Cung Tuấn nói gì khi bị Trương Triết Hạn tố cáo chơi xấu?

05/05/2022 07:01

Những ngày qua, Trương Triết Hạn liên tục công kích Cung Tuấn, khiến tên tuổi nam diễn viên chịu nhiều ảnh hưởng.

Cung Tuấn và Trương Triết Hạn là 2 nam chính của bộ phim chuyển thể đam mỹ Sơn Hà Lệnh. Sau sự thành công của bộ phim, 2 người thường được nhắc đến cạnh nhau như một cặp đôi và được các fans nhiệt liệt "đẩy thuyền".

Truyền thông cho biết, lúc đóng phim quan hệ giữa 2 người vẫn bình thường, tuy nhiên không quá thân thiết. Song nhờ sự bùng nổ của bộ phim, 2 bên đều lợi dụng tên tuổi đối phương để tạo sức nóng cho bản thân.

Cung Tuấn nói gì khi bị Trương Triết Hạn tố cáo chơi xấu?-1

Tuy nhiên, bê bối chính trị của Trương Triết Hạn ập tới khiến Cung Tuấn chịu ít nhiều ảnh hưởng. Sau khi Trương Triết Hạn bị phong sát tại đất nước tỷ dân, Cung Tuấn dường như thêm thăng hoa trong sự nghiệp, ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng.

Cách đây vài ngày, Trương Triết Hạn bất ngờ đăng tải bức thư tay cùng đoạn video ngắn lên Instagram cá nhân, trong đó tiết lộ anh đã hoàn toàn cắt đứt liên hệ với Cung Tuấn.

Không chỉ vậy, ngôi sao họ Trương còn cho biết chính Cung Tuấn là người chơi xấu anh, thường lợi dụng việc ghép couple nam - nam để thu hút thêm người hâm mộ.

Đặc biệt Trương Triết Hạn nói thêm, khi anh xảy ra biến cố, có người cố tình dùng tiền để xuyên tạc lập trường chính trị của anh.

Cung Tuấn nói gì khi bị Trương Triết Hạn tố cáo chơi xấu?-2

Việc bị Trương Triết Hạn liên tục nhắc tới ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi Cung Tuấn. Song người trong ngành hé lộ lúc này tâm trí Cung Tuấn đều tập trung cho sự nghiệp, anh không quan tâm lắm đến những lời tố cáo của đồng nghiệp cũ và toàn quyền giao cho nhân viên xử lý.

Một vài nguồn tin khác cho biết, Cung Tuấn rất được người trong ngành yêu thích vì sự năng nổ và chăm chỉ, chính vì vậy scandal xoay quanh Trương Triết Hạn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến anh.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cung Tuấn nói gì khi bị Trương Triết Hạn tố cáo chơi xấu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO