Conte sẽ giúp MU, Man City ký mới hàng loạt

28/03/2022 07:31

Conte có thể giúp MU ‘đổi vận’, Man City ký mới hàng loạt, Barca chơi lớn với Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/3.

Conte có thể giúp MU ‘đổi vận’

conte-mu.jpg
MU được khuyên nên bổ nhiệm Conte

Cựu cầu thủ Ally McCoist cho rằng, MU nên chọn Antonio Conte làm HLV trưởng tiếp theo, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

MU đang chọn thầy mới cho Ronaldo và các đồng đội, với Erik ten Hag (Ajax) và Pochettino (PSG) tiềm năng hơn cả.

Quỷ đỏ từng nhắm Conte thay Solskjaer, tuy nhiên sau đó chần chừ vì những ý kiến trái chiều trong Hội đồng quản trị.

Kết quả, HLV Conte sau đó nhận lời về Tottenham, còn MU bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm quyền đến cuối mùa.

Tuy nhiên, Ally McCoist tin rằng, MU không nên bỏ lỡ Conte một lần nữa vì chiến lược gia người Italy có thể giúp CLB tiến bước.

“Tôi nghĩ MU đã để lỡ chuyến tàu khi không bổ nhiệm Conte vào cuối năm ngoái. Theo lẽ thường, bạn nghĩ tàu đã ra khơi. Tuy nhiên, trong bóng đá chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Bạn nghe tin đồn rằng Pochettino muốn trở lại Tottenham và không kết MU lắm. Vì vậy, không loại trừ Conte xuất hiện ở Old Trafford.

Điều mà Conte muốn là được hậu thuẫn về tài chính và tôi không chắc ông ấy hài lòng với những gì nhận được ở Tottenham. Một vài phát biểu của ông ấy chỉ ra điều đó.

MU có những cầu thủ giỏi nhưng họ không phải là một đội bóng tuyệt vời. Tôi nghĩ Conte có thể giúp Quỷ đỏ điều đó. MU nên chọn ông ấy”.

Man City giữ chân bộ ba Rodri, Mahrez và Gundogan

man-city-gia-han-bo-3.jpg
Pep Guardiola muốn tiếp tục có Rodri, Mahrez và Gundogan trong đội hình của ông

Nhà vô địch Premier League được loan báo chuẩn bị hợp đồng mới giữ chân Rodri, Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan ở lại Etihad.

Bộ ba này đều đóng góp vai trò lớn trong thành công gần đây của Man City và Pep Guardiola muốn tiếp tục có Rodri, Mharez và Gundogan trong kế hoạch của ông.

Theo Daily Star, Rodri, người còn hợp hợp đồng tại đến hè 2024, sẽ nhận đề nghị mới ‘béo bở’. Cụ thể, Man City sẽ tăng lương cho ngôi sao 25 tuổi từ 70.000 bảng/tuần lên thành gần 125.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, Mahrez và Gundogan đều hết hạn hợp đồng vào hè năm sau, nhưng cũng dự kiến đặt bút ký mới mà theo nguồn trên là kèm ‘mức lương cao ngất ngưởng’.

Barca chơi lớn với Salah

salah-haaland.jpg
Barca dồn cả vào Salah nếu việc ký Haaland bất thành

AS cho biết, Barca sẵn sàng đáp ứng những gì Mohamed Salah yêu cầu để kéo anh khỏi Liverpool.

Theo nguồn này, Xavi là một ‘fan bự’ của chân sút Ai Cập nên rất mong có được Salah trong đội hình tại Nou Camp.

Do vậy, nếu Barca không thể thuyết phục chân sút Dortmund, Erling Haaland gia nhập vào hè này mà chọn theo Man City, Chủ tịch Joan Laporta sẽ dồn cả vào Salah.

Salah đang còn hơn 1 năm trong hợp đồng tại Anfield nhưng hiện vẫn từ chối gia hạn Liverpool do đôi bên bất đồng về khoản lương.

Chân sút này được cho muốn 400.000 bảng/tuần (tăng gấp đôi mức đang hưởng) nhưng lãnh đạo Liverpool cho rằng mức đó là quá cao và họ sẽ không phá vỡ cấu trúc lương của CLB.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Conte sẽ giúp MU, Man City ký mới hàng loạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO