Cú bắt tay gây "sốt" mạng xã hội của Thủ tướng Anh: "Như thể ông ta cố kéo đứt cánh tay của bà ấy"

Huyền Chi| 03/07/2022 12:05

Cú bắt tay giữa Thủ tướng Anh Boris Johnson và Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern gây sốt trên mạng xã hội, một số người còn lo ngại lãnh đạo New Zealand chịu chấn thương sau cú bắt tay.

Cú bắt tay đầy uy lực giữa Thủ tướng Anh Boris Johnson và Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern (Ảnh: New Zealand Herald)

Cú bắt tay đầy uy lực giữa Thủ tướng Anh Boris Johnson và Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern (Ảnh: New Zealand Herald)

Trong lúc ông Johnson chào đón nhà lãnh đạo đến từ New Zealand tại văn phòng của ông ở Phố Downing, sau một cú điện đàm chính thức, cú bắt tay mà ông thực hiện khiến các nhà quan sát ở cả hai phía cảm thấy khó hiểu, và dành cho bà Adern một lời ngợi khen vì khả năng ngoại giao.

Kéo dài trong ít nhất 5 giây đồng hồ, cú bắt tay đầy năng lượng và có vẻ hơi mạnh quá mức cần thiết của ông Johnson đã gây sự chú ý đặc biệt. Thêm nữa, Thủ tướng Anh dường như còn kéo tay bà Ardern về phía mình.

Trong khoảng thời gian cú bắt tay đó, cả hai nhà lãnh đạo đều cười và cố gắng tạo hình để chụp ảnh. Thế nhưng khoảnh khắc bắt tay kỳ cục không thể lọt qua mắt của những người quan sát, và một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã gây sốt, thu hút được nhiều sự quan tâm và cả những lời bình luận hài hước.

“Bà Jacinda Ardern gần như mất luôn cánh tay của mình ngay trước cửa Số 10 Phố Downing,” một người dùng Twitter nhận xét.

Video: SkyNews

“Toàn thân bà ấy như rung lên bởi ông Boris. Tôi cảm giác như bà ấy sắp bay lên khỏi mặt đất,” một người dùng Twitter khác đến từ Anh bình luận.

“Nhìn như thể ông ta đang cố kéo đứt cánh tay bà ấy ra vậy,” một người đến từ New Zealand bình luận.

“Ai đó gọi xe cứu thương đi, có một người phụ nữ ở Số 10 cần gắn lại cánh tay phải của mình!” một tài khoản Twitter tên “Janet” đến từ London bình luận.

Sau cú bắt tay mạnh bất thường, bà Ardern tiếp tục ký một thỏa thuận với Thủ tướng Anh để tạo điều kiện cho người dân New Zealand đến và làm việc tại Liên hiệp Vương quốc Anh. Bà gặp gỡ Hoàng tử William và sau đó trở về nước.

Bài liên quan
  • Tại sao Ukraine muốn hệ thống laser 'Rồng lửa' của Anh?
    Ngay sau khi Bộ Quốc phòng Anh công bố hình ảnh thử nghiệm hệ thống vũ khí laser DragonFire (tạm dịch ra tiếng Việt là rồng lửa) có khả năng ngăn chặn thiết bị bay không người lái (UAV), Ukraine đã ngay lập tức lên tiếng đề nghị London viện trợ loại vũ khí này. Vậy hệ thống vũ khí năng lượng cao DragonFire có gì đặc biệt?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cú bắt tay gây "sốt" mạng xã hội của Thủ tướng Anh: "Như thể ông ta cố kéo đứt cánh tay của bà ấy"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO