Công ty con của SM xác nhận kế hoạch debut girlgroup đầu tiên: Cựu trainee YG gần như chắc suất nhưng fan lại tò mò hơn cả về số phận của một thí sinh 'Girls Planet 999'

Munnie (lược dịch),| 15/09/2021 17:30

Đến thời điểm hiện tại, đội hình chính thức của nhóm nữ này vẫn chưa được công bố cụ thể.

Trong những tháng còn lại của năm 2021 và những tháng đầu năm 2022, Kpop dự kiến sẽ chào đón sự ra đời của nhiều nhóm nhạc tân binh rất được mong đợi. Bên cạnh các nhóm nhạc dự án bước ra từ show thực tế sống còn (chẳng hạn như "Girls Planet 999"), nhiều công ty giải trí từ nhỏ đến lớn cũng đã có kế hoạch giới thiệu tân binh của họ trong giai đoạn này.

Mystic-Story-Girls

Một trong những dự án debut đang được mong chờ nhất trong những tháng cuối năm 2021 chính là girlgroup đầu tiên của Mystic Story. Theo thông tin độc quyền mà báo chí Hàn Quốc vừa đăng tải vào ngày 14 tháng 9 vừa qua, nhóm thực tập sinh nổi tiếng của Mystic Story, thường được gọi với cái tên Mystic Story Rookies hoặc Mystic Story Girls, đã ấn định ngày ra mắt vào mùa đông này, cụ thể hơn là vào tháng 11.

Xem bài viết này trên Instagram

Bài viết do 미스틱 루키즈 (@mystic.rookies) chia sẻ

Mystic Story Girls đã sớm thu hút sự chú ý của các fan Kpop khi công bố đội hình dự kiến hồi đầu năm 2020. Vào thời điểm đó, tài khoản Instagram của Mystic Story Girls đã giới thiệu đến khán giả 7 thực tập sinh tiềm năng, được cho là sẽ sớm debut cùng nhau trong tương lai không xa. Đội hình trainee khi đó của Mystic gồm nhiều gương mặt đã quen thuộc với khán giả từ trước, chẳng hạn như nữ diễn viên Kim Soo Hyun của series phim "A-Teen" (từng tham gia "MIXNINE" và đứng thứ 17 chung cuộc), cựu thí sinh "Unpretty Rapstar 2" Moon Sua (còn được biết đến với tư cách cựu trainee YG, thuộc dự án Future 2NE1, đồng thời cũng là em gái của ASTRO Moonbin), cựu thành viên AKB48 Takeuchi Miyu (từng tham gia "Produce 48" và đứng thứ 18 chung cuộc),....

Kể từ đó, đội hình Mystic Story Girls đã trải qua nhiều biến động, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến việc Takeuchi MiyuLee Soo Min (top 4 "Kpop Star 6", xếp thứ 2 bảng nữ của "MIXNINE") đã quyết định rời khỏi công ty. Người hâm mộ vô cùng thắc mắc liệu gương mặt nào sẽ được Mystic Story lựa chọn thay thế Takeuchi Miyu và Lee Soo Min, bởi những thông tin mới đây cho thấy có vẻ như công ty này đã chốt đội hình ra mắt cho nhóm nữ mới của họ với tổng cộng 6 thành viên.

Mystic-Story-Girls

Cho đến gần đây, cùng với sự rời đi của Takeuchi Miyu và Lee Soo Min, dàn trainee công khai của Mystic Story chỉ còn được biết đến với 5 gương mặt Kim Soo Hyun, Moon Sua, Kim Ha Ram, Kim Si Yoon Fukuto Mitsuki. Sau đó, vào đầu tháng 8 năm nay, một thực tập sinh khác đã được Mystic Story tiết lộ thông qua chương trình "Girls Planet 999" của Mnet. Đó chính là Kim Su Yeon, một thí sinh thuộc K-GROUP hiện đã lọt vào vòng 2 của show thực tế sống còn này.

Mystic-Story-Girls

Kim Su Yeon sinh năm 2003, từng nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo khi trình diễn ca khúc "POP/STARS" (bản gốc của K/DA) cùng với 2 thí sinh khác thuộc K-GROUP là Choi Ye Young và Kim Da Yeon trong vòng khởi động (sau đó được chọn làm ứng cử viên trong top 9). Đến vòng 1 mang tên Connect Mission, Kim Su Yeon tiếp tục gây ấn tượng với màn trình diễn cùng team "The Eve". Kết thúc vòng loại đầu tiên, Kim Su Yeon đứng ở vị trí thứ 8 trong tổng số 33 thí sinh K-GROUP. Ở vòng 2 vừa lên sóng trong tập tuần trước, Kim Su Yeon lựa chọn vị trí dance và trình diễn ca khúc "No Excuses" (bản gốc của Meghan Trainor) cùng Dương Tử Cách của C-GROUP và Ezaki Hikaru của J-GROUP.

Hiện tại, cơ hội đi tiếp của Kim Su Yeon tại vòng 2 vẫn chưa thực sự chắc chắn, và với thông tin debut dự kiến của nhóm nữ Mystic Story, người hâm mộ đang khá lo ngại về tương lai của thực tập sinh này. Nhiều người hy vọng Kim Su Yeon sẽ là thành viên thứ 6 của Mystic Story Girls bởi đến thời điểm này cơ hội debut của cô tại "Girls Planet 999" vẫn đang khá thấp. Thế nhưng ngược lại, nếu không được debut cùng Mystic Story Girls, rất có thể "Girls Planet 999" chính là cơ hội cuối cùng của Kim Su Yeon trên hành trình theo đuổi ước mơ trở thành thần tượng Kpop.

Mystic Story là công ty được thành lập bởi ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng Yoon Jong Shin, hiện đang quản lý nhiều nghệ sĩ tài năng như Jung In, Minseo và LUCY. Vào tháng 3 năm 2017, SM Entertainment đã mua lại Mystic Story, và kể từ đó họ đã hoạt động như một công ty con của SM.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công ty con của SM xác nhận kế hoạch debut girlgroup đầu tiên: Cựu trainee YG gần như chắc suất nhưng fan lại tò mò hơn cả về số phận của một thí sinh 'Girls Planet 999'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO