rất… nói sao nhỉ, với tôi thì tôi cho là "lệch lạc". Đó đều là cảnh nóng của những người bán nam bán nữ, với phần cơ thể ở trên là nữ, rất đẹp và quyến rũ, hơn cả một cô gái được cho là xinh đẹp, nhưng phần cơ thể bên dưới là nam.

Tôi choáng váng cả người nhưng vẫn muốn đi tìm chồng để hỏi thêm xem thế nào. Mặt anh ấy biến sắc khi tôi vừa hỏi đến làm tim tôi muốn quỵ. Tôi biết anh ấy có điều gì đó gian dối rồi. Anh thay đổi thái độ rất nhanh, vừa cười vừa nói với tôi rằng có gì to tát đâu, anh với mấy thằng ở cơ quan hôm trước có xem cho vui thôi, cảm xúc gì đâu, như clip hài ấy mà.

Nhưng tôi lại nói với anh rằng lịch sử xem cho thấy anh xem đều đặn hàng ngày. Cuối cùng anh nghiêm túc nói rằng vì anh tò mò, và cũng có chút hứng thú, tơ tưởng đến tình dục với nam giới. Nhưng anh xin tôi bỏ qua vì anh chưa làm gì có lỗi cả.

Chúng tôi ở bên nhau làm sao được nữa khi anh tơ tưởng đến điều mà tôi không thể cho anh?

Tự nhiên tôi thấy ghê tởm chồng mình quá thể, không muốn nhìn mặt anh ấy nữa, không muốn nói chuyện, các con là chủ đề duy nhất khiến tôi có thể mở lời với chồng, cũng không quá nổi 1-2 câu chỉ để truyền đạt những thông tin quan trọng về chúng.

Tôi thấy cuộc hôn nhân của tôi đến đây là tan nát rồi. Tôi muốn ly hôn, nhưng lòng đầy e ngại khi nghĩ đến chuyện phải bắt đầu lại từ đầu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc hôn nhân hoàn hảo tan vỡ trước bí mật trong điện thoại của chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO