Dự báo tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 8/2 - 14/2: Bảo Bình trở nên giàu có, Sư Tử đón nhận cơ hội và may mắn

08/02/2021 06:53

12 cung Hoàng đạo chuẩn bị đón nhận tuần nghỉ lễ đầy hân hoan và hạnh phúc nhé!

Bạch Dương

Sau những ngày tháng làm việc vất vả thì cuối cùng Bạch Dương cũng đã có thể thảnh thơi thư giãn và tự thưởng cho mình những ngày dài được ngủ, ăn uống và hẹn hò cùng bạn bè. Công việc của Bạch Dương cũng sẽ được tạm gác lại sang một bên, nhường chỗ cho gia đình và chuyện tình cảm trong tuần này. Với một số Bạch Dương đang yêu đơn phương, chiêm tinh cho rằng đây vẫn chưa phải thời điểm tốt để tỏ tình, vì vậy, hãy kiên nhẫn thêm một chút nhé.

Kim Ngưu

Cuộc sống của Kim Ngưu trong tuần này trở nên bận rộn, hối hả hơn. Những ngày giáp Tết, bạn phải chạy đôn chạy đáo, hoàn tất nốt những công việc còn dang dở, đồng thời còn phải mua sắm và trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, dù có bận rộn đến mấy Kim Ngưu cũng cảm thấy viên mãn và vui vẻ. Cuối tuần, Kim Ngưu sẽ có khoảng thời gian để nghỉ ngơi thực sự. Bạn tràn đầy cảm xúc và tin rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mình trong thời gian tới.

Song Tử

Song Tử sẽ có một tuần với nhiều cảm xúc đan xen. Sau những mâu thuẫn và tranh cãi, Song Tử học được cách tha thứ và khoan dung với những thiếu sót, sai lầm của người khác. Bạn không còn là con người cố chấp, bảo thủ nữa, thay vào đó, bạn dễ dàng chấp nhận mọi người hơn. Vì vậy mà tâm trạng của Song Tử cũng dễ chịu hơn khi đón xuân mới về. Trong chuyện tình cảm, Song Tử cần tìm hiểu nhiều hơn về tính cách của đối phương trước khi bạn quyết định tiến thêm một bước lớn trong mối quan hệ.

Cự Giải

Mặc dù không khí lễ hội rộn ràng xung quanh khiến Cự Giải chỉ muốn dừng lại hết mọi việc và đi về nhà hưởng thụ, thế nhưng, Chiêm tinh nhắn rằng đây không phải là thời điểm để bạn lười biếng hay ỷ lại vào người khác. Sự siêng năng, chủ động sẽ đem đến cho bạn cơ hội, và chính nó sẽ là động lực mang đến cho bạn những hi vọng mới trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải hoặc người ấy cần phải hạ bớt cái tôi của mình xuống và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Dự báo tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 8/2 - 14/2: Bảo Bình trở nên giàu có, Sư Tử đón nhận cơ hội và may mắn - Ảnh 1.

Sư Tử

Horoscope tuần mới mang đến cho Sư Tử một góc nhìn mới, điều này khiến cho cuộc sống của bạn trở nên khác biệt. Cuối cùng thì Sư Tử cũng đã có thể trút bỏ những gánh nặng trong quá khứ và mở cửa đón nhận những cơ hội trong tương lai. Năm hết Tết đến là lúc Sư Tử nhìn lại một năm của mình, rút ra những bài học và đặt mục tiêu mới cho tương lai. Vì vậy, điều quan trọng nhất với Sư Tử ở thời điểm này chính là giữ gìn sức khỏe, tập cho mình những thói quen tốt và sinh hoạt lành mạnh hơn nhé!

Xử Nữ

Mặc dù tuần này là thời điểm để mọi người nghỉ ngơi, dọn dẹp lại nhà cửa và tâm trí, nhưng Xử Nữ thì ngược lại, bạn lao vào cuộc sống với sự nhiệt huyết sôi sục. Khi mọi người đã hoàn tất những công việc còn tồn đọng để về nhà đón Tết thì Xử Nữ vẫn miệt mài làm việc. Sức sáng tạo của bạn trong tuần này cũng vô cùng mạnh mẽ. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên tránh nhắc tới quá khứ vì điều này có thể nảy sinh một cuộc cãi vã và khiến đối phương bị tổn thương.

Thiên Bình

Trong tuần mới này, Thiên Bình sẽ tìm được những đối tác rất ăn ý trong cuộc sống và công việc. Trong quá trình làm việc cùng, Thiên Bình không chỉ thay đổi bản thân, quan điểm sống mà cuộc sống của bạn cũng bắt đầu những khởi đầu mới mẻ. Vẻ ngoài của Thiên Bình trong tuần này cũng trở nên rực rỡ hơn, bạn hấp dẫn và xinh đẹp trong mắt người khác và vì thế mà vận đào hoa cũng tăng lên. Đây là thời điểm mà Thiên Bình có thể tìm được hạnh phúc đích thực của mình.

Bọ Cạp

Bọ Cạp là người bướng bỉnh, cứng đầu và không thích phải làm theo ý người khác. Thế nhưng, tuần mới này, bạn cần phải tuân thủ các quy tắc tại nơi làm việc để không gặp phải rắc rối. Hãy hoàn thành nốt những công việc dang dở trước khi kì nghỉ Tết Nguyên Đán bắt đầu, bạn sẽ không muốn phải làm việc trong khi mọi người vui chơi đâu, đúng không? Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp cần trân trọng mối quan hệ hiện tại hơn. Sẽ không có bất kì thứ gì hay điều gì ở lại với bạn mãi mãi nếu như bạn không thực sự mong muốn điều đó.

Dự báo tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 8/2 - 14/2: Bảo Bình trở nên giàu có, Sư Tử đón nhận cơ hội và may mắn - Ảnh 2.

Nhân Mã

Nhân Mã là cung Hoàng đạo tốt bụng, vui vẻ, sẵn sàng nhường nhịn mọi người xung quanh. Tuần mới này, Nhân Mã trở nên tự tin, cứng rắn và sẵn sàng đối đầu với những ai bắt nạt mình. Sự mạnh mẽ của Nhân Mã khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên nhưng cũng rất nể phục. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã cảm thấy may mắn khi bên cạnh luôn có một người thấu hiểu và yêu thương mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với người khác giới kẻo điều này khiến người ấy lo lắng, ghen tuông nhé!

Ma Kết

Đây là tuần lễ mà Ma Kết dành thời gian cho những người yêu thương mình. Với bạn, đây chính là những người luôn đồng hành và ở bên bạn mỗi khi gặp khó khăn, và họ cũng chính là những người quan trọng nhất trong cuộc đời bạn. Những ngày nghỉ Tết sắp tới, bạn tạm gác lại mọi công việc bộn bề và dành nhiều sự quan tâm hơn đến gia đình, bạn bè, người thương hơn. Mọi người sẽ cảm thấy vô cùng xúc động trước những hành động và lời nói của Ma Kết đấy.

Bảo Bình

Bảo Bình sẽ trở nên nổi bật và được mọi người chú ý trong tuần mới này. Dù là trong công việc hay cuộc sống xã hội thì sự tự tin của Bảo Bình cũng khiến bạn thu hút được nhiều "vệ tinh" hơn. Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong tuần mới được dự là khá thú vị và đáng mong chờ. Với những Bảo Bình còn độc thân, tuần này bạn có thể sẽ nhận được một lời tỏ tình bất ngờ đấy. Ngoài ra, tài vận của Bảo Bình trong tuần này cũng khá vượng phát, điều đó khiến bạn sẵn sàng chi tiền cho những nhu cầu đắt đỏ của bản thân.

Song Ngư

Song Ngư chỉ cần luôn giữ một trái tim đầy cảm xúc, một thái độ lạc quan thì cơ hội và hi vọng sẽ đến với bạn. Ngoài ra, Song Ngư trong tuần này sống có trách nhiệm và sẵn sàng nhận lấy những việc khó khăn. Điều này khiến uy tín của bạn ngày càng tăng cao. Trong chuyện tình cảm, Song Ngư dù có gặp chuyện gì thì cũng nên chia sẻ thẳng thắn với người ấy. Việc đẩy họ ra xa sẽ khiến mối quan hệ của bạn dễ rạn nứt hơn đấy.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dự báo tổng quan cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 8/2 - 14/2: Bảo Bình trở nên giàu có, Sư Tử đón nhận cơ hội và may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO