Cứ ngỡ BLACKPINK sắp sửa 'xuất ngũ', ai ngờ BLINKS bị YG dội cho ngay 'gáo nước lạnh'

T.H (tổng hợp),| 27/04/2022 11:38

Đúng là, tháng 4 là lời nói dối của YG!

Ngày 27/4, YG thông cáo với các phương tiện truyền thông rằng:

"Lịch comeback của BLACKPINK vẫn chưa được quyết định. Về việc trở lại vào tháng 6 chỉ là do mọi người suy đoán như thế. Đúng là chúng tôi đang chuẩn bị cho nhóm comeback nhưng lịch trình chính thức thì vẫn chưa được công bố. Chúng tôi sẽ xác nhận vào thời gian tới".

YG: BLACKPINK comeback vào tháng 6 chỉ là mọi người suy đoán

Tuyên bố này không khác gì đang tạt gáo nước lạnh vào những người hâm mộ đang mòn mỏi chờ BLACKPINK comeback. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, Hắc Hường chưa trở lại thì ngày chị cả Jisoo solo cũng còn rất xa vời.

Trước đó, báo cáo hàng năm của YG công bố lịch trình nửa cuối năm của nghệ sĩ thuộc công ty có hạng mục BLACKPINK hoạt động xuyên suốt từ tháng 7, thậm chí còn có cả concert và album. Kế tiếp, Jisoo cũng check-in vui vẻ ở trong phòng thu The Black Label khiến fan chắc mẩm ngày BLACKPINK tái xuất đã đến rất gần. Ai ngờ sau gần 2 năm để fan "chờ dài cổ", YG vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho sự trở lại của 4 cô gái.

BLACKPINK có comeback hay không vẫn phải phụ thuộc vào "tính nết" của YG

Bình luận của netizen:

- Sao phản hồi sớm thế, mấy cái này thì phủ nhận nhanh lắm!

- Thử thách đi nhập ngũ lần 2, gét gô.

- Hôm qua đưa tận lên thiên đàng chưa hết mừng hôm nay dìm xuống tận địa ngục, ủa làm vậy chi chắc dui đó. Người ta đồn sớm nhất là tháng 6 thôi mà, định cho nhóm tới tháng 12 mới comeback hả gì?

- Kể mà quý công ty phủ nhận những tin đồn ác ý, chỉ trích đối với từng thành viên, hay tin dating rõ ràng như này thì tốt. 

- BLACKPINK: thử thách 600 ngày 600 đêm không comeback, gét gô.

- Thử thách 6 ngày 6 đêm không tin vào 1 cái rumor nào cũng như không vào Instagram của 4 ả xem ảnh nữa, YG có đăng teaser cũng không thèm xem luôn.

- Đợi solo của Jisoo mòn mỏi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cứ ngỡ BLACKPINK sắp sửa 'xuất ngũ', ai ngờ BLINKS bị YG dội cho ngay 'gáo nước lạnh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO