Cú 'hole in one' khó tin của tay golf số 2 thế giới Jon Rahm ở Masters 2020

11/11/2020 15:08

Trước ngày khai mạc giải Masters 2020 sẽ diễn ra vào ngày mai (12/11) tại Augusta National (Mỹ), tay golf John Rahm đã gây sốc khi thực hiện cú "hole in one" từ khoảng cách hơn 20m ở hố 5 par3.

Jon Rahm đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của mình bằng cú đánh "hole in one" ấn tượng trong vòng đấu tập ngay trước ngày khai mạc giải Masters.

Jon Rahm đã sử dụng gậy sắt số 5, thực hiện cú đánh từ khoảng cách hơn 20m đưa bóng trượt trên mặt nước 4 lần trước khi lăn dọc theo green và từ từ rơi vào lỗ một cách khó tin.

Mặc dù không có người hâm mộ chứng kiến ăn mừng cú đánh khó tin này, nhưng Rahm vẫn rất vui mừng với pha đánh "thần sầu" mình vừa làm được. Jon Rahm - tay golf đã từng lọt vào top 10 trong hai lần tham dự Masters gần đây nhất - đã  ăn mừng với caddie của mình trước khi tiếp tục luyện tập với Rickie Fowler và Brendon Todd.

Cú hole in one khó tin của tay golf số 2 thế giới Jon Rahm ở Masters 2020 - 1

Jon Rahm thực hiện cú hole in one khó tin từ khoảng cách hơn 20m

Cú hole in one khó tin của tay golf số 2 thế giới Jon Rahm ở Masters 2020 - 2

Tay golf số 2 thế giới ăn mừng cùng đồng đội

Tay golf số 2 thế giới cũng đặt quyết tâm trở thành tay golf người Tây Ban Nha thứ 4 giành chức vô địch ở Masters, sau Seve Ballesteros, Jose Maria Olazabal và Sergio Garcia là những người đã lên đỉnh vinh quang ở giải đấu này.

Giành chức vô địch sẽ có ý nghĩa rất lớn với tôi. Đây là sự kiện đặc biệt cho tất cả những ai tham dự và thi đấu tại giải Masters, giải đấu đã có 3 nhà vô địch vĩ đại người Tây Ban Nha mà tôi rất thần tượng, nên tôi rất muốn có thể thêm tên của tôi vào danh sách đó".

"Mặc dù năm nay hơi buồn khi Sergio Garcia sẽ không thể tham gia vào mùa giải này. Nhưng trái tim tôi luôn hướng về anh ấy. Tôi biết anh ấy đang gặp phải khoảng thời gian tồi tệ khi nhiễm virus Covid-19, mất đi các thành viên trong gia đình vì dịch bệnh này", Jon Rahm chia sẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cú 'hole in one' khó tin của tay golf số 2 thế giới Jon Rahm ở Masters 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO