Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 1/2 - 7/2: Song Tử khai phá tiềm năng, Sư Tử học cách buông bỏ

01/02/2021 06:43

12 cung Hoàng đạo đón nhận khá nhiều thay đổi trong tuần đầu tiên của tháng 2.

Bạch Dương

Tuần này, Bạch Dương muốn có được tình yêu thì bạn cần dành sự chân thành và quan tâm đúng mực cho người ấy. Đối với những cặp đôi, bạn cần thấu hiểu và lắng nghe người ấy nhiều hơn, nếu không cả hai sẽ không ngừng cãi vã và không tìm được tiếng nói chung. Công việc của Bạch Dương trong tuần này khá suôn sẻ, một số dự án bạn đang đảm nhận sẽ tiến hành trơn tru, dễ dàng.

Kim Ngưu

Tuần này, vận đào hoa của Kim Ngưu khá vượng. Bạn sẽ có những buổi hẹn hò chất lượng và đáng nhớ, bên cạnh đó, sự duyên dáng và thú vị của bạn cũng thu hút đối phương. Kim Ngưu độc thân có thể thoát "ế" ngay trong tuần trước Tết Nguyên Đán này đấy. Trong tuần, Kim Ngưu sẽ phải giải quyết khá nhiều công việc để chuẩn bị cho kì nghỉ lễ. Đây không phải lúc bạn lơ là, chểnh mảng và tập trung vào những chuyện không quan trọng.

Song Tử

Tuần mới này, Song Tử có thể khai phá được những tiềm năng của mình và mang lại nhiều kết quả tốt trong công việc. Bạn cũng sẽ gặp được quý nhân phù trợ trong thời gian này giúp sự nghiệp trở nên hanh thông hơn. Trong chuyện tình cảm, Song Tử sẽ được chìm đắm trong sự ngọt ngào, lãng mạn mà đối phương liên tục dành cho bạn. Với những Song Tử độc thân, bạn dường như vẫn chưa thể cởi mở để đón nhận người khác.

Cự Giải

Lời khuyên dành cho Cự Giải trong tuần mới này là đừng làm mọi việc một cách tùy tiện, tùy hứng. Đồng thời, tuần mới này chính là thời điểm Cự Giải cần hợp tác với người khác thì mới đạt được kết quả tốt trong công việc. Về chuyện tình cảm, Cự Giải tốt nhất không nên kì vọng quá nhiều vào đối phương. Hãy nhớ rằng chẳng có ai là hoàn hảo và ngay cả bản thân bạn cũng có những thiếu sót. Trong tuần, một vài người có thể tìm đến Cự Giải để vay tiền, tuy nhiên bạn hãy giúp đỡ trong khả năng thôi nhé.

Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 1/2 - 7/2: Song Tử khai phá tiềm năng, Sư Tử học cách buông bỏ - Ảnh 1.

Sư Tử

Horoscope tuần mới khuyên Sư Tử không nên quá cố chấp hay tin tưởng vào một điều gì đó một cách mù quáng. Đây là thời điểm để bạn buông bỏ bớt những suy nghĩ tiêu cực, những áp lực nặng nề để cuộc sống trở nên suôn sẻ hơn. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử cần giao tiếp khéo léo hơn và để ý đến cảm xúc của đối phương hơn. Về chuyện công việc, có một số thay đổi sẽ xuất hiện nhưng Sư Tử nhanh chóng thích nghi với những sự mới mẻ này.

Xử Nữ

Xử Nữ là người khá cẩn thận và cầu toàn, trong bất kì việc gì cũng muốn tự tay mình làm hết mọi việc. Tuy nhiên, trong tuần này, Xử Nữ cần học cách tin tưởng nhiều hơn vào những người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ và người ấy có thể sẽ cùng nhau đưa ra những quyết định quan trọng trong tuần này, khiến mối quan hệ có thể bước lên một tầm cao mới. Công việc của bạn trong tuần không có nhiều thay đổi.

Thiên Bình

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tuần này có thể vướng phải một số mâu thuẫn, xung đột không đáng có. Nếu muốn mối quan hệ trở nên hòa thuận hơn, bạn cần phải hạ bớt cái tôi xuống, đồng thời nói chuyện dễ nghe hơn. Trong công việc, nhờ đồng nghiệp và cấp trên hỗ trợ, giúp đỡ nên Thiên Bình đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc. Sự nhiệt tình của bạn trong công việc cũng đem lại cho bạn ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Nhìn chung, đây là tuần bạn gặt gái được rất nhiều phần thưởng lớn.

Bọ Cạp

Bọ Cạp đừng để cảm xúc chi phối con người mình, đặc biệt bạn không nên để sự tức giận, nóng nảy khiến mình trở thành người khác. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp cần xác định rõ tình cảm của mình với đối phương, đừng dùng những hành động "trên tình bạn dưới tình yêu" để gây tổn thương cho người khác. Về công việc, Bọ Cạp thể hiện tốt năng lực của mình nên được cấp trên vô cùng trọng dụng, tuy nhiên bạn cũng không nên quá đắc ý kẻo kẻ tiểu nhân có cơ hội quấy phá.

Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 1/2 - 7/2: Song Tử khai phá tiềm năng, Sư Tử học cách buông bỏ - Ảnh 2.

Nhân Mã

Cuộc sống của Nhân Mã trong tuần này có suôn sẻ hay không là phụ thuộc vào cảm xúc tâm lý của bạn. Những áp lực trong cuộc sống là không thể tránh khỏi, tuy nhiên, đừng vì vậy mà vội trở nên bi quan bạn nhé. Trong công việc, bạn cần làm việc một cách tỉ mỉ, cẩn thận, tránh để xảy ra những sai sót không đáng có. Hơn nưa, hãy giải quyết hết những công việc còn tồn đọng để ăn Tết cho ngon nhé. Trong tuần, một số Nhân Mã sẽ bất ngờ nhận được lời tỏ tình từ một người đặc biệt đấy.

Ma Kết

Ma Kết là người có vẻ ngoài lạnh lùng, khô khan, nhưng ít ai biết được bên trong con người Ma Kết lại vô cùng vui vẻ, hài hước. Tuy nhiên, đôi khi Ma Kết cần kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình để tránh vô tình làm tổn thương người mình thích nhé. Với những cặp đôi Ma Kết, tuần mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội để tăng thêm sự hòa hợp trong mối quan hệ. Công việc của Ma Kết trong tuần không có nhiều thay đổi, bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao và cuối tuần sẽ có thời gian để dọn dẹp nhà cửa.

Bảo Bình

Cơ hội mở ra ngay trước mắt Bảo Bình và bạn cần chủ động hơn để nắm bắt lấy chúng. Bên cạnh đó, horoscope tuần mới cũng cho rằng Bảo Bình cần suy nghĩ nhiều hơn, quan sát và phân tích mọi tình huống để đưa ra phương án tốt nhất cho những kế hoạch bạn đang đảm nhiệm. Nhờ vậy, bạn sẽ nhận được sự chú ý từ cấp trên và cơ hội thăng tiến sẽ rộng mở hơn trong tương lai. Về chuyện tình cảm, Bảo Bình sẽ gặp được một đối tương khá ưng ý trong tuần này đấy.

Song Ngư

Công việc của Song Ngư khá ổn trong tuần mới này. Thời điểm này, Song Ngư hãy sắp xếp lại chỗ làm việc và kiểm tra lại những tài liệu quan trọng trước khi nghỉ Tết. Điều này giúp bạn bắt đầu nhịp công việc nhanh hơn sau khi trở lại làm việc. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư độc thân được khuyên hãy từ từ tiếp xúc, trò chuyện, tìm hiểu rồi hãy xác định mối quan hệ. Vội vàng trong tình yêu có thể khiến Song Ngư phải hối hận và buồn bã. Tài chính của bạn khá ổn định trong tuần mới này.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 1/2 - 7/2: Song Tử khai phá tiềm năng, Sư Tử học cách buông bỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO