12 cung hoàng đạo 28/5: Sư Tử được tăng lương thưởng, Ma Kết tình ái đơm hoa

28/05/2021 07:08

Theo Sohu, Sư Tử có thể được tăng lương, tăng thưởng trong hôm nay, Ma Kết tình ái đơm hoa, bạn được nhiều người yêu thích và có thể nhận được lời tỏ tình.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Sáu ngày 28/5/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Công việc của Bạch Dương diễn ra khá suôn sẻ, không có gì khó khăn nên bạn không bị áp lực, có thể từ từ hoàn thành từng việc một. Về tài chính, bạn được quý nhân giúp đỡ nên có thể kiếm được một khoản tiền kha khá. Về tình cảm, người độc thân khó tìm thấy người tâm đầu ý hợp, người đang yêu nên cố gắng tìm hiểu sở thích của đối phương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy, Kim Ngưu gặp phải một vài khó khăn trong công việc, tuy bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ nhưng sẽ mất thời gian dài hơn. Về tài chính, bạn nên tránh một số dự án mạo hiểm kẻo gặp phải rủi ro. Về tình cảm, người độc thân không có tâm trí để yêu đương vào thời điểm này, người đang yêu có ít thời gian bên cạnh đối phương.

Song Tử (21/5-21/6)

Khối lượng công việc của Song Tử tăng đáng kể, nhưng cũng chính vì vậy mà cơ hội bạn được thăng chức cũng tăng lên. Bạn có thể sẽ tiêu tốn không ít tiền cho những thứ không mấy thiết thực, hữu ích. Về tình cảm, nếu có hiểu nhầm, khúc mắc gì đó, bạn hãy nhanh chóng giải thích cho nửa kia, tránh để mọi việc đi quá xa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra không mấy suôn sẻ, bạn dễ bị cấp trên chỉ trích, khiển trách. Về tài chính, sự lựa chọn đầu tư không nên bị ảnh hưởng bởi người khác, phán đoán và sự lựa chọn của bạn là rất quan trọng. Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít với nhau hơn, người độc thân cảm thấy tự ti  nên không dám chủ động theo đuổi tình yêu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sau nhiều lần thất bại, cuối cùng Sư Tử đã đúc rút được kinh nghiệm cho bản thân, nhờ vậy mà công việc diễn ra trôi chảy hơn trước. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể được tăng lương, tăng thưởng trong hôm nay.  Về tình cảm, vận đào hoa của bạn nở rộ, những người độc thân có thể tìm thấy một nửa yêu thương của mình.

12 cung hoàng đạo 28/5: Sư Tử được tăng lương thưởng, Ma Kết tình ái đơm hoa - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/5: Sư Tử tăng lương tăng thưởng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, bạn khát khao được thể hiện năng lực của mình nhưng hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp, bởi lẽ nếu không cẩn thận thì bạn rất dễ bị kẻ xấu tấn công. Về tài chính, bạn không ngừng mua sắm khiến túi tiền cạn đi trông thấy, bạn dễ rơi vào cảnh nợ nần. Về tình cảm, người độc thân nhiệt tình quá mức dễ khiến đối phương xua đuổi, người đang yêu có thể phải trải qua những thăng trầm trong tình cảm vì thái độ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có thể gặp phải những tình huống không lường trước được, bạn dễ bị rơi vào ngõ cụt và không tìm được bước đột phá. Về tài chính, Thiên Bình nên chú ý hơn tới việc chi tiêu, đừng chi tiền bốc đồng kẻo bị áp lực kinh tế. Về tình cảm, người độc thân vẫn duy trì hiện trạng hiện tại, không có bước tiến mới. Những người đang yêu nên chăm chỉ vun đắp cho mối quan hệ của mình.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp gặp nhiều khó khăn trong công việc nhưng nhờ có sự chuẩn bị từ trước nên bạn dễ dàng vượt qua mọi trở ngại.  Tình hình tài chính eo hẹp, Bọ Cạp chỉ nên mua những thứ trong khả năng của mình.

Chuyện tình cảm tươi sáng, những người độc thân nên tích cực tham gia vào các buổi họp mặt để tăng cơ hội tìm thấy ý trung nhân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong công việc, Nhân Mã chớ nên chần chừ, hãy dứt khoát, đưa ra các quyết định càng sớm càng tốt. Tình hình tài chính ổn định, Nhân Mã có thể thoải mái chi tiêu trong hôm nay.

Về tình cảm, Nhân Mã đừng cố gắng kiểm soát đối phương vì như vậy là bạn đang không tôn trọng họ đấy. Những người độc thân cảm thấy hơi cô đơn, muốn tìm một người để trút bầu tâm sự.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc của Ma Kết diễn ra không mấy thuận lợi. Để cải thiện vị trí của mình trong công ty, trước tiên bạn cần phải nâng cao năng lực làm việc. Về tài chính, bạn rất khó đạt được sự cân bằng thu chi, không biết làm sao để việc chi tiêu hợp lý hơn.  Chuyện tình cảm nở hoa, bạn có thể nhận được vài lời tán tỉnh, tỏ tình, tuy nhiên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi hồi đáp họ nhé.

12 cung hoàng đạo 28/5: Sư Tử được tăng lương thưởng, Ma Kết tình ái đơm hoa - 2

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 28/5: Ma Kết tình cảm nở rộ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, Bảo Bình muốn chứng minh bản thân với mọi người nhưng điều này vô tình đặt ra gánh nặng tâm lý cho bạn. Bạn có thể sẽ tốn một khoản tình phí không nhỏ trong hôm nay cho việc ăn uống, vui chơi.

Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi được hâm nóng sau thời gian dài nguội lạnh, những người độc thân có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên bình tĩnh trong mọi việc, tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của mình để có cách xử lý mọi việc tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của những người khác. Về tài chính, bạn nên hạn chế sử dụng thẻ tín dụng để tránh chi tiêu quá mức, khiến túi tiền bị cạn kiệt.

Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, các cặp đôi vẫn mặn nồng bên nhau, nhưng người độc thân lại chẳng màng gì tới chuyện yêu đương.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 28/5: Sư Tử được tăng lương thưởng, Ma Kết tình ái đơm hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO