Cục CSGT tăng cường gần 40 cán bộ vào TP.HCM chống dịch

Đoàn Bổng - Đình Hiếu| 21/08/2021 10:14

Sáng nay, Cục CSGT (Bộ Công an) đã tăng cường gần 40 cán bộ chiến sĩ từ Hà Nội vào làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng, chống dịch bệnh tại các cửa ngõ ra vào thành phố.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung, Cục trưởng Cục CSGT cho biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại các tỉnh phía Nam, mỗi cán bộ, chiến sĩ CSGT cần xác định tinh thần tiên phong trên tuyến đầu phòng, chống dịch.

Trong đợt bùng phát dịch lần này phải là pháo đài vững chắc, thực hiện nghiêm các Chỉ thị của Thủ tướng, lãnh đạo Bộ Công an.

Cục CSGT tăng cường gần 40 cán bộ vào TP.HCM chống dịch
Thiếu tướng Nguyễn Văn Trung giao nhiệm vụ cho cán bộ chiến sĩ trước khi vào TP.HCM làm nhiệm vụ

"Mỗi cán bộ tham gia thực hiện nhiệm vụ lần này phải cố gắng hết sức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để góp phần vào thành công trong công tác kiểm soát, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam", Thiếu tướng Trung cho biết.

Lãnh đạo Cục CSGT gửi lời chia sẻ, động viên tinh thần đến từng cán bộ tham gia nhiệm vụ lần này, mong muốn mỗi người phải hết sức cố gắng giữ gìn sức khỏe, khắc phục khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất và giữ an toàn cho bản thân trong khi thực hiện nhiệm vụ, để sớm trở về trong chiến thắng.

Cục CSGT tăng cường gần 40 cán bộ vào TP.HCM chống dịch
37 cán bộ, chiến sĩ Cục CSGT lên đường vào TP.HCM làm nhiệm vụ
Cục CSGT tăng cường gần 40 cán bộ vào TP.HCM chống dịch
Đoàn cán bộ chiến sĩ đều được xét nghiệm âm tính và đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng dịch Covid-19

Lãnh đạo Cục CSGT cũng lưu ý với cán bộ, chiến sĩ lên đường vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch, đó là tuyệt đối không được chủ quan, lơ là.

Trong công tác phải thực hiện nghiêm hướng dẫn, khuyến cáo 5K của Bộ Y tế. Triển khai kế hoạch phối hợp với Công an địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.

Được biết, 37 cán bộ chiến sĩ Cục CSGT tăng cường vào TP.HCM lần này đều đảm bảo về sức khỏe, được tiêm phòng đủ 2 mũi vắc xin, xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Trong số những cán bộ, chiến sĩ nêu trên, có một số người đã xung phong nhận nhiệm vụ lên đường vào Nam chống dịch.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, đúng 8h sáng nay, đoàn đã di chuyển bằng đường hàng không vào TP.HCM thực hiện nhiệm vụ.

Theo Cục CSGT, đây là hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, chỉ đạo của Thủ tướng và lãnh đạo Bộ Công an về huy động tổng lực phòng, chống dịch Covid-19.

Đoàn Bổng - Đình Hiếu 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cục CSGT tăng cường gần 40 cán bộ vào TP.HCM chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO