Cùng khám phá thế giới của 'Arcane' trên Netflix từ ngày 7/11

01/11/2021 20:50

Netflix và Riot Games cùng nhau đưa hiện tượng toàn cầu Liên minh huyền thoại đã được nhượng quyền thương mại lên sóng truyền hình với series hoạt hình Arcane, sẽ được công chiếu trên Netflix toàn cầu vào mùa thu năm nay.

Arcane được đánh dấu là series phim đầu tiên của Riot Games dành cho truyền hình. Bắt nguồn từ IP Liên minh huyền thoại nổi tiếng toàn cầu của Riot, Arcane là series phim hoạt hình do Riot Games hợp tác với Fortiche Productions phát triển và sản xuất.

Cùng khám phá thế giới của 'Arcane' trên Netflix từ ngày 7/11

Arcane (9 tập) đào sâu vào sự cân bằng mong manh giữa Thành phố Piltover giàu có và vùng nhếch nhác Zaun. Căng thẳng giữa các thành quốc này bùng nổ sau khi hextech ra đời, cho phép bất cứ ai tại Piltover kiểm soát năng lực ma thuật; còn ở Zaun, một loại thuốc mới có tên shimmer biến con người thành quái vật. Sự cạnh tranh giữa các thành phố chia rẽ nhiều gia đình và bạn bè khi Arcane khơi dậy những mối quan hệ sẽ tạo nên một số tướng Liên minh huyền thoại đình đám, trong đó có Vi, Jinx, Caitlyn, Jayce và Viktor. Dựa trên thế giới đằng sau game Liên minh huyền thoại, loạt phim hoạt hình sự kiện này xoay quanh một thế giới phức tạp tràn ngập những quyết định về mặt đạo đức, cảnh quay hoạt họa hấp dẫn và lối kể chuyện kịch tính.

Trailer Arcane:

Ngày khởi chiếu vào Chủ nhật ngày 7/11 lúc 9h00 theo giờ Việt Nam (tập 1,2,3); thứ bảy ngày 13/11 lúc 14h00 theo giờ Việt Nam (tập 4,5, 6) và thứ bảy ngày 20/11 lúc 14h00 theo giờ Việt Nam (tập 7, 6, 9)

Vũ Liên

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cùng khám phá thế giới của 'Arcane' trên Netflix từ ngày 7/11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO