Công Phượng tươi rói, Quế Ngọc Hải động viên Đặng Văn Lâm

16/09/2021 22:07

Tuyển Việt Nam hứng khởi tập luyện trở lại chuẩn bị cho hai trận làm khách trước Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới.

Sau một tuần xả trại, tuyển Việt Nam trở lại tập luyện với sự hào hứng. Việc tiền đạo Công Phượng "tái xuất" sau hơn 2 tháng vắng mặt giúp bầu không khí đội tuyển trở nên rất vui vẻ. Chân sút CLB HAGL cười rất tươi, cho thấy anh tự tin tranh suất đá chính ở hai trận gặp Trung Quốc và Oman.

Dù mới trở lại đội tuyển nhưng do có 1 tuần "làm nóng" ở đội U22 Việt Nam, nên Công Phượng không gặp khó khăn gì để thích nghi với bài tập của tuyển Việt Nam.

tuyen-viet-nam-1.jpg
Công Phượng cười rất tươi trong ngày trở lại tuyển Việt Nam

Tuyển Việt Nam vừa trải qua hai trận thua trước Saudi Arabia và Australia. Theo đội trưởng Quế Ngọc Hải, hai trận này dù kết quả là không được như mong muốn, nhưng có thể nhìn vào những mặt tích cực: tinh thần chiến đấu cao và thể hiện được những gì mà BHL chuẩn bị.

"Tuyển Việt Nam đá trận sau tốt hơn trận trước. Tất nhiên muốn giành được kết quả tốt ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 thì chắc chắn chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa, trước mắt là trận đấu với Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới”, Quế Ngọc Hải nói.

tuyen-viet-nam-7.jpg
Quế Ngọc Hải tin tưởng tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho hai trận gặp Trung Quốc và Oman

Trung vệ mang áo số 3 cho biết, khi vào tới vòng loại cuối World Cup đối thủ nào cũng rất mạnh. Tuyển Việt Nam cố gắng phân tích kỹ hơn về Trung Quốc và Oman nhằm đưa ra những giải pháp phù hợp. Mục tiêu của tuyển Việt Nam là nỗ lực hết sức, giành kết quả tốt hơn so với 2 trận đấu đầu.

Ngoài ra Quế Ngọc Hải động viên người đồng đội Đặng Văn Lâm sau khi thủ thành Việt kiều dính chấn thương: "Hy vọng Văn Lâm suy nghĩ tích cực, cố gắng hồi phục thật tốt để sớm trở lại tập luyện cùng CLB và tiếp tục cống hiến cho tuyển Việt Nam".

tuyen-viet-nam-4.jpg
Tuyển Việt Nam tập luyện trở lại sau 1 tuần xả trại
tuyen-viet-nam-5.jpg
Trọng Đại, Nguyên Mạnh là những người mới được HLV Park Hang Seo bổ sung lên tuyển Việt Nam
tuyen-viet-nam-6.jpg
Công Phượng rất hào hứng trong buổi tập đầu tiên với đội tuyển
tuyen-viet-nam-9.jpg
Tuyển Việt Nam có gần 1 tháng chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc và Oman
tuyen-viet-nam-8.jpg
Do các cầu thủ vừa trải qua quãng nghỉ nên BHL tập trung chủ yếu vào nội dung củng cố nền tảng thể lực và sức bền. Các cầu thủ đang trong chế độ hồi phục chấn thương như Minh Vương, Đình Trọng, Tiến Dũng, Thành Chung tiếp tục tập riêng dưới sự chỉ dẫn của bác sỹ đội tuyển
tuyen-viet-nam.jpg
Công Phượng không tập luyện, thi đấu hơn 2 tháng
tuyen-viet-nam-3.jpg
Các gương mặt mới ở đội tuyển quyết ghi điểm với HLV Park Hang Seo
tuyen-viet-nam-2.jpg
Thầy Park có nhiều phép tính cho trận gặp Trung Quốc và Oman sắp tới.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng tươi rói, Quế Ngọc Hải động viên Đặng Văn Lâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO