Công Vinh lo lắng nhưng vẫn trách Thủy Tiên vì 'lo chuyện thiên hạ'

03/11/2020 10:14

Làm một người chồng chứng kiến một tuần qua, ba xót mẹ quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ, còn gia đình thì lo cho mẹ, tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây”, Công Vinh nhắn nhủ đến vợ.

Công Vinh và con gái Bánh Gạo lo lắng cho Thủy Tiên

Sau một tuần đồng hành cùng Thủy Tiên trong chuyến cứu trợ miền Trung, Công Vinh trở về TPHCM 2 ngày để lo việc riêng nhưng vẫn theo dõi và quan tâm đến hành trình cùng công việc từ thiện tại miền Trung của vợ.

Thủy Tiên chia sẻ, sau hơn 10 ngày hoạt động “hết công suất” để cứu trợ cho bà con miền Trung, nữ ca sĩ sẽ dành ra một ngày nghỉ ngơi để lấy lại sức. Cô cũng viết một bài chia sẻ trên trang cá nhân để giải đáp những thắc mắc, ý kiến trái chiều xung quanh việc làm từ thiện của mình.

Bất ngờ hơn, Thủy Tiên còn tiết lộ dòng tin nhắn của chồng và thư của con gái gửi đến mình từ Sài Gòn với nhiều tình cảm và cả sự lo lắng dành cho cô.  

Công Vinh lo lắng nhưng vẫn trách Thủy Tiên vì lo chuyện thiên hạ - 1

Nói về tin nhắn của chồng dành cho mình, Thủy Tiên viết: “Chồng về 2 ngày giải quyết công việc vẫn tranh thủ chửi cái cho đã”.

Trong tin nhắn Công Vinh gửi đến cho Thủy Tiên có thể thấy nam cầu thủ rất lo lắng và thương xót khi thấy vợ phải đi cứu trợ vất vả suốt những ngày qua.

Công Vinh nhắn nhủ: “Ba lo không biết mẹ có trụ nổi không nữa. Sức người có hạn mà mẹ ngủ kiểu này thì chết. Làm một người chồng chứng kiến một tuần qua, ba xót mẹ quá. Mẹ thì lo chuyện thiên hạ, còn gia đình thì lo cho mẹ, tình trạng này sẽ bao giờ chấm dứt đây”.

Công Vinh lo lắng nhưng vẫn trách Thủy Tiên vì lo chuyện thiên hạ - 2

Đồng hành cùng vợ trong thời gian qua nên Công Vinh chứng kiến những vất vả của vợ trong việc đi từ thiện.

“Cuộc sống hằng ngày một bữa cơm ngon, một giấc ngủ ngon sẽ bao giờ đến với mẹ đây?”, Công Vinh lo lắng cho cuộc sống của vợ trong suốt thời gian qua ăn không ngon, ngủ cũng không ngon chỉ vì đi làm từ thiện vất vả.

Công Vinh lo lắng nhưng vẫn trách Thủy Tiên vì lo chuyện thiên hạ - 3

Chồng Thủy Tiên còn cho rằng cuộc sống của Thủy Tiên bây giờ không thiếu gì cả, vì cớ gì cô phải làm những việc khiến bản thân khổ cực.

Công Vinh cứng rắn khi tuyên bố, nếu vợ còn vất vả với công việc từ thiện như thế này, anh sẽ không bao giờ ủng hộ vợ nữa. Tuy nhiên, anh cũng không quên gửi lời chúc ngọt ngào đến vợ mình: “Ngày mới ấm áp và hạnh phúc. Yêu mẹ".

Công Vinh lo lắng nhưng vẫn trách Thủy Tiên vì lo chuyện thiên hạ - 4

Thủy Tiên còn chia sẻ dòng thư tay của con gái Bánh Gạo gửi cho mình. Cô hài hước khi cho rằng đọc xong thư không biết con gái đang trách hay chúc mẹ. Con gái Thủy Tiên viết: “Con chúc mừng mẹ một ngày tươi đẹp. Con biết mẹ cực khổ đi làm, bão mưa mẹ cũng cố đi làm, còn con toàn ở nhà chơi. Còn mẹ thì toàn đi làm mà mẹ không có thời gian để chơi với con".

Thủy Tiên cho biết, kế hoạch của cô trong ngày tiếp theo sẽ đến Nghệ An rồi bay về Sài Gòn, vừa giải quyết công việc vừa thăm con, sau đó sẽ quay lại Quảng Nam, Quảng Ngãi để cứu trợ tiếp. 

Thủy Tiên giãi bày vì làm từ thiện nhưng vẫn bị "ném đá"

Công Vinh lo lắng nhưng vẫn trách Thủy Tiên vì lo chuyện thiên hạ - 5

Ca sĩ Thủy Tiên đã rong ruổi các tỉnh miền Trung từ ngày 13/10 ngay khi kêu gọi được số tiền ban đầu 2 tỷ để đi cứu trợ sau khi chứng kiến cảnh bà con các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn vì lũ lụt.

Ban đầu Thủy Tiên dự định đi cứu trợ vì lũ lụt, tự mình đi đến những nơi gặp khó khăn để trao tiền tận tay cho bà con. Cơn lũ chưa qua, miền Trung tiếp tục gặp khó khăn khi trải qua cơn bão số 9 kinh hoàng vào cuối tháng 10. 

Được biết, số tiền các mạnh thường quân gửi đến cho Thủy Tiên để cô đi cứu trợ lên đến trên 150 tỷ đồng. Có thể nói, Thủy Tiên là cá nhân đầu tiên nhận được số tiền quyên góp cao như vậy.

Công Vinh lo lắng nhưng vẫn trách Thủy Tiên vì lo chuyện thiên hạ - 6

Chính việc cầm trong tay số tiền khá lớn nên Thủy Tiên đã kết hợp cùng chính quyền địa phương để việc cứu trợ bà con đang gặp khó khăn được dễ dàng và sâu sát hơn. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Bên cạnh việc ủng hộ, không ít người đã quay sang trách móc Thủy Tiên về cách thức làm từ thiện của cô.

Chia sẻ về những ý kiến trái chiều xung quanh các hoạt động từ thiện của mình, Thủy Tiên bày tỏ: “Bản thân Tiên chỉ là một người phụ nữ bình thường, cũng có lúc làm việc sai sót. Nếu có lỡ không đủ sức khoẻ, không đủ thông minh xử lý tình huống, hay lỡ lời nói có làm ai buồn thì mong mọi người thông cảm… Tất cả cũng vì trách nhiệm và tình yêu thương của mọi người mà đủ động lực vượt qua thôi”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh lo lắng nhưng vẫn trách Thủy Tiên vì 'lo chuyện thiên hạ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO