Cover hay ngang ngửa Văn Mai Hương, dân mạng khẳng định đây là Hoa hậu hát hay nhất nhì Vpop

T.H (tổng hợp),| 27/07/2021 12:06

Nếu không có hàng loạt scandal tình ái, chắc chắn cư dân mạng sẽ khuyến khích cô nàng lấn sân làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Công bằng mà nói, dù đời sống cá nhân hơi ồn ào, đặc biệt là những thông tin tình cảm bên lề, thế nhưng Nam Em lại sở hữu giọng hát không phải dạng vừa. Âu cũng là do cô có xuất thân từ Trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội, sau đó còn được trau dồi ở nhiều cuộc thi khác nhau như: Tình bolero, Tuyệt đỉnh song ca cặp đôi vàng mùa 3,... Thế nên, một khi nghiêm túc với nghề tay trái, thực lực của nàng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn ăn đứt nhiều cô hot girl đang tự nhận là ca sĩ ở showbiz Việt.

Cover hay ngang ngửa Văn Mai Hương, dân mạng khẳng định đây là Hoa hậu hát hay nhất nhì Vpop 1

Trước đó, khán giả từng cảm thán không ngớt khi Nam Em cover "Tay trái chỉ trăng" và hiện tại, netizen Việt lại một lần nữa thích thú trước đoạn clip cô cover bản OST đình đám trong phim Goblin "Như mùa tuyết đầu tiên" (nhạc Hàn lời Việt). Được biết, clip này cắt ra từ mini show âm nhạc Love Story của Nam Em. Cũng trong show diễn này, nàng Hậu thể hiện rất nhiều ca khúc khác như "Dĩ vãng nhạt nhòa", "Thần thoại",...

Nam Em cover bản Ost nhạc Hàn lời Việt trong Goblin

"Như mùa tuyết đầu tiên" từng được rất nhiều ca sĩ khác thể hiện, trong đó có Văn Mai Hương. Nhờ giọng hát nội lực, Văn Mai Hương được cho là làm sống lại bộ phim ăn khách xứ Hàn - Goblin. Thế nhưng, dù không vận dụng kĩ thuật nhiều như Á quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam, Nam Em vẫn được đánh giá cao ở mảng cảm xúc. Nhiều khán giả nhận xét rằng, Nam Em đã thể hiện rất tốt cái hồn của bài hát, thế nên dù cách hát của cô mộc mạc vẫn đủ chạm tới trái tim người nghe. Nói không ngoa, cô chính là một trong những nàng Hậu hát hay nhất nhì Vpop hiện tại.

Văn Mai Hương từng được khen hết lời khi cover "Như mùa tuyết đầu tiên"

Cover hay ngang ngửa Văn Mai Hương, dân mạng khẳng định đây là Hoa hậu hát hay nhất nhì Vpop 2

Cover hay ngang ngửa Văn Mai Hương, dân mạng khẳng định đây là Hoa hậu hát hay nhất nhì Vpop 3

nhưng Nam Em lại được nhận xét hát có cảm xúc hơn Á quân Vietnam Idol khi không nặng kĩ thuật. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cover hay ngang ngửa Văn Mai Hương, dân mạng khẳng định đây là Hoa hậu hát hay nhất nhì Vpop
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO