Tử vi ngày 12/9 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính hao hụt

12/09/2020 07:00

Về tài chính, những khoản chi tiêu bất ngờ khiến túi tiền của Ma Kết bị hao hụt đi trông thấy, nhưng rõ ràng là trong số đó có những khoản không cần thiết.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc của bạn diễn ra tương đối ổn định, tuy nhiên bạn cần phải có sự hợp tác với người khác. Tình hình tài chính tạm ổn, bạn đang có ý định đầu tư với người khác, bạn nên suy nghĩ cẩn thận. Vận trình tình cảm thăng hoa, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt hơn.

 Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bạn cảm thấy thoải mái vì bắt kịp tiến độ công việc, thậm chí có thời gian để nghỉ ngơi. Tình hình tài chính tạm ổn, bạn biết cách quản lý tài chính nên túi tiền của bạn được đảm bảo. Về tình cảm, nếu muốn thoát ế thì bạn nên đấu tranh để giành lấy, nếu không bạn cứ ngồi chờ đến bao giờ.

Tử vi ngày 12/9 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính hao hụt - 1

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy, kinh nghiệm làm việc trong quá khứ không phù hợp với việc làm hiện tại của bạn nên cố gắng trau dồi thêm kinh nghiệm mới. Về tài chính, bạn khó tiết kiệm được trong ngày hôm nay, túi tiền của bạn vơi đi trông thấy. Về tình cảm, mối quan hệ không phải lúc nào cũng suôn sẻ, tràn ngập màu hồng, bạn nên chú ý vun đắp tình cảm đôi lứa.

 Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của bạn diễn ra tương đối ổn định, bạn có nhiều cơ hội để sửa chữa sai lầm, vì vậy bạn hãy làm việc nghiêm túc hơn, đừng vấp ngã lần nữa. Tình hình tài chính kém sắc, các khoản đầu tư dù lớn dù nhỏ đều rơi vào bế tắc khiến bạn vô cùng buồn chán. Vận trình tình cảm nhanh chóng phai nhạt do bạn không có nhiều thời gian dành cho nửa kia và sự tồn tại của bạn cũng không còn quá quan trọng với người ấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc của bạn diễn ra tạm ổn, tuy nhiên bạn dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp, môi trường làm việc khá căng thẳng. Về tài chính, bạn thường xuyên lui tới các trung tâm mua sắm và bạn sẽ tiêu rất nhiều tiền. Về tình cảm, các rào cản trước đó đều được xóa bỏ, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng bền chặt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có rất nhiều việc trong tầm tay, bạn nên bình tĩnh để giải quyết từng việc một, bạn sẽ hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tính toán cẩn thận là phương châm quản lý tài chính của bạn tuy nhiên hôm nay vẫn có một số khoản tiền thất thoát ra bên ngoài vì một số lý do nào đó. Về tình cảm, bạn bên trau chuốt bản thân hơn để tăng thêm sự hấp dẫn của bản thân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn đang cố gắng hết sức mình để làm việc, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sẽ tốn một khoản kha khá để mua quà cho gia đình và người thương yêu, tuy nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ cảm thấy tiếc nuối vì điều này. Về tình cảm, bạn nên nói cho đối phương những gì bạn đang nghĩ trong lòng, điều này sẽ khiến mối quan hệ giữa hai người bền chặt hơn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Rõ ràng là bạn làm việc không ngơi chân ngơi tay, không có giây phút để nghỉ ngơi nhưng cuối cùng bạn lại không thể giao công việc đúng thời gian dự kiến, điều này khiến bạn có chút chán nản. Về tài chính, bạn hào phóng với gia đình, quên hẳn việc tiết kiệm. Về tình cảm, bạn đóng cửa trái tim, không muốn tiếp xúc với ai, tận hưởng khoảng thời gian một mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)  

Theo tử vi hàng ngày, bạn phải xử lý nhiều việc cùng một lúc, bị thúc giục làm điều này điều kia khiến bạn cảm thấy khó chịu, dễ nổi cáu vì bạn chẳng muốn bị ai sai khiến. Về tài chính, bạn có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu chẳng hạn như mời khách, khiến túi tiền của bạn mỏng đi trông thấy. Về tình cảm, bạn dễ xảy ra tranh cãi với người yêu, những lúc như thế này bạn đừng cố tranh cãi ai đúng ai sai, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Ma Kết (22/12-19/1)    

Bạn cảm thấy chán nản, không có nhiệt huyết làm việc và những người xung quanh có thể bị nhiễm năng lượng tiêu cực của bạn. Về tài chính, những khoản chi tiêu bất ngờ khiến túi tiền của bạn bị hao hụt đi trông thấy, nhưng rõ ràng là trong số đó có những khoản không cần thiết. Chuyện tình cảm tiến triển kém hơn so với dự kiến.

Tử vi ngày 12/9 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính hao hụt - 2

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn mắc kẹt trong một vòng luẩn quẩn của sự bận rộn, tuy nhiên bạn hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình, đừng lúc nào cũng phàn nàn làm phật lòng cấp trên. Về tài chính, số tiền bạn chi tiêu cho đồ ăn thức uống đã vượt quá giới hạn, bạn hãy cẩn thận kẻo bị “viêm màng túi”. Về tình cảm, bạn có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, cơ hội thoát ế cao.

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc của bạn có tính cạnh tranh cao, bạn muốn thể hiện bản thân nhưng đôi khi điều này có thể gây ra sự ganh tị, đố kỵ từ những người xung quanh. Về tài chính, bạn có nhiều khoản phát sinh bất ngờ, bạn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi không có nhiều thời gian để dành cho nhau.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 12/9 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết tài chính hao hụt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO