Công Vinh cảm hóa sự bồng bột, hiếu thắng của Thủy Tiên bằng cách nào?

06/11/2020 14:44

Công Vinh luôn chọn cách ứng xử nhẹ nhàng, khôn khéo khi xảy ra tranh cãi với Thủy Tiên.

Từ lúc mới chập chững gia nhập làng giải trí đến khi thành danh, Thủy Tiên luôn thể hiện là một nữ ca sĩ cá tính, phóng thoáng có quan điểm thẳng thắn ở cả công việc lẫn trong cuộc sống.

Thậm chí ở thời điểm vướng loạt scandal tai tiếng về cách ăn mặc và phát ngôn, cô vẫn không mấy bận tâm những lời chỉ trích mà hành xử theo ý thích của bản thân.

Công Vinh cảm hóa sự bồng bột, hiếu thắng của Thủy Tiên bằng cách nào? - Ảnh 1.

Thủy Tiên thừa nhận là người bồng bột, hiếu thắng lúc trẻ.

Tuy nhiên khi trở thành người phụ nữ của gia đình, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" có sự thay đổi về cả suy nghĩ lẫn tính cách. Nhìn lại thời trẻ, Thủy Tiên từng thừa nhận là người bồng bột, hiếu thắng.

Song chính sự tác động của ông xã Công Vinh đã cảm hóa để cô trở thành một người phụ nữ trưởng thành, chín chắn hơn.

Ngay những ngày đầu Thủy Tiên về làm dâu, cựu danh thủ đình đám một thời đã chỉ bảo vợ cách ứng xử, đồng thời luôn dặn dò nữ ca sĩ phụ giúp mẹ chồng việc nhà những lúc không bận việc cá nhân.

Trước đây khi sống độc thân, Thủy Tiên từng không thích việc bếp núc, thậm chí nấu ăn rất dở. Nhưng từ một cô gái chỉ có một chiếc nồi cơm điện nấu tất cả các món, dần dần bà xã Công Vinh đã có thể tự tay làm những món ăn cả cô và người thân yêu thích.

Động lực để có sự thay đổi này xuất phát từ việc ông xã luôn động viên cô dù có có những ngày nấu nướng thất bại đến mức không thể ăn nổi. Về tính cách, Thủy Tiên không che giấu việc mình là người rất nóng tính và không hoàn hảo trong mắt nhiều người.

Nhưng mỗi khi xảy ra tranh cãi với chồng, cô luôn sớm lấy lại được sự bình tĩnh bởi Công Vinh luôn chọn cách ứng xử tình cảm và nhẹ nhàng nhất. Nhận xét về người bạn đời, Thủy Tiên đánh giá ông xã bằng tuổi là người hài hước, luôn biết cách hài hòa và hàn gắn mọi thứ.

Mỗi khi cô gặp những áp lực và chuyện không vui, chồng luôn là người chọc cười để Thủy Tiên lấy lại tinh thần. Từ ngày sinh con đầu lòng, giọng ca gốc Kiên Giang cũng chủ động hạn chế nhận những show diễn ở quán bar để có nhiều thời gian chăm sóc chồng con hơn.

Công Vinh cảm hóa sự bồng bột, hiếu thắng của Thủy Tiên bằng cách nào? - Ảnh 3.

Công Vinh là người có tác động rất lớn trong sự thay đổi tính cách, suy nghĩ của Thủy Tiên.

Những bộ cánh sexy yêu thích một thời cũng được Thủy Tiên thay đổi bằng những bộ trang phục thanh lịch, gợi cảm vừa đủ khi xuất hiện trước đám đông.

Với những ai theo dõi hành trình 15 năm trong showbiz của nữ ca sĩ này, chắc chắn không ít người sẽ bất ngờ khi Thủy Tiên thời trở thành bà mẹ 1 con và vợ của Công Vinh sẵn sàng mặc những bộ đồ đơn giản, cũ kĩ dọn dẹp vườn cây hay đi chợ nấu nướng mỗi ngày.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh cảm hóa sự bồng bột, hiếu thắng của Thủy Tiên bằng cách nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO