Công Phượng - Viên Minh nắm tay nhau hạnh phúc ra mắt họ nhà chồng

03/12/2020 14:48

Từ xe dâu, Công Phượng dắt tay Viên Minh tiến vào hội trường để tiến hành buổi hôn lễ trọng đại. Đông đảo người tham dự lễ cưới đã vỗ tay chúc mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ.

Sáng 3/12, sau khi đón dâu từ thành phố Vinh về nhà trai ở xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, Công Phượng và Viên Minh làm lễ tại nhà thờ họ và lễ gia tiên. Trong ngày ra mắt quê chồng và cũng là ngày trọng đại, Viên Minh mặc trang phục truyền thống giản dị, cầm theo chiếc nón quê hương theo đúng phong tục quê Công Phượng.
Khoảng hơn 10h, cô dâu thay áo dài bằng váy cưới, cả hai cùng tiến ra hôn trường ở sân bóng tuổi thơ của Công Phượng ở xóm 4 xã Mỹ Sơn. Viên Minh tóc búi thấp, diện váy đuôi cá đơn giản, thanh lịch, đơn giản. Cô dâu chú rể tiếp khoảng 1000 khách gồm bạn bè, họ hàng, người thân ở quê nhà chú rể.
Công Phượng - Viên Minh nắm tay nhau hạnh phúc ra mắt họ nhà chồng - 1
Xe dâu chở Công Phượng - Viên Minh tới rạp cưới ở Nghệ An
Công Phượng - Viên Minh nắm tay nhau hạnh phúc ra mắt họ nhà chồng - 2
Cặp đôi Công Phượng - Viên Minh chụp hình lưu niệm cùng bạn bè
Công Phượng - Viên Minh nắm tay nhau hạnh phúc ra mắt họ nhà chồng - 3
Chú rể Công Phượng nắm tay cô dâu Viên Minh tại hôn trường
Cả hai rất hạnh phúc làm các thủ tục trong buổi lễ, sau đó cùng nâng ly cảm ơn khách mời trong bữa tiệc. Dù khá mệt khi phải chuẩn bị nhiều ngày cho lễ cưới, nhưng cặp đôi đều nhiệt tình chụp ảnh lưu niệm với người thân, bạn bè. Rất nhiều thành viên của CLB SL Nghệ An, các tuyển thủ Việt Nam và nhiều cầu thủ ở các đội bóng khác là bạn Công Phượng cũng đã tới dự để chia vui với đôi bạn trẻ.
Đây là lễ cưới thứ 3 của cặp đôi. Trước đó, Công Phượng và Viên Minh tổ chức ở TPHCM và Phú Quốc. Sau 3 lễ cưới này, Công Phượng lên đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên năm 2020.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng - Viên Minh nắm tay nhau hạnh phúc ra mắt họ nhà chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO