Cùng Trúc Nhân quay ngược một vòng ký ức với MV 'Làm gói đỡ thèm'

08/10/2020 09:00

Mới lạ ở tạo hình mi nhon nhưng năng lượng thì vẫn thượng thừa, Trúc Nhân khéo léo gợi lại một trời ký ức, dẫn dắt khán giả từ ký túc xá, văn phòng… đến góc bếp gia đình để khám phá một hương vị quen thuộc vạn người mê.

Dù lớn hay bé bạn ơi, “làm gói” là đủ cho đời ấm no!

Minh chứng cho câu trên chính là hình ảnh mì gói luôn xuất hiện với những pha cứu đói đi-vào-lòng-người. Ai lớn lên mà không trải qua một thời học sinh mê mệt món… mì tôm sống. Vị chua cay quyện cùng sợi mì giòn tan trong miệng cũng đủ kéo dăm ba đứa cùng lớp tụm năm tụm bảy “xin ké”.

Cùng Trúc Nhân quay ngược một vòng ký ức với MV Làm gói đỡ thèm-1
 “Thân lắm mới cho một miếng đó nghen!”

Lớn thêm chút, gói mì lại đồng hành cùng sĩ tử trong những hôm “chạy nước rút” ôn thi. Rồi khi học xa nhà, chẳng có kho lương thực của mẹ, tối nằm ký túc xá chợt nhớ còn vài gói mì thủ sẵn trong tủ. Nấu xong gói mì thơm nức mũi, làm mấy đứa cùng phòng cũng phải sáp lại “làm gói” chung.

Cùng Trúc Nhân quay ngược một vòng ký ức với MV Làm gói đỡ thèm-2
“Làm gói đỡ thèm, làm thêm vài miếng là đã đời”

Với dân văn phòng, mì gói lại là người bạn “đồng cam cộng khổ”, luôn tương trợ hết mình mỗi khi ngập trong công việc. Tần suất tăng ca có dày đặc đến mấy, chỉ cần lấy gói mì chua cay nằm sẵn trong tủ ra “làm gói đỡ thèm” xong mới đủ sức tính tiếp.

Cùng Trúc Nhân quay ngược một vòng ký ức với MV Làm gói đỡ thèm-3
 “Công việc ngập mặt, làm gói đỡ thèm trước rồi tính tiếp”

Ăn kiểu gì cũng…mê

Đã gia nhập văn hóa ăn mì, nhất định phải thử qua món mì tôm sống. Cứ giòn giòn, rộp rộp đã miệng, thêm chút muối mì chua chua cay cay rồi xóc đều nhiệt tình, đến người lớn vẫn thích chứ đâu chỉ con nít mới mê.

Mì tôm chế nước sôi lại càng khiến nhiều người thèm thuồng hơn. Mỗi khi nghe thấy mùi thơm không-lẫn-đâu-được từ xa, thật khó lòng ngồi yên mà phải đứng lên “làm gói đỡ thèm” ngay mới thỏa.

Cùng Trúc Nhân quay ngược một vòng ký ức với MV Làm gói đỡ thèm-4
Tạo hiệu ứng thèm thuồng dữ dội chỉ có thể là mì tôm vị chua cay

Ngày nay, chỉ với một gói mì nhỏ nhắn, nhiều đầu bếp tại gia có thể sáng tạo ra vô vàn công thức với đủ thứ topping ưa thích. Hoặc nếu muốn khác lạ hơn xíu so với vị mì nguyên thủy nhưng không có thời gian, chỉ cần thêm một quả trứng như Trúc Nhân cũng đủ ngon lành.

Hương vị quen thuộc “chiều chuộng” mọi vị giác

Nói đến gói mì quen thuộc với vị tôm chua cay hấp dẫn, Hảo Hảo hẳn là một trong những cái tên được nhiều người yêu thích và nhắc đến đầu tiên.

Kể từ phiên bản lần đầu ra mắt với mệnh giá 1.000 đồng/gói, đến nay đã 20 năm, Hảo Hảo không chỉ đáp ứng bữa ăn ngon, mà còn gợi lại nhiều ký ức tuổi thơ và những kỷ niệm đáng nhớ.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2000 bởi nhà sản xuất mì ăn liền Acecook Việt Nam đến từ Nhật Bản, Hảo Hảo đã gắn kết cùng người tiêu dùng Việt tròn 20 năm.

Mừng sinh nhật 20 Năm, Hảo Hảo dành tặng “team mê mì” MV “Làm gói đỡ thèm” kết hợp cùng ca sĩ Trúc Nhân.

Lệ Thanh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cùng Trúc Nhân quay ngược một vòng ký ức với MV 'Làm gói đỡ thèm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO