Tuần này: 3 con giáp có lộc, tiền về đầy túi, tình duyên phơi phới

30/03/2020 18:00

7 ngày tới đây sẽ là những ngày tháng vô cùng may mắn của 3 con giáp có tên sau cả về tình duyên và tiền bạc.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được quý nhân phù trợ nên tuần mới có những may mắn bất ngờ nhất là chuyện tình duyên. Nhân duyên tốt, bạn và người ấy vô cùng vui vẻ, hạnh phúc, bạn đúng là đang có cuộc hôn nhân viên mãn. Tình duyên nở rộ, bạn có thể yên tâm tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Cố gắng gây bất ngờ để người ấy cảm thấy luôn được yêu thương nhé. 



Tiền bạc cũng hết sức hanh thông. Số tiền gửi ngân hàng của bạn đang có nhiều món lãi, bạn chỉ cần ngồi nhà cũng thu được nhiều tiền. Thời gian này có người vay tiền mang tiền đến trả. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì không ai quỵt nợ nhé. 

TUỔI SỬU

Sửu ăn nói dễ nghe nên luôn được lòng mọi người, đi đâu cũng có người quý mến. Hôn nhân của bạn đang ở những ngày tháng thăng hoa hạnh phúc,người ấy luôn yêu chiều, quan tâm bạn hết lòng. 



Tiền bạc ổn định, không lo túng thiếu. Là người biết quản lý chi tiêu nên tuổi Sửu không lúc nào phải rơi vào tình trạng vay mượn. Tuần này, tiền bạc cũng dồi dào do công việc kinh doanh khá ổn trước đó. 

TUỔI NGỌ

Ngọ có công việc làm thêm và tuần này công việc ấy cực kì phát, thu được món tiền hời khiến bạn cảm thấy hứng thú hơn nhiều với công việc này. Người tuổi Ngọ ăn nói dễ nghe, có năng khiếu hài hước nên vô cùng được lòng người xung quanh, đi làm được sếp trọng dụng, yêu mến.

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm cũng hết sức như ý, bạn nên chăm chút cho hình thức của mình thêm một chút. Tình yêu rực rỡ sẽ khiến tinh thần vui vẻ, thoải mái, giúp cho năng suất làm việc thêm cao, hiệu quả bất ngờ. Tuần mới bạn nhận được nhiều tin vui về sức khỏe của người thân khiến bạn yên tâm hơn nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuần này: 3 con giáp có lộc, tiền về đầy túi, tình duyên phơi phới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO