Tử vi ngày 18/9 của 12 cung hoàng đạo:Song Tử dễ bị tiểu nhân chọc phá

18/09/2020 06:28

Song Tử hôm nay gặp hung tinh trong công việc, dễ bị tiểu nhân chọc phá, do đó bạn cần cẩn thận hơn trong mọi việc và giữ thái độ khiêm nhường.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc của bạn không có nhiều ngoại lực tác động, hầu như bạn đều phải tự dựa vào sức mình. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, thông tin bạn muốn có trong việc đầu tư và quản lý tài chính có thể bị chậm trễ. Về tình cảm, các cặp đôi không dễ tìm được tiếng nói chung. Sức khỏe hơi kém, bạn nên chăm sóc bản thân tốt hơn.

Tử vi ngày 18/9 của 12 cung hoàng đạo:Song Tử dễ bị tiểu nhân chọc phá - 1

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn không mấy bận rộn, có thể dành chút thời gian rảnh rỗi cho bản thân và điều chỉnh lại mình để có trạng thái tốt hơn khi nhận dự án tiếp theo. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, việc đầu tư và quản lý chưa có tin vui, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi trong một thời gian nữa. Về tình cảm, các mối quan hệ chậm phát triển, nhạt nhẽo. Sức khỏe của bạn không tốt lắm, nhưng chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ là ổn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy, bạn có thể gặp phải hung tinh trong công việc, môi trường làm việc không thân thiện, dễ bị tiểu nhân chọc phá, vì vậy bạn nên cẩn thận hơn trong mọi việc và giữ thái độ khiêm nhường. Tình hình tài chính kém sắc, dễ gặp bất trắc trong đầu tư, nên hoãn lại các dự án phải rót nhiều tiền. Về tình cảm, bạn thiếu tin tưởng đối phương, luôn nghĩ họ đang giấu giếm bạn điều gì đó. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, áp lực tinh thần cao, tâm trạng dễ xáo động.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc không mấy thuận lợi, bạn có thể gặp phải một số khó khăn bất ngờ hay tình huống trái ý. Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận hơn kẻo bị kẻ khác lừa gạt. Tài chính yếu kém, bạn nên thận trọng hơn trong việc đầu tư, tránh những dự án tiềm ẩn nhiều rủi ro. Về tình cảm, các cặp đôi nghi ngờ lẫn nhau, mối quan hệ không bền chặt. Sức khỏe của bạn chỉ ở mức trung bình, nên cẩn thận hơn khi đi ra ngoài.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc, được sếp hoặc khách hàng đánh giá là đáng tin cậy. Tài lộc bình thường, bạn có chút bốc đồng trong đầu tư, nên suy xét thật kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Về tình cảm, bạn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho đối phương, rất giỏi động viên, khích lệ người ấy mỗi khi họ gặp khó khăn. Sức khỏe tốt, bạn cảm thấy năng lượng dồi dào.

Tử vi ngày 18/9 của 12 cung hoàng đạo:Song Tử dễ bị tiểu nhân chọc phá - 2

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn gặp phải một số sai sót trong công việc nhưng may mắn là sửa chữa kịp thời nên không bị tổn thất quá nhiều. Tình hình tài chính kém sắc, bạn có thể gặp phải tổn thất trong việc đầu tư, nhưng mọi việc vẫn đang trong tầm kiểm soát. Vận trình tình cảm ảm đạm, dù có xảy ra tranh cãi thì bạn cũng đừng quá buồn, hãy đối mặt với vấn đề và sửa sai. Nên điều chỉnh cảm xúc, đừng để bị năng lượng tiêu cực quấy rầy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành dự án và các nhiệm vụ được giao phó. Hôm nay bạn có nhiều cơ hội để đầu tư, cải thiện thu nhập. Vận trình tình cảm thăng hoa, người ấy thuộc tuýp người nhạy bén, tinh tế, sẽ cho lời khuyên hữu ích khi bạn gặp khó khăn. Về sức khỏe, bạn nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn làm việc không quá nghiêm túc, nếu muốn nhanh có kết quả thì phải cố gắng nhiều hơn nữa. Về tài chính, tốt hơn hết bạn đừng nghe theo lời khuyên của người khác, nên tự mình nghiên cứu và đưa ra quyết định trong việc đầu tư, quản lý tài chính. Về tình cảm, bạn ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Nên đề phòng thương tích khi đi ra ngoài.

Nhân Mã (22/11-21/12)    

Theo tử vi hàng ngày, bạn nên chủ động ứng phó với mọi rắc rối xảy ra trong quá trình làm việc chứ đừng né tránh. Nên sàng lọc thông tin cẩn thận trước khi đưa ra quyết định về việc đầu tư. Vận trình tình cảm kém sắc, bạn nên giải quyết những mâu thuẫn trước đó càng sớm càng tốt.

Ma Kết (22/12-19/1)      

Công việc khá ổn định, bạn nên học cách “dựa vào gốc cây to để lấy bóng mát”. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể tham khảo lời khuyên của những người giàu kinh nghiệm hoặc học theo họ để đầu tư. Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, bạn cảm thấy yên bình, hạnh phúc khi ở bên cạnh người ấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chỉ cần bạn chăm chỉ làm việc thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng, thậm chí có cả tiền thưởng trong hôm nay. Nên học cách quản lý tài chính, chi tiêu tiết kiệm. Vận trình tình cảm tươi sáng, các cặp đôi ngày càng hiểu nhau hơn, mối quan hệ được thắt chặt. Sức khỏe của bạn rất tốt, nên tham gia một số hoạt động ngoài trời.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn được quý nhân phù trợ nên mọi việc diễn ra vô cùng hanh thông. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền nho nhỏ từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, Song Ngư dịu dàng và chu đáo hơn với đối phương. Về sức khỏe, bạn nên bổ sung nhiều nước và vitamin.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 18/9 của 12 cung hoàng đạo:Song Tử dễ bị tiểu nhân chọc phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO