Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để

22/02/2022 10:07

Áo cardigan là món đồ có tính ứng dụng cao, có thể mặc bất kỳ mùa nào trong năm. Ngoài ra, item này còn kết hợp được đa phong cách giúp chị em tự tin khoe sắc.

Vào những ngày trời trở gió, áo cardigan là món đồ không thể thiếu vừa mỏng nhẹ vừa để giữ ấm lại tô điểm cho set đồ thêm ấn tượng, trendy.

Item này còn mang đến nét nữ tính, nền nã mà vẫn vô cùng thời trang giúp người mặc nâng tầm phong cách sành điệu. Dưới đây là những cách mix&match áo cardigan dáng ngắn tạo nên outfit không thể chất hơn cho chị em xuống phố.

Cardigan ngắn + áo thun basic + quần jeans boyfriend

Công thức mix đồ này đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nàng có thể chọn áo cardigan màu sáng kết hợp với áo thun đơn sắc và đen hoặc trắng, sau đó phối với quần jeans boyfriend là đã có ngay set đồ năng động, trẻ trung.

Ngoài ra đừng quên những phụ kiện đi kèm khác như boots cổ cao, kính râm hoặc trang sức kim loại để hoàn thiện tổng thể thêm cuốn hút.

Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để-1

Cardigan ngắn + quần tây + giày thể thao

Nếu chị em yêu thích phong cách thanh lịch nhưng không muốn bị “già” thì hãy áp dụng ngay cách mix cardigan ngắn với quần tây và đi kèm giày thể thao năng động. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến vẻ ngoài ấn tượng, nàng có thể mặc để đi làm, đi chơi hoặc dạo phố đều chuẩn chỉnh.

Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để-2

Cardigan ngắn + váy len ôm

Thêm một gợi ý vào những ngày se lạnh cho bạn khi muốn diện áo cardigan ngắn mà vừa giữ ấm cơ thể vừa tôn lên được những điểm vàng hình thể đó chính là phối với váy len ôm body. Các nàng cũng đừng quên mix cùng với boots cao gót mũi nhọn và một vài trang sức lấp lánh khác để hoàn thiện outfit cực xinh.

Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để-3

Cardigan ngắn + áo cúp ngực + chân váy ngắn

Vào những ngày trời hửng nắng, nàng không biết nên mặc gì để đi chơi, hẹn hò thì hãy thử ngay cách kết hợp cardigan ngắn phối với áo cúp ngực và chân váy ngắn. Đây là set đồ giúp chị em trở nên quyến rũ gợi cảm mà vẫn ghi điểm bởi nét trẻ trung, năng động và không kém phần nữ tính.

Nàng nên kết hợp 3 món đồ cùng màu hoặc ton-sur-ton, ưu tiên các gam màu cơ bản như trắng, đen, caramel, ghi...để trông không bị “lố”.

Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để-4

Cardigan ngắn + váy maxi

Diện váy maxi cùng cardigan ngắn là sự lựa chọn tuyệt vời, vào mùa xuân bạn hãy chọn cardigan với chất liệu mỏng nhẹ mặc cùng với váy maxi tạo nên vẻ đẹp nữ tính, bay bổng. Đây là set đồ được yêu thích từ khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để-5

Mặc một mình áo cardigan ngắn

Với những mẫu cardigan có cúc cài và không quá mỏng, bạn có thể mặc một mình kết hợp với quần jeans hoặc chân váy đều hợp. Để tạo sự quyến rũ và thời thượng hơn, các nàng kéo lệnh áo về 1 bên vai, để lộ phần vai thon và xương quai xanh quyến rũ.

Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để-6

Cardigan ngắn + chân váy bút chì

Nếu bạn có chiếc áo cardigan ngắn với chất liệu mềm nhẹ như một chiếc áo thun thì hoàn toàn có thể mix cùng với chân váy bút chì ôm quyến rũ và thanh lịch. Nên cài cúc áo cardigan để hở 2-3 cúc đầu tiên khoe ra phần cổ, sau đó hãy sơ vin vào trong chân váy, vậy là đã có set đồ thanh lịch rất hợp để đi làm vào những ngày xuân hè mát mẻ.

Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để-7
Cardigan ngắn + chân váy mini

Vào mùa xuân hè bạn vẫn có thể diện áo cardigan với chất liệu mỏng mát và nhiều màu sắc. Kết hợp chúng với chân váy mini như váy tennis, váy xếp ly, váy ôm ngắn, váy xòe, váy chấm bi...sẽ tạo nên set đồ nữ tính và năng động. Đừng quên phụ kiện giày thể thao, túi xách mini để bộ cánh thêm phần lôi cuốn.

Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để-8

Cardigan ngắn + chân váy midi

Những mẫu chân váy midi đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng và chất liệu cho nên bạn có thể mặc quanh năm. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời để mix cùng cardigan ngắn, dùng để khoác ngoài hoặc cài cúc mặc một mình với chân váy midi đều phù hợp và trendy. Chị em nên lưu ý lựa chọn màu sắc một cách thông minh để tránh gây lòe loẹt rối mắt.

Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để-9

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công thức mix áo cardigan dáng ngắn tôn dáng triệt để
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO