'Cuộc chiến thượng lưu' phiên bản... nghệ sĩ Việt: Đeo kim cương lóa mắt, bà Phương Hằng thách thức từ Đàm Vĩnh Hưng đến Thủy Tiên

Tổng hợp,| 26/08/2021 15:12

Mới đây, bà Phương Hằng tiếp tục đưa ra những tuyên ngôn gây sốc với công chúng.

Trong những ngày vừa qua, dân tình đứng ngồi không yên khi bà Phương Hằng tiếp tục tung chiều nhằm "phong sát" các nghệ sĩ Việt. Lần này, bà nhắm vào Đàm Vĩnh Hưng khi tuyên bố giữ gần 2 kí tiền sao kê của Đàm Vĩnh Hưng,  công bố số tiền thực sự trong tài khoản từ thiện của nam ca sĩ lên đến hơn 96 tỉ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định Phương Hằng vu khống. Nam ca sĩ tuyên bố nếu anh để ra sai sót trong việc từ thiện, anh chấp nhận chịu sự trừng phạt từ pháp luật và công chúng. Còn ngược lại, viên kim cương của bà Phương Hằng kia sẽ thuộc về anh. Sau đó, anh sẽ lấy số tiền có được từ việc bán kim cương để đi làm từ thiện.

Đến hẹn lại lên, 2 giờ chiều ngày 26/8, bà Phương Hằng tiếp tục phát sóng buổi livestream nhắm thẳng vào Đàm Vĩnh Hưng. Trên sóng trực tiếp, nữ doanh nhân cho biết: "Được, tôi sẽ đưa cho nó kim cương, bởi vì tôi là một người quân tử, nhưng nếu Đàm Vĩnh Hưng không thực hiện được, thì tôi tịch thu ngược lại toàn bộ tài sản Đàm Vĩnh Hưng để làm từ thiện, riêng tôi thua tôi sẽ đưa nhẫn kim cương".

Phương Hằng

Bà Nguyễn Phương Hằng lên tiếp thách thức và yêu cầu sao kê tài khoản cá nhân của các nghệ sĩ: Hoài Linh, Trấn Thành, Hà Hồ, mẹ Hà Hồ, Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi,…. Trên sóng livestream, nữ đại gia nói: "Nếu mọi người sao kê được đầy đủ từ năm 2017 đến nay, từ tài khoản chính đến tài khoản từ thiện đều minh bạch thì tôi sẽ chịu thua viên kim cương này".

Phương Hằng

Có thể nói, chủ đề từ thiện của các nghệ sĩ vẫn chưa bao giờ thôi nóng trong năm 2021. Nhiều fan cho rằng, cuộc chiến thượng lưu phiên bản... nghệ sĩ Việt đã chính thức được công chiếu!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cuộc chiến thượng lưu' phiên bản... nghệ sĩ Việt: Đeo kim cương lóa mắt, bà Phương Hằng thách thức từ Đàm Vĩnh Hưng đến Thủy Tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO