Cực hot video bác sĩ Ấn Độ nhảy múa cho bệnh nhân Covid-19 bớt sợ

26/10/2020 08:18

Một bác sĩ ở Ấn Độ đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội sau khi đoạn video quay cảnh anh nhảy múa cho bệnh nhân Covid-19 xem được một đồng nghiệp chia sẻ lên mạng thu hút 5 triệu lượt xem.

Cực hot video bác sĩ Ấn Độ nhảy múa cho bệnh nhân Covid-19 bớt sợ - 1

Vị bác sĩ thực hiện các bước nhảy điêu luyện để nâng tinh thần bệnh nhân Covid-19

Bác sĩ Arup Senapati, một bác sĩ chuyên khoa mắt, mũi và họng (ENT) tại trường cao đẳng y tế Silchar, đã có một video để đời trên mạng. Trong video, anh nhảy múa và di chuyển không mấy khó khăn dù đang mặc trên người đầy đủ thiết bị bảo hộ và bảo vệ cá nhân.

“Anh ấy nhảy múa trước mặt các bệnh nhân nhiễm Covid-19 để họ cảm thấy vui vẻ hơn”, bác sĩ Syed Faizan Ahmad, người đồng nghiệp đã chia sẻ video về bác sĩ Arup trên mạng cho biết.

Như đã thấy trong video, Arup thể hiện những bước nhảy của mình theo nhịp điệu của bài “Ghungroo”, một bài hát phổ biến từ bài Bollywood đình đám năm 2019 “War”. Sau khi đăng tải vào cuối tuần vừa qua, video đã nhận được hơn 5,3 triệu lượt xem và số lượng vẫn tiếp tục gia tăng.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ lời khen ngợi về kỹ năng nhảy điêu luyện của Arup, nhưng quan trọng hơn cả là tình yêu công việc của anh ấy trong thời điểm khó khăn này.

"Anh ấy quá tốt", một cư dân mạng nhận xét. “Xin hãy cho tôi gửi lời chào anh ấy và tất cả các chiến binh nơi tiền tuyến đang cố gắng trong thời gian gay go này. Chúng tôi mắc nợ tất cả”.

Một người khác viết: “Tôi xin bày tỏ tất cả sự kính trọng của tôi đối với người đàn ông này. Anh ấy đã nhảy trong bộ quần áo nặng như thế và trong thời tiết lạnh giá như vậy. Làm điều đó ngay tại bệnh viện, trong bộ đồ bảo hộ, anh ấy hẳn phải đổ mồ hôi như bão. Rất đáng ngưỡng mộ”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cực hot video bác sĩ Ấn Độ nhảy múa cho bệnh nhân Covid-19 bớt sợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO